Tư vấn thiết kế

Cách phối gạch lát nền màu vàng cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Gạch lát nền màu vàng sẽ giúp kiến tạo nên một không gian đầy ấm áp và có hơi hướng cổ điển cho công trình. Tuy nhiên, sử dụng mẫu gạch này sao cho thích hợp, hiệu quả, và gạch lát nền màu vàng phù hợp với người mệnh nào thì không phải ai cũng biết. Các bạn có thể cùng với Hải Linh tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây để biết được cụ thể, chi tiết hơn.

Gạch lát nền màu vàng – sản phẩm dành cho người mệnh Thổ, Kim

Phong thủy luôn là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng các công trình, việc chọn gạch lát nền là một trong số đó. Bên cạnh đó, việc chọn gạch lát nền còn phải đảm bảo sao cho phù hợp với thiết kế chung của căn phòng và không gian của công trình.

gach lat nen mau vang

Các mẫu gạch lát nền màu vàng đang trở thành xu hướng, được rất nhiều người chọn lựa để kiến thiết cho các công trình của gia đình mình. Đặc biệt, các mẫu gạch lát nền màu vàng luôn là sự chọn lựa hoàn hảo của những người mệnh kim.

Do trong tự nhiên, màu vàng thường được cho chính là màu sắc tượng trưng cho nguyên tố đất. Trong khi đó, nếu theo như quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Thổ sinh Kim và Thổ sẽ khắc Thủy. Chính vì vậy, gạch lát nền màu vàng sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất của những người mang mệnh Kim và mệnh Thổ. Do nó sẽ giúp mang đến sự thuận lợi trong công việc, hạnh phúc trong gia đình cho các gia chủ.

Phối gạch lát màu vàng cho ngôi nhà thêm hoàn hảo

Mỗi một công trình của các gia đình sẽ có một thiết kế khác nhau, diện tích rộng hẹp khác nhau… Nhờ đó, mới có thể giúp các gia chủ kiến tạo nên được một không gian hài hòa mà lại vừa thể hiện được con mắt thẩm mỹ của bạn.

-  Phối gạch lát nền màu vàng theo diện tích

Màu vàng là một gam màu nóng đặc trùng, nhờ đó, các mẫu gạch ốp lát màu vàng sẽ giúp tạo nên một không gian ấm áp hơn. Bên cạnh đó mẫu gạch này còn mang đến không gian thoáng mát, thoải mái và đầy sự ấm cúng.

Chính vì vậy, các mẫu gạch với gam màu vàng thường phù hợp với không gian, công trình có diện tích được rộng rãi, thoải mái. Còn đối với những công trình có không gian và diện tích hạn chế, gạch màu vàng sẽ không thực sự phù hợp. Do dó sẽ có thể gây nên cảm giác không được thoải mái, dễ chịu mỗi khi mùa hè đến.

-  Phối gạch lát nền màu vàng theo màu sắc

Như đã nói ở trên, vàng là gam màu nóng vì vậy, các mẫu gạch ốp tường, vật dụng với gam màu lạnh sẽ là là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó sẽ giúp cho không gian, căn phòng, công trình đó sẽ được được trở nên hài hòa cũng như hợp lý hơn. Bên cạnh đó, sự kết hợp này sẽ giúp không gian công trình thêm mát mẻ và thoáng đãng.

Chẳng hạn, khi bạn chọn gạch lát nền nhà màu vàng, bạn có thể sử dụng gạch ốp tường đồ dùng nội thất với màu nâu hoặc hoặc màu trắng là hài hòa nhất. Với sự đồng tông, chúng sẽ có thể kết hợp với nhau để tạo nên được sự hài hòa, và hợp lý nhất cho không gian của công trình.

Các mẫu gạch lát nền màu vàng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

-  Gạch lát nền Viglacera KS3634

 Gạch lát nền Viglacera KS3634

-  Gạch lát nền Viglacera H503

Gạch lát nền Viglacera H503

-  Gạch lát nền Viglacera UB8804

Gạch lát nền Viglacera UB8804

-  Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS4-815

Gạch lát nền Viglacera 80x80 TS4-815

-  Gạch lát nền Viglacera Eco-S602

Gạch lát nền Viglacera Eco-S602

-  Gạch lát nền Viglacera ECO-M605

Gạch lát nền Viglacera ECO-M605

Hải Linh-  Đại lý gạch lát nền của người dân Thủ đô

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch lát nền màu vàng, cũng như các sản phẩm gạch ốp lát khác có thể đến với showroom Hải Linh. Tại đây, bạn sẽ được tham khao, chọn lựa các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng của gạch Viglacera cũng như nhiều thương hiệu khác nữa.

Khách hàng sẽ được tư vấn hết sức tận tình, chu đáo về các sản phẩm mà bạn đang quan tâm và có nhu cầu sử dụng. Nhờ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình kinh tế của gia đình mình. Bạn sẽ có thể xây dựng, kiến thiết nên các công trình toàn diện, hoàn thiện nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của người thân trong gia đình.

Hi vọng, với những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn biết được thông tin về gạch lát nền Viglacera màu vàng phù hợp với người có mệnh gì, cũng như một số mẫu gạch đang được ưa chuộng hiện nay. Qua đó giúp cho các bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình mình.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan