Tư vấn thiết kế

Những mẫu gạch lát nền được ưa chuộng đang được bán chạy nhất tại Hải Linh

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Năm nay hứa hẹn với nhiều mẫu gạch lát nền được ưa chuộng chất lượng lên ngôi, đáp ứng được mọi nhu cầu thẩm mỹ của gia chủ. Gạch Viglacera ECO thân thiện với môi trường; gạch xương trắng chất lượng với họa tiết vân đá tinh tế, gạch Eurotile được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu đều là những dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera chắc chắn sẽ là những dòng gạch được ưa chuộng hơn cả. Cùng điểm qua những mẫu gạch lát nền Viglacera đang được bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh, vân đá, vân vải, thân thiện môi trường có đủ. Xem ngay!

Gạch lát nền Viglacera ECO S822

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Mẫu gạch lát nền ECO S822 men bóng họa tiết đẹp

Mẫu gạch Viglacera đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng đó chính là sản phẩm gạch lát nền Viglacera ECO S822. Đây là dòng gạch Granite kỹ thuật số men bóng đạt tiêu chuẩn tuyệt đối về chất lượng, họa tiết, màu sắc và giá thành, … những điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là cách mà thương hiệu Viglacera chau chuốt từng sản phẩm của mình, bắt kịp những xu hướng mới, nhu cầu mới của người tiêu dùng. 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Sản phẩm gạch lát nền Viglacera ECO S822 được coi là một trong những mẫu gạch điển hình của dòng gạch ECO Viglacera, mang nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: siêu chống thấm nước, xương gạch Granite cực bền bỉ, chịu được mọi áp lực, điều kiện thời tiết, sự thay đổi của khí hậu, … đặc biệt là vô cùng an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong
Mẫu gạch lát nền Viglacera ECO S822 phối cảnh trong phòng mẫu

Tuy nhiên, vào năm 2020, với sự thay đổi của thị trường  và xu hướng thẩm mỹ của người tiêu dùng, nhiều gia chủ, kiến trúc sư, chủ đầu tư vẫn hy vọng thương hiệu Viglacera nâng cấp dòng sản phẩm gạch ECO với mẫu mã họa tiết hoa văn đa dạng hơn, nhiều kích thước hơn, … so với các mẫu gạch đã và đang có mặt trên thị trường. 

Gạch Viglacera 80x80 ECO D806

 gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

 gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Gạch Viglacera 80x80 ECO D806 nổi bật với họa tiết vân đá tinh tế, từng đường vân được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại hàng đầu từ Châu Âu, hứa hẹn sẽ là sản phẩm sẽ tạo cơn sốt trong năm 2020, nhất là đối với những không gian có diện tích hẹp, phòng khách nhỏ, nhà phố, … hay đơn giả là những gia chủ thích phong cách nhẹ nhàng, tinh tế.

Trước khi được đưa ra thị trường, mẫu gạch lát nền này được người tiêu dùng săn đón rất nhiều, Viglacera cho biết, sản phẩm này được sản xuất với dây chuyền công nghệ xanh đạt tiêu chuẩn ISO 14001. Xương gạch Granite với ưu điểm là khả năng chịu áp lực tốt, mọi điều kiện thay đổi thời tiết khí hậu, đảm bảo tính bền vững cho công trình. Gạch có độ hút nước thấp, cường độ chịu uốn vượt trội, không cong vênh, bề mặt nhẵn mịn, chống trơn trượt hiệu quả. 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Mẫu gạch này được lấy cảm hứng từ đá tự nhiên. Với gam màu đen chủ đạo kết hợp với những đường vân đá màu vàng đồng thu hút. Sản phẩm này sẽ tạo nên hiệu ứng sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống.

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong
Mẫu gạch Viglacera ECO D806 lát nền sảnh lối đi bếp

Mặc dù chỉ là một mẫu gạch lát nền có giá thành tầm trung, nhưng mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 D806 được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, sử dụng dùng để làm gạch lát nền, những khu vực có mật độ đi lại nhiều như siêu thị, trường học, bệnh viên, nhà hàng, sảnh chung cư, …. 

Gạch lát nền SIGNATURE SIG.P 8801

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Gạch lát nền Signature 80x80 P-8801 là phiên bản gạch xương trắng có chất lượng cao, hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của những công trình quy mô, đẳng cấp, ...Với sản phẩm này người tiêu dùng hoàn toàn có thể thay đổi không gian sống tinh tế hơn, độc đáo hơn, bắt kịp xu hướng mới của thị trường, …nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi, chất lượng sản phẩm vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế của thương hiệu Viglacera. 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong
Phòng mẫu gạch lát nền Signature 80x80

Sơ qua về sản phẩm gạch lát nền Signature 80x80 P-8801, mẫu gạch này được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu, quy trình sản xuất khép kín, quá trình nung gạch ở nhiệt độ cao, sử dụng nguyên liệu là khí tự nhiên cho độ gắn kết thành phần hoàn hảo. Bên cạnh đó, bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu, đảm bảo mang tới hiệu ứng bề mặt gạch đa dạng, vân đá tinh tế, sinh động, vô tận và chân thực như các sản phẩm đá tự nhiên.

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Về xương gạch, sản phẩm được sản xuất với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, trải qua quá trình tinh lọc và tẩy trắng sản phẩm, nung ở nhiệt độ cao trong thời gian dài. Giúp cho ra đời các sản phẩm gạch có độ cứng bề mặt tuyệt đối, cường độ uốn > 45 N/mm2; độ hút nước thấp dưới 0.05%; độ chịu mài mòn trên 700 vòng/ phút. Vì vậy, sản phẩm này được các chuyên gia khuyến khích sử dụng ở những công trình có mật độ đi lại nhiều, không gian sảnh lớn.

Gạch lát nền Viglacera G6001

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Mặc dù đã ra mắt khá lâu, nhưng sản phẩm gạch Viglacera G6001 chưa hề giảm nhiệt trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam. Thậm chí, sản phẩm này còn đứng đầu danh sách các sản phẩm gạch lát nền Viglacera bán chạy nhất trong nhiều chiến dịch bán hàng của hệ thống Showroom Hải Linh. Với những thành tích vượt trội này, mẫu gạch Viglacera G6001 hứa hẹn vẫn sẽ là dòng gạch lát nền dẫn đầu trong danh sách lựa chọn khi gia chủ đang có nhu cầu mua gạch ốp lát.

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Gạch ốp lát họa tiết vân gỗ luôn nổi bật trên thị trường bởi nó luôn bắt kịp được những xu hướng thiết kế mới nhất hiện nay. Dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera G6001 nổi bật với họa tiết vân gỗ tinh tế, thanh lịch phù hợp với những gia chủ ưa chuộng phong cách thiết kế hiện đại. 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong
Phòng mẫu gạch lát nền Viglaccera G 6001

Chất lượng của sản phẩm cũng được đánh giá khá cao, bởi xương gạch Granite bền bỉ với 70% là bột đá, 20% là đất sét và một số phụ gia khác. Sau khi được trải qua quá trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt, sản phẩm đã được loại bỏ hoàn toàn những tạp chất có hại nên đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các sản phẩm sàn gỗ thông thường, không bị cong vênh, không mối mọt, không bị thấm nước. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho gia đình. 

Gạch lát nền EUROTILE DIL H01

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Đánh dấu sự trở lại với nhiều sự mới mẻ, sự đa dạng hơn về dòng sản phẩm, vào năm 2017, thương hiệu Eurotile đã chính thức gia nhập mái nhà chung Viglacera. Từ đây, thương hiệu này cũng chính thức cho ra mắt các dòng sản phẩm gạch lát nền Eurotile đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế, không kém gì các sản phẩm gạch nhập khẩu. Và sản phẩm gạch Eurotile DIL H01 là một sản phẩm như vậy. 

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong
Mẫu gạch Eurotile DIL H01 lát nền phòng ngủ

Sản phẩm gạch Eurotile DIL H01 sở hữu màu sắc trang nhã, hiện đại phù hợp với nhiều không gian ốp lát khác nhau. Với đường vân tinh tế và sắc nét mang đến không gian sang trọng đẳng cấp cho người dùng. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công nghệ in kỹ thuật số ưu việt tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm gạch ốp lát. Gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chịu được lực ma sát tác động. Bề mặt men bóng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa sạch sẽ.

gach-lat-nen-duoc-ua-chuong

Sản phẩm được sản xuất với chất liệu cao cấp, loại bỏ hoàn toàn tạp chất và kim loại nặng đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Mẫu gạch này được ứng dụng cho nhiều không gian ốp lát như: nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, chung cư,....

Bạn đã lựa chọn được mẫu gạch lát nền được ưa chuộng ưng ý nhất? Bạn đang mong chờ Viglacera sẽ tiếp tục ra mắt những mẫu gạch lát nền nào trong những năm tiếp theo? Vậy thì đừng quên ghé thăm website của chúng tôi thường xuyên để có thể cập nhật những thông tin hữu ích, những xu hướng gạch lát nền mới nhất trên thị trường hiện nay. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan