Gạch ốp lát cao cấp

4 tiêu chí chọn gạch lát nền cho nhà bếp

Với không gian ấm cúng như nhà bếp, rất nhiều người đã tạo sự mới lạ, ấn tượng cho nó bằng cách sử dụng gạch lát nền vừa đơn giản lại không mất nhiều chi phí.

Việc lựa chọn gạch lát nền cho nhà bếp bạn có thể sử dụng nhiều loại gạch như gạch men, gạch đá granite, hoặc gạch bóng kiếng...Tuy nhiên thì loại gạch men có lẽ là sản phẩm được ưa chuộng nhất cho nhà bếp bởi vẻ đẹp, sự sang trọng và đa dạng mà chúng mang lại. Đặc biệt sản phẩm gạch men của Viglacera đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo. 

>>> Tin mới: Cách chọn gạch lát nền cho phòng tắm

Để lựa chọn được loại gạch men Viglacera tốt và phù hợp cho nhà bếp bạn cần lưu ý những điều sau:

gach lat nen cho phong bep

Gạch lát nền đẹp cho phòng bếp

Xác định vị trí cần lát gạch nền trong nhà bếp

Việc đầu tiên trước khi chọn gạch lát nền bạn cần xác định được những vị trí mà chúng ta sẽ lát. Bạn sẽ lát nền ở những khu vực nào? Phía sau bếp nấu, không gian giữa tủ bếp trên và dưới...Ở mỗi vị trí sẽ có những loại gạch ốp lát phù hợp để đảm bảo cho tính thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng để mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Xác định ngân sách cho việc mua gạch lát nền cho nhà bếp

Các sản phẩm gạch Viglacera  hiện nay rất đa dạng và phong phú, chính vì thế mà mỗi loại, mẫu mã sẽ có giá thành khác nhau. Tốt nhất khi đi mua các bạn nên dạo quanh một vòng các cửa hàng bán vật liệu xây dựng để xem xét giá của của từng loại hoặc đến trực tiếp Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội – đây là một trong những địa điểm uy tín nhất tại Hà Nội.

Điều lưu ý là các bạn cần phải xác định ngân sách mà mình sẽ dành cho gạch lát nhà bếp đến đâu. Nếu không xác định rõ được điều này ngay từ đầu rất có thể bạn sẽ tốn nhiều tiền bởi chọn những loại gạch cao cấp.

Chọn gạch lát nền đẹp cho phòng bếp

Chọn gạch lát nền đẹp cho phòng bếp

Khi chọn gạch lát nền cần chú ý đến kiểu đồ gia dụng trong bếp

Gạch lát nền dành cho nhà bếp cũng có thể thay đổi theo sở thích một cách dễ dàng nhưng tốt nhất chúng ta nên chọn loại có độ bền tốt và sử dụng được lâu dài. Mỗi loại gạch lát nền sẽ có tuổi thọ khác nhau, ví dụ như sử dụng gạch có bề mặt sứ để làm bề mặt bếp thì sẽ không bền bởi chúng dễ trầy xước, vỡ. Nên chọn gạch men, hoặc đá granite để làm mặt bếp sẽ bền và an toàn hơn. Do đó, khi lựa chọn gạch chúng ta nên chú ý đến các món nội thất bên trong nhà bếp để đảm bảo chọn được gạch phù hợp. Hiện nay gạch lát nền Viglacera luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng.

Một số mẫu gạch lát nền Viglacera cho nhà bếp được ưa chuộng nhất hiện nay:  Gạch lát nền Viglacera Eco-624, gạch lát nền Viglacera Eco-622...

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-624

GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA ECO-624

Chọn gạch lát nền có độ cứng

Nhà bếp là khu vực được sử dụng khá nhiều trong gia đình, số lượng thành viên đi lại ở khu vực này cũng nhiều và liên tục. Vì vậy, khi chọn gạch lát nền cho nhà bếp cần loại có khả năng chịu được những tác động và lực lớn. Hơn nữa, chúng cũng phải dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Chúng ta nên chọn gạch nhỏ, họa tiết in nổi để tăng thêm ma sát, tránh việc trơn trượt hay té ngã để đảm bảo an toàn.

Với 4 tiêu chí chọn gạch lát nền cho nhà bếp trên đây hy vọng sẽ giúp bạn chọn được những mẫu gạch ưng ý nhất mang đến một không gian phòng bếp sang trọng, hiện đại, ấm áp.

>> Có thể bạn quan tâm: Gạch ốp lát Viglacera và những lưu ý khi mua không thể bỏ qua

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan