Tư vấn thiết kế

5 điều tuyệt đối ghi nhớ khi chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà tắm

​Phòng tắm càng ngày được gia chủ chú ý để tạo nên sự khác biệt và làm hài lòng tất cả những người bước chân vào không gian này. Nếu bạn đang bối rối hoặc muốn có những ý tưởng tốt hơn về thi công trang trí phòng tắm với các loại gạch lát nền chống trơn của Viglacera thì hãy cùng khám phá 5 điều cần ghi nhớ dưới đây.

1.  Chọn gạch lát nền Viglacera chống trơn cho nhà tắm

Điều quan trọng nhất cần chú ý đến đầu tiên khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho khu vực nhà tắm là đảm bảo việc chống trơn cho mặt sàn.

Thương hiệu gạch Viglacera sản xuất rất nhiều mẫu gạch chống trơn với độ ma sát cao và bề mặt nhám thích hợp thi công ở các khu vực ẩm ướt. Những mẫu gạch lát nền nhà tắm Viglacera này đạt chất lượng của dòng gạch thương hiệu uy tín như về khả năng chịu lực cao, chống trầy xước, chống mài mòn và dễ lau chùi vệ sinh. Các bạn không cần dành nhiều thời gian để làm sạch sàn nhà tắm nếu sử dụng các mẫu gạch lát nền Viglacera.

Gạch lát nền chống trơn Viglacera cho nhà tắm

Gạch lát nền Viglacera chống trơn cho nhà tắm

Tuân thủ điểm lưu ý đầu tiên này, các bạn sẽ có được một công trình nhà vệ sinh đảm bảo chất lượng và giữ an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình nhất là trẻ em và người già. Một số mẫu gạch lát nền chống trơn cho sàn phòng tắm của thương hiệu gạch Viglacera có thể kể đến như: gạch lát nền Viglacera F3623; Gach Viglacera KT3611, hay gạch lát nền nhà tắm KT 3638….

2. Những yếu tố quan trọng khi thi công bằng gạch lát nền Viglacera

Khi chọn gạch lát nền Viglacera cho nhà tắm, có một số điều bạn cần lưu ý như:

  • - Diện tích nhà tắm của gia đình bạn

  • - Bảng màu tổng thể của thiết kế ngôi nhà bạn

  • - Phong cách thiết kế bạn muốn hướng đến

  • -  Cách bày trí thiết bị vệ sinh

Luôn hướng đến những yếu tố này khi đi mua gạch lát nền Viglacera để tránh được những sai lầm, tốn kém về chi phí và nhận kết quả là những mẫu gạch lát nền nhà tắm tốt nhất sẽ được chọn.

3. Giới hạn thiết kế sàn nhà tắm với nhiều nhất là 3 mẫu gạch lát nền Vigalcera

Nhiều gia chủ muốn có thật nhiều những thiết kế độc đáo cho sàn phòng tắm. Nhưng đừng quá lạm dụng các mẫu gạch lát nền để biến phòng tắm gia đình như một chú tắc kè hoa trông rối mắt và thiếu thẩm mỹ.

Giới hạn tối đa 3 mẫu gạch lát nền cho nhà tắm

Sử dung duy nhất một mẫu gạch lát nền Viglacera cho nhà tắm

Lời khuyên được đưa ra là bạn không nên quá phấn khích với nhiều mẫu gạch khi đi mua gạch lát nền. Bạn cần xác định một mẫu gạch lát nền Vigacera đẹp cao cấp nhất làm chính, đó có thể là những mẫu gạch lát nền trung tính và một thiết kế trên bề mặt gạch đơn giản. Tiếp đó, bạn chọn một hoặc hai mẫu gạch lát nền trang trí làm điểm nhấn trên các điểm như khu vực bồn cầu, bồn tắm hay buồng tắm vòi sen.  Đương nhiên, những mẫu gạch trang trí cũng cần phải có sự đồng bộ thống nhất cùng tone màu và thiết kế với mẫu gạch lát nền Vigalcera chính.

4. Gạch lát nền Viglacera cần dễ dàng trong khâu vệ sinh

 Luôn chắc chắn một điều là những mẫu gạch lát nền Viglacera mà bạn chọn vô cùng giàu giá trị thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên, cần tránh những mẫu gạch trang trí có hoa văn nổi trên bề mặt gạch vì nó sẽ là một ý tưởng tồi cho công việc vệ sinh rất mệt nhọc.

Gạch lát nền Vigalcera cho nhà tắm cần dễ vệ sinh

Gạch lát nền Vigalcera cho nhà tắm cần dễ vệ sinh

Gạch Viglacera bản thân nó đã có những tính năng tự làm sạch và không cần sử dụng những hóa chất tẩy rửa độc hại. Tuy nhiên, vẫn cần sử dụng các mẫu gạch dễ vệ sinh và lựa chọn tốt nhất là gạch granite Viglacera.

5. Lưu ý thi công gạch lát nền Viglacera

Phòng tắm như chúng ta đã biết là một không gian khá nhỏ. Để bù đắp cho điều này, bạn có thể khiến căn phòng có cảm giác trộng rộng hơn nhờ một vài mẹo thi công thông minh bằng gạch lát nền nhà tắm Vigalcera.

- Thi công gạch lát nền Viglacera theo đường chéo:  Những đường chéo trên sàn phòng tắm sẽ đánh lừa thị giác về một căn phòng lớn hơn nhiều.

- Sử dụng gạch lát nền Viglacera màu sáng: Những mẫu gạch lát nền có màu sáng dường như giúp phong to căn phòng hơn và mang đến một cảm giác thoáng mát hơn. Tuy nhiên cũng không hẳn giới hạn trong việc lựa chọn gạch lát nền Viglacera màu trắng. Bạn có thể lựa chọn các màu khác miễn sao chúng được hiển thị không quá tối.

- Gạch lát nền Viglacera có kích thước lớn: Sự hiện diện của nhiều đường ron gạch khi thi công bằng những viên gạch lát nền phòng tắm kích thước nhỏ sẽ làm cho sàn phòng tắm giống như một tấm lưới được đóng hộp vậy. Ngược lại, gạch lớn có ít ron hơn, mở ra không gian rộng hơn và tạo cảm giác căn phòng không bị bó hẹp lại.

Tóm lại, phòng tắm gia đình có kích thước nhỏ, đặc biệt nếu bạn so sánh với những không gian còn lại trong ngôi nhà, nhưng không vì thế, mà chúng không được chú ý trong thi công. Trên thực tế, chính diện tích nhỏ đòi hỏi bạn phải đặc biệt quan tâm đến việc chọn gạch lát nền phòng tắm. Gạch lát nền Vigalcera cho nhà vệ sinh có thể thay đổi toàn bộ diện mạo của căn phòng, vì vậy, điều quan trọng là bạn nên chú ý đến 5 điểm lưu ý trên để có được những mẫu gạch phù hợp hoàn hảo với phòng tắm của mình.

Những mẫu gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm đang được phân phối chính hãng tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, không những bạn mua được những mẫu gạch lát nền Vigalcera giá rẻ mà còn được hưởng nhiều chính sách bán hàng có lợi nhiều hơn mong đợi.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan