Gạch ốp lát cao cấp

Chiêm Ngưỡng 5 mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 "Đáng Tiền"

Gạch Lát nền Viglacera 80x80 là mẫu gạch được nhiều gia chủ cũng như chủ nhà thầu lựa chọn không chỉ bởi mẫu mã đa dạng mà là do kích thước gạch rất phù hợp cho những công trình đặc biệt các công trình có diện tích lớn.

Top 5 mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 đẹp mê hồn

Cùng tham khảo 5 mẫu gạch lát nền viglacera 80x80 đẹp và sang trọng nằm trong BST những mẫu gạch ốp lát được yêu thích nhất dưói đây 

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco M825 - Không gian bếp Ấm cúng, vui tươi

Khi nhìn vào thiết kế này chắc hẳn bạn sẽ phải thốt lên "Wo" quá tuyệt vời, một không gian bếp vô cùng hiện đại, sang trọng, tinh tế, cách bố trí các thiết bị nhà bếp vô cùng khoa học màu sắc hài hòa,cân đối. Sử dụng Mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco M825 là một ý tưởng  thông minh có chủ đích của nhà thiết kế, với tone màu trắng ngà tạo nên một không gian bếp ấm cúng, không khí vui tươi

Gạch Viglacera 80x80 nằm trong bộ sản phẩm gạch lát nền Granite Viglacera Eco - Dòng sản phẩm gạch lát nền cao cấp chống trơn trượt, đồng thời có khả năng kháng khuẩn an toàn cho sức khỏe con người. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trẻ nhỏ lô nghịch ở không gian này.

gạch lát nền viglacera 80x80

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco M825 - Không gian bếp thoáng đãng

>>Xem thêm bài viết: 1 thùng gạch 80x80 có bao nhiêu viên? Cách chọn màu phong thủy?

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco 802 - Tráng lệ nguy nga như tòa lâu đài

Sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bạn bước vào một không gian mang phong cách Châu Âu này. Như một tòa lâu đài nguy nga tráng lệ đem đến cho mỗi người sự tò mò muốn khám phá.

Cũng nằm trong bộ sưu tập gạch Viglacera Granite ECO, mẫu gạch Viglacera ECO 800x800 mm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có bề mặt trơn nhẵn, họa tiết mang vân mây cổ điển rất thích hợp sử dụng ở những không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao như khu biệt thự cao cấp, khu trung tâm thương mại.

gạch lát nền cao cấp viglacera 80x80

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco 802 - Tráng lệ nguy nga như tòa lâu đài

Gạch ốp lát Viglacera Eco-805 - Hành Lang trở thành Lối đi trên mây

Gạch Viglacera 80x80 ECO-805 với những họa tiết vân mây độc đáo Chắc hẳn khi đặt chân lên đi hàng lang này bạn sẽ cảm tưởng như mình đang dạo bước trên một thiên đường được nâng đỡ bởi một đám mây nhẹ nhàng, vô cùng thú vị và thư thái.

pm-eco-805

Mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco-805 - Hành Lang trở thành Lối đi trên mây

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco-S801 - Phòng ngủ Phong cách

Những ai yêu thích sự phá cách độc đáo, mang hơi hướng hiện đại nhưng lại thích sự lãng mạng sẽ không bỏ qua mẫu thiết kế phòng ngủ này. Hầu hết các phòng ngủ đều được sử dụng những tone màu ấm, nhẹ nhàng để tạo cảm giác ấm áp, thư giãn dễ ngủ, tuy nhiên với thiết kế này là sự kết hợp giữa hiện đại và tối giản, sử dụng gạch lát nền sang trọng màu  trắng sáng bóng song hàng cùng những điểm phá cách là sử dụng các khung cửa sổ, cửa ra vào hầu hết toàn là gỗ, điều này khiến cho phòng ngủ phá cách vừa sang trọng, cá tính nhưng lại vô cùng thư giãn thoải mái

gạch lát nền cao cấp viglacera 80x80

Gạch lát nền Viglacera 80x80 Eco-S801 - Phòng ngủ Phong cách

Mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 S820- Phong cách cổ điển và hiện đại

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên thiết kế phòng khách nhà mình như thế nào cho thực sự ấn tượng, sang trọng vừa có nét hiện đại, lại vừa có nét cổ điển, có thể tạo cảm giác thoải mái cho mọi khách đến chơi nhà thì mẫu phòng khách này là một gợi ý cho bạn.

Sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 S820 với tone màu vàng ngà màu của xu hướng năm 2021 tạo cho bạn cái nhìn mới mẻ vui tươi về cuộc sống

gạch lát nền viglacera 80x80

Mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 S820- Phòng khách Sang Trọng

>>Nguồn: https://gachviglacera.vn/tin-tuc/5-mau-gach-lat-nen-viglacera-80x80-dang-tien-464.html

Trên đây là 5 mẫu gạch lát nền Viglacera 80x80 cm "Đáng Tiền" đang được yêu thích nhất hiện nay cho từng không gian, từng vị trí khác nhau, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu gạch lát nền nhà cho không gian sống nhà mình.

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát nền nhà Viglacera 80x80 hoặc tham khảo thêm các mẫu gạch Viglacera kích thước 30x60. 60x60, 50x50...bạn hãy liên hệ showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng  - Đống Đa - Hà Nôi. 

Website: https://gachviglacera.vn/

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan