Tư vấn thiết kế

3 cách mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng Với Giá Tốt Nhất

Gạch ốp lát Viglacera làm tôn lên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ, giá trị sử dụng của công trình. Tuy nhiên để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất,như mình mong muốn trước tiên cần lựa chọn gạch ốp lát Viglacera chính hãng.

Hiện nay, gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát được sử dụng rất phổ biến trong các công trình xây dựng Việt, nó có mặt ở hầu hết các công trình xây dựng. Tuy nhiên không phải ai cũng mua được gạch ốp lát Viglacera chính hãng, thương hiệu gạch này lại được làm nhái rất nhiều lý do bởi vì

+ Thương hiệu gạch ốp lát được người tiêu dùng Việt rất ưa chuộng, được sử dụng phổ biến hiện nay

+ Gạch ốp lát Viglacera đa dạng mẫu mã chủng loại, kích thước...dễ dàng trà trộn các sản phẩm nhái

+ Nhiều cửa hàng đại lý lớn nhỏ phân phối gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera làm tôn nên vẻ đẹp

Gạch ốp lát Viglacera chính hãng làm tôn nên vẻ đẹp

Vậy làm thể nào để có thể chọn mua các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng? Đây sẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi muốn mua gạch ốp lát Viglacera chất lượng, chính hãng 100%.

3 cách giúp bạn chọn mua được gạch ốp lát Viglacera chính hãng

+ Cách 1: Theo dõi bảng giá gạch ốp lát Vigacera thường xuyên

+ Cách 2: Kiểm tra thật kỹ các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera khi giao nhận tránh tình trạng khi xem là hàng thật nhưng gia hàng nhái kém chất lượng. Dễ dàng kiểm tra thủ công bằng mắt thường: tên nhà sản xuất, xuất xứ, kích thước chuẩn đều, độ thấm hút nước thấp, bề mặt gạch không cong vênh, màu sắc đồng đều…

Gạch ốp lát Viglacera kiểm nhiệm trước khi đưa ra thị trường

Gạch ốp lát Viglacera kiểm nhiệm trước khi đưa ra thị trường

+ Cách 3: Hãy đến các cửa hàng, đại lý phân phối chính hãng của gạch ốp lát Viglacera để trực tiếp chọn mua các loại gạch ốp lát mà mình mong muốn để được đảm bảo về chất lượng và giá cả của các sản phẩm gạch.

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh là đại lý gạch Viglacera tại Hà Nội cấp một, có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong phân phối các sản phẩm gạch của viglacera. Tại Hải Linh luôn có sẵn các sản phẩm gạch ốp lát của viglacera, khách hàng có thể đến Hải Linh để được tham khảo các mẫu mã và báo giá gạch ốp lát để dễ dàng chọn được các sản phẩm gạch ưng ý nhất. Với 2 showroom viglacera tại 275 Khuất Duy Tiến và 532 Đường Láng vô cùng thuận tiện khi quý khác hàng có nhu cầu mua các sản phẩm Viglacera.

>>> Xu hướng công nghệ mới sản xuất gạch ốp lát

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan