Tư vấn thiết kế

10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “ĐẸP MÊ” Đã Ngắm Nhìn Là Thích

Nếu bạn muốn sở hữu một phòng ngủ đẹp mê, xua tan đi hết buồn phiền mệt mỏi. Bạn muốn thiết kế nội thất phòng ngủ bằng gạch ốp tường. Đừng bỏ qua 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “ĐẸP MÊ” sau đây bảo đảm bạn sẽ thích và muốn sở hữu 1 trong những mẫu phòng ngủ thật sự là chốn thư giãn tuyệt vời nhất này.

Những căn phòng ngủ đơn sắc đang làm bạn cảm thấy tẻ nhạt, mất đi sức sống, nguồn cảm hứng để sáng tạo vậy thì đã đến lúc để bạn tân trang cho không gian riêng tư này. Những màu sắc tươi mới từ những mẫu gạch ốp tường mang lại được giới thiệu dưới đây có tác dụng rất tốt trong việc đem đến nguồn năng lượng, vẻ sinh động và sức sống cho cả căn phòng.

Màu sắc tươi sáng cũng có tác dụng thúc đẩy quá trình sáng tạo của mỗi cá nhân. Chính vì vậy mà bạn nên chọn lựa lấy một gam màu mà mình yêu thích nhất để trang hoàng lại căn phòng ngủ. Đảm bảo rằng sự xuất hiện của những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ độc đáo này sẽ khiến căn phòng của bạn bừng sáng trong tức thì.

Những mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đang hot nhất trên thị trường

Gạch ốp tường phòng ngủ GW3611 - phong cách đương đại

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ GW3611 là mẫu gạch ốp tường do thương hiệu gạch ốp lát Viglacera sản xuất. Đây là mẫu gạch ốp tường vân đá giả cổ rất độc đáo. Một bức tường phòng ngủ được ốp lát bằng mẫu gạch này sẽ tạo thành điểm nhấn ấn tượng. 

Gạch ốp lát Viglacera với những họa tiết hoa văn mang phong cách đương đại sẽ mang đến cho phong ngủ một cảm giác thư giãn nhẹ nhàng nhất.

Gạch ốp tường Viglacera GW3611 tạo điểm nhấn cho phòng ngủ mang phong cách đương đại, tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

Mẫu Gạch ốp tường Viglacera GW3611 tạo điểm nhấn cho phòng ngủ mang phong cách đương đại, tạo cảm giác thư thái nhẹ nhàng.

Phòng ngủ luôn là không gian thư giãn sau một thời gian dài làm việc mệt mỏi. Vì vậy, một mẫu gạch giả cổ gần gũi sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý. Gạch ốp tường Viglacera GW3611 mang lại không gian ấm cúng và thân thuộc nhất. Phòng ngủ của bạn đúng là chốn bình yên để đón bạn trở về. 

Gạch ốp tường phòng ngủ GW3611 thuộc dòng gạch ốp tường 30x60. Với họa tiết giả những thanh đá cổ, gạch được thi công theo chiều ngang sẽ đẹp hơn. Với mẫu gạch này, hiệu quả thẩm mỹ cao khi bạn chỉ ốp một bức tường để làm điểm nhấn. Nên ốp tường phía đầu giường. Các bức tường khác các bạn chọn những tông màu sơn tường hoặc sử dụng những tấm rèm màu nhã nhặn. 

Gạch ốp tường phòng ngủ giả gỗ Viglacera luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera H610

Hãng gạch ốp lát Viglacera đã sản xuất ra rất nhiều mẫu gạch ốp tường giả gỗ đẹp. Một trong số đó không thể thiếu gạch ốp tường H610. Mẫu gạch này có bề mặt mô tả họa tiết vân gỗ với màu men nâu trầm. Thiết kế gạch tạo nên bức tường phòng ngủ ấm áp, đẹp mê. 

Mẫu Gạch ốp Viglacera vân gỗ H 610 cho phòng ngủ đẹp mê

Mẫu Gạch ốp Viglacera vân gỗ H 610 cho phòng ngủ đẹp mê

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ này tạo thành điểm nhấn hút mắt ngay khi bước vào phòng ngủ. Khi phần sàn được lát với mẫu gạch H610 kích thước 60x60, các bạn hãy tạo sự đồng bộ với bức tường đầu giường bằng cách thi công ốp gạch H610 30x60. Một phần tường phòng ngủ giả gỗ nâu thích hợp với cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại. 

Một bức tường phòng ngủ nâu sậm, tốt nhất được ốp lát ở phần tường có diện tích nhỏ nhất. Các bức tường khác lớn hơn sử dụng màu trắng tương phản. Một kiểu thiết kế vừa sang vừa sáng. Một option rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi dùng gạch ốp tường cho phòng ngủ

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera G503

Với cái nhìn ấm áp từ gỗ nên gạch ốp tường vân gỗ luôn là lựa chọn hoàn hảo khi thiết kế phòng ngủ. Một bức tường ốp gạch giả gỗ với màu vàng sậm như thế này cũng rất đẹp mắt phải không?

Gạch giả gỗ viglacera G503 - Không gian ấm áp nhưng không kém phần tinh tế hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay, không lo lỗi mốt

Mẫu Gạch giả gỗ viglacera G503 - Không gian ấm áp nhưng không kém phần tinh tế hiện đại, phù hợp với xu hướng hiện nay, không lo lỗi mốt

Đây là căn có sự xuất hiện của mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera G503. Mẫu gạch ốp tường 50x50 này được thiết kế giả ván sàn gỗ. Khi thi công ghép gạch lại, bức tường có vẻ đẹp giống y chang như được ốp bằng gỗ. 

Gạch ốp tường sẽ có ưu điểm bảo vệ bức tường tốt hơn. Có lẽ vậy mà căn phòng ngủ với bức tường tiếp giáp với nhà tắm thường dùng gạch ốp lát. Gạch sẽ tạo thành bề mặt chống thấm tối ưu. Căn phòng ngủ với mẫu gạch này sẽ được tăng cường chức năng thư giãn vốn là nhiệm vụ của nó. 

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera DSH610

Mẫu gạch ốp lát  Viglacera DSH610 màu nâu gụ vừa sử dụng làm gạch ốp tường, vừa làm gạch lát nền. Sắc màu nâu nhẹ nhàng này mang đến cho không gian phòng ngủ phong cách hiện đại. Sắc màu này cũng mang hơi thở của sự bình yên, êm ái. Bạn sẽ có được cảm giác thư giãn tối đa khi sử dụng mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mê này. 

Mẫu Gạch Granite vân gỗ Viglacera kích thước 60x60 DSH610 cho phòng ngủ đẹp mê

Mẫu Gạch Granite vân gỗ Viglacera kích thước 60x60 DSH610 cho phòng ngủ đẹp mê

Phòng ngủ với toàn bộ sàn ốp gạch giả gỗ. Một bức tường ốp gạch giả gỗ đồng bộ. Đó cũng là cách thiết kế chung nhất để không tạo nên sự nặng nề cho không gian. Mặt khác, gạch giả gỗ còn giúp căn phòng không dễ bị bám bẩn mà lại dễ vệ sinh dọn dẹp. 

Gạch Viglacera DSH610 có kích thước khá lớn 60x60 nên được thi công trong những căn phòng ngủ rộng. Khéo léo bày trí một chút với thảm trải sàn, một bức tranh treo tường hay một chiếc rèm cửa. Bạn sẽ có một căn phòng ngủ khiến bạn lúc nào cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thư thái nhất. 

Gạch ốp tường Viglacera G403

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mê thứ 5 tiếp tục vẫn là một mẫu gạch giả vân gỗ. Đây là mẫu gạch Viglacera 40x40 màu vàng khá tươi sáng. Vì vậy căn phòng ngủ với bức tường sở hữu gạch này cũng sáng đẹp hiện đại. 

Gạch men Viglacera G403 giả vân gỗ ốp tường cho phòng ngủ đẹp mê

Gạch men Viglacera G403 giả vân gỗ ốp tường cho phòng ngủ đẹp mê

Căn phòng ngủ có một bức tường ốp gạch giả gỗ Viglacera G403 rất cuốn hút. Gạch tạo thành bức tường vừa trẻ trung vừa gần gũi. Không gian phòng ngủ của bạn sẽ có được một thiết kế nội thất rất hoàn hảo khi sử dụng mẫu gạch ốp tường này. 

Gạch Viglacera thuyết phục người tiêu dùng không chỉ bởi những mẫu gạch chất lượng mà còn bởi có rất nhiều mẫu gạch đẹp. Quý khách hàng lưu mã sản phẩm gạch G403 để có yêu thích thì có thể lựa chọn để ốp lát căn phòng ngủ của mình. 

Gạch ốp tường phòng ngủ men bóng luôn mang đến sự sang trọng hiện đại, thu hút

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera N3626

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera N3626 có kích thước 30x30. Gạch có thiết kế khá nghệ thuật. Bề mặt gạch được tạo hiệu ứng khá ấn tượng. Các đường vân kẻ ngang hiện rõ mồn một trên bề mặt viên gạch. Gạch tạo nên những bức tường phòng ngủ sáng tạo và thật  ấn tượng. 

Gạch ốp Viglacera N3626 tạo nên một không gian phòng ngủ ấm cúng đồng điệu

Màu nâu gạch lát nền giả gỗ kết hợp với gạch Gạch ốp Viglacera N3626 tạo nên một không gian phòng ngủ ấm cúng đồng điệu 

Phòng ngủ được thiết kế nội thất không cần quá cầu kỳ nhưng cũng cần phải tạo những điểm nhấn. Vậy thì, một bức tường duy nhất được ốp bằng gạch Viglacera N3626 có màu đồng điệu với màu giường và màu sàn nhà. Nhấn nhá bằng bộ ga gối và bức tường màu trắng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được sở hữu một căn phòng ngủ tuyệt vời với sự sáng tạo trong thiết kế nội thất với gạch ốp lát Viglacera. 

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera BN604

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera BN604 có màu xanh dịu mát. Đây là mẫu gạch ốp tường dành cho những chủ nhân mệnh Mộc hoặc mệnh Hỏa. Phòng ngủ sẽ vừa có nét đẹp trong thiết kế vừa tuân thủ được tính cân bằng năng lượng trong phong thủy.

Gạch ốp tường Viglacera BN604 màu xanh ngọc mang đến cho phòng ngủ một cảm giác dịu mát từ thiên nhiên

Gạch ốp tường Viglacera BN604 màu xanh ngọc mang đến cho phòng ngủ một cảm giác dịu mát từ thiên nhiên, dễ dẫn con người ta vào giấc ngủ sâu, và ngon giấc.

Màu xanh đại diện cho sự yên ả, bình dị. Có lẽ vậy mà mẫu gạch này được nhiều gia chủ lựa chọn làm gạch ốp tường phòng ngủ. Ứng dụng sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera như mẫu này, gia chủ không cần lo về chất lượng. Thêm vào đó, mẫu mã gạch đẹp còn giúp căn phòng có được thiết kế nội thất giàu giá trị thẩm mỹ. 

Bức tường màu xanh ngọc tạo cảm giác dịu mát và gần gũi với thiên nhiên cũng dễ dẫn con người ta vào giấc ngủ sâu, ngon giấc. Đây đúng là một mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hoàn hảo.

Gạch ốp tường Viglacera ECO S603

Gạch ốp lát Viglacera ECO S603 được sử dụng để ốp tường phòng ngủ cũng rất phù hợp. Viên gạch có họa tiết giả đá được in ấn kỹ thuật số sống động, chân thực. Bức tường phòng ngủ như được thi công bằng đá tự nhiên nhưng không hề lạnh lẽo. Trái ngược lại, gạch với màu vàng sậm cho không gian ấm áp và bình yên.

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại sang trọng, tạo cảm giác thoải mái với gạch ốp Viglacera Eco S603

Phòng ngủ theo phong cách hiện đại sang trọng, tạo cảm giác thoải mái với gạch ốp Viglacera Eco S603

Gạch Viglacera ECO S603 là mẫu gạch được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ xanh. Phòng ngủ được sử dụng mẫu gạch này sẽ trở thành một không gian xanh. Nghĩa là căn phòng ngủ với các bức tường an toàn cho sức khỏe con người. 

Công nghệ xanh là công nghệ tiên phong được Viglacera áp dụng vào dây chuyền sản xuất gạch. Ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào, Viglacera đã sàng lọc để có được nguyên liệu sạch. Sản phẩm gạch ốp lát từ xương đến bề mặt đều an toàn không có chất gây hại đến sức khỏe con người. 

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera TS2-622

Mẫu gạch granite vân mây nhẹ nhàng TS-622 được ưa chuộng sử dụng lát nền phòng ngủ.Nhiều gia chủ đồng bộ ốp tường luôn với mẫu gạch TS-622. Không gian phòng ngủ có sự hiện diện của mẫu gạch này mang nét đẹp lãng mạn.

Mẫu Gạch Viglacera TS2-622 ốp tường phòng ngủ đẹp mê

Mẫu Gạch Viglacera TS2-622 ốp tường phòng ngủ đẹp mê

Sắc màu nhẹ nhàng, thanh thoát chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy thư giãn lắm rồi. Vậy nên, phòng ngủ được thi công bằng mẫu gạch này thì thật là tuyệt vời. Gạch sở hữu kích thước lớn cho không gian thêm phần rộng mở. Bạn đừng vội từ chối vì vẻ đẹp của mẫu gạch này rất xứng đáng để trở thành vật liệu thi công phòng ngủ của bạn. 

Gạch ốp tường phòng ngủ Viglacera TS3-615

Không chỉ được ưa chuộng làm gạch lát nền phòng khách, mẫu gạch TS3-615 đã được ứng dụng thi công làm gạch ốp tường phòng ngủ. Màu sắc trung tính, trang nhã của mẫu gạch này sẽ tạo nên nét đẹp thanh nhã cho căn phòng. 

Mẫu Gạch Viglacera TS3-615 ốp tường kết hợp với gạch lát nền giả gỗ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phòng ngủ tuyệt vời

Mẫu Gạch Viglacera TS3-615 ốp tường kết hợp với gạch lát nền giả gỗ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phòng ngủ tuyệt vời đảm bảo cả chất và tính thẩm mỹ.

Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mê cuối cùng này có họa tiết gạch giả gỗ hóa thạch. Màu sắc gạch đẹp, chất lượng gạch tốt, thương hiệu uy tín. Bạn sẽ thích mê nếu căn phòng có bức tường được thi công bằng mẫu gạch này. 

Bạn có thể xem thêm các mẫu gạch ốp tường hot nhất mà Hải Linh đang cung cấp

 Goi dien Hai LinhGoi dien mua hang Liên hệ ngay HOTLINE: 0988.930.568
Để có giá tốt nhất thị trường

10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đẹp mê đang được Showroom Viglacera Hải Linh phân phối. Giá gạch ốp lát Viglacera được Hải Linh chiết khấu cao kèm nhiều ưu đãi. Khách hàng đến trực tiếp Showroom Hải Linh tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông để biết màu sắc thực tế của sản phẩm. Hải Linh với đội ngũ bán hàng giàu nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm sẽ hỗ trợ quý khách chọn mẫu gạch nhanh nhất!

Trên đây là 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ được lựa chọn phổ biến, và đây cũng là những mẫu gạch ốp tường mà dễ kết hợp với mọi phong cách thiết kế phòng ngủ. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan