Tư vấn thiết kế

5 lý do khiến gạch ốp lát Viglacera trở thành xu hướng hiện nay

Gạch ốp lát Viglacera là loại vật liệu xây dựng hoàn thiện công trình được sử dụng phổ biến hiện nay. Đây là một sự lựa chọn tốt nhất bởi chúng mang lại hiệu quả cao, tiện lợi đảm bảo thẩm mỹ cho cả công trình. Dưới đây chúng tôi xin chỉ ra 5 lý do khiến gạch ốp lát Viglacera trở thành xu hướng mới hiện nay.

Gạch ốp lát Viglacera giúp bạn có thể thỏa sức sáng tạo thiết kế cho không gian

Gạch ốp lát giúp bạn có thể thỏa sức lựa chọn những màu sắc, trang trí họa tiết, sơn bóng hoặc rải vụn lấp lánh tùy vào từng không gian và mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể sử dụng từ gam màu trung tính cho đến màu nổi bật hay kết hợp nhiều màu sắc với nhau cũng không hề khó đối với gạch ốp lát Viglacera.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng màu gạch Viglacera để sáng tạo thêm các đường viền, hình dạng, kiểu cách giả tùy thích, chắc chắn sẽ làm cho sàn nhà trở nên độc đáo và ấn tượng đặc biệt nhất.

Gạch ốp lát có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt

Nền gạch ốp lát Viglacera đảm bảo chắc chắn, không bị vỡ hay xây sát do những ăn mòn hay phá hủy thông thường, đặc biệt móng vuốt của vật nuôi hay vật nặng cũng đều không làm ảnh hưởng đến bề mặt của nền gạch Viglacera. Ngoài ra, nền gạch Viglacera còn có khả năng chống vết bẩn, vi khuẩn, nhiệt độ, nước và độ ẩm rất tối ưu. Có thể nói, nền gạch Viglacera là loại có độ bền cao nhất trong các loại nền hiện nay.

Sử dụng gạch ốp lát Viglacera mang lại hiệu quả cao

Đối với nền gạch Viglacera còn có ưu điểm là trong suốt những tháng mùa đông thì nền gạch Viglacera có hấp thụ ánh nắng mặt trời nên ngôi nhà của bạn sẽ ấm hơn vài độ. Ngược lại, vào mùa hè khi chạm vào nền gạch ốp lát Viglacera bạn sẽ có cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn rất nhiều.

Gạch ốp lát Viglacera dễ bảo quản

Ưu điểm nền gạch Viglacera còn không đỏi hỏi quá nhiều việc bảo dưỡng, đều này hoàn toàn đơn giản hơn rất nhiều so với những loại mặt sàn khác. Với việc sử dụng gạch ốp lát Viglacera chỉ cần bạn lau chùi và vệ sinh đúng cách là sẽ làm cho nó bền đẹp với thời gian.

Nền gạch ốp lát dễ dàng lau chùi khi sử dụng

Gạch ốp lát Viglacera giúp cho bạn dễ lau chùi bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng. Bạn không cần lau sàn bằng xà phòng hay háo chất mà vẫn có thể làm sạch được nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Đặc biệt, với việc chọn lựa gạch ốp lát Viglacera chính hãng đúng cách cho nền nhà còn có khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước, chống vi khuẩn xâm nhập đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.

Tổng hợp 5 lý do chọn gạch ốp lát Viglacera

Tổng hợp 5 lý do chọn gạch ốp lát Viglacera

Trên đây là 5 ưu điểm nổi trội của gạch ốp lát Viglacera giúp mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Hiện nay, Viglacera không chỉ được sử dụng trong các công trình dân dụng mà cũng rất được ưa chuộng trong các công trình lớn mang lại tính trang trí cao cho không gian sống.

Nếu như bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các mẫu gạch ốp lát Viglacera hay liên hệ Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc qua số điện thoại 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh nhất các bạn nhé?

>>> Vì sao bạn nên chọn gạch ốp lát nội địa?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan