Tư vấn thiết kế

8 mẫu gạch lát nền Viglacera bỏ “bùa yêu” ai nhìn cũng phải thích

Chọn mẫu gạch ốp lát nào để phù hợp với không gian, công trình kiến trúc của gia đình mình là băn khoăn của không ít gia chủ. Dưới đây là 8 mẫu gạch lát nền Viglacera bỏ “bùa yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên để các bạn có thể tham khảo, chọn lựa.

Gạch Viglacera vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều gia đình hiện nay nhờ chất lượng hoàn hảo và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, chọn lựa mẫu gạch có kích thước như thế nào, họa tiết ra sao để phù hợp với từng công trình là điều không phải ai cũng nắm rõ.

1, Gạch lát nền Viglacera N319

Gạch Viglacera N319 là một mẫu Viglacera 30x30 được thiết kế với bề mặt nhám và xương gạch Ceramic cùng men Bóng. Bên cạnh đó mẫu gạch này cũng có được độ cứng, độ bền cũng như khả năng kháng nước được người dùng đánh giá rất cao. Nhờ đó gạch hết sức thức hợp được sử dụng cho không gian có độ ẩm lớn, tiếp xúc với nước thường xuyên.

Gạch lát nền 300x300 N319

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera 300x300 N319

Với những họa tiết là các hình lục giác được sắp xếp xen kẽ nhau, cùng màu sắc kem nhạt làm nền, nhờ đó làm nổi bật những khối lục giác có màu xanh tím than. Qua đó, mẫu gạch này sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên một không gian sang trọng, cá tính, phong cách cho không gian công trình nhà mình.

 2, Gạch lát nền Viglacera N321

Gạch lát nền Viglacera N321 là một mẫu gạch lát nền chống trơn hiệu quả và không mài cạnh, cùng với độ hút nước thấp cùng bề gạch nhám. Do đó, mẫu gạch này thường được người tiêu dùng chọn lựa để sử dụng cho không gian nhà tắm, ban công hay phòng khách…

Gạch được thiết kế với họa tiết đầy tinh tế, nhưng hết sức đơn giản, cùng với gam màu vàng nhẹ nhàng đầy lịch sự trang nhã. Nhờ vậy, mẫu gạch này sẽ giúp các gia chủ kiến tạo nên một không thực sự ấm áp và thẩm mỹ.

Gạch lát nền Viglacera N321

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera N321

3, Gạch lát nền Viglacera KS3602

Gạch lát nền Viglacera KS3602 là một mẫu gạch với men Matt cùng xương gạch Ceramic hết sức cứng cáp. Nhờ đó mẫu gạch này có được khả năng chống mài mòn hiệu quả, độ bền cao, ngăn ngừa trơn trượt trong điều kiện ẩm ướt và chống trầy xước hiệu quả.

Gạch được thiết kế với vân giả vân gỗ tự nhiên, cùng với màu kem vàng nhạt đầy sang trọng, lịch sự. Nhờ đó mẫu gạch này tạo nên không gian hết sức gần gũi với thiên nhiên, ấm cúng cho công trình gia đình bạn.

Với công nghệ mài Pedrini từ Châu Âu, gạch được mài bóng, mài cạnh, mài nano…tối ưu. Nhờ đó gạch sẽ có được độ phẳng cũng như kích thước của sản phẩm gần như đạt chuẩn tuyệt đối

Gạch lát nền Viglacera KS3602

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera KS3602

4, Gạch lát nền Viglacera H505

Mẫu gạch lát nền này được người tiêu dùng biết đến với ưu điểm siêu bóng,nên chống bám bẩn hiệu quả và vệ sinh dễ dàng. Có được điều đó là nhờ gạch được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số, cùng bề mặt được sử dụng men bóng.

Gạch được thiết kế vân đá tinh tế, cùng với gam màu kem vàng nhạt hết sức nhẹ nhàng, trang trọng. Nhờ đó, mẫu gạch này  sẽ giúp kiến tạo nên một không gian hết sức sang trọng, lịch sự và gần gũi với thiên nhiên.

Gạch lát nền Viglacera H505

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera H505 

5, Gạch lát nền Viglacera ECO-S604

Gạch lát nền Viglacera ECO-S604 là mẫu gạch Viglacera 60x60 với bề mặt nhẵn bóng, xương gạch Granite. Sản phẩm này là dòng gạch granite kỹ thuật số được ứng dụng công nghệ cao của Viglacera nổi bật với chất lượng hoàn hảo.

Với thiết kế họa tiết vân mây đầy tinh tế, kết hợp với hai gam màu trắng, xám là chủ đạo. Nhờ đó gạch làm nổi bật được những họa tiết cũng như sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế.

Gạch lát nền Viglacera ECO-S604

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera ECO-S604

6, Gạch lát nền Viglacera TS5-636

Gạch lát nền Viglacera TS5-636 là một sản phẩm được sản xuất dựa trên trên dây chuyền công nghệ xanh, Nano đảm bảo tiêu chuẩn ISO 14001. Chính nhờ đó mà gạch có được độ cứng hoàn hảo, cùng với đó là khả năng kháng nước hết sức hiệu quả.

Gạch với thiết kế hết sức đơn giản, với gam màu đen tuyền cùng bề mặt bóng, kích thước lớn (60x60). Nhờ vậy, mẫu gạch này hết sức phù hợp với các công trình có quy mô, diện tích rộng lớn, thoáng đãng.

Gạch lát nền Viglacera TS5-636

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera TS5-636 

7, Gạch lát nền Viglacera TS3-802

Gạch lát nền Viglacera TS3-802 nổi bật với vẻ siêu bóng, chống thấm hết sức hiệu quả, cũng như độ cứng cao, chịu áp lực cao, chống mài mòn tốt. Có được chất lượng hoàn hảo như vậy là nhờ được ứng dụng công nghệ Nano hàng đầu hiện nay.

Gạch được thiết kế với vân gỗ kéo dài, tinh tế, cùng với gam màu kem xám hết sức dịu dàng, nhẹ nhàng. Nhờ đó, mẫu gạch này sẽ giúp cho gia chủ có thể kiến tạo nên một không gian thoáng và như rộng lớn hơn rất nhiều.

Gạch lát nền Viglacera TS3-802

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera TS3-802

8, Gạch lát nền Viglacera ECO-822

Đây là một mẫu gạch Viglacera 80x80 mang những ưu điểm vượt trội của dòng gạch Viglacera ECO hiện nay. Gạch còn được trang bị chức năng chống trơn trượt hiệu quả, độ cứng cao, kháng nước rất tốt.

Gạch được thiết kế với họa tiết random không giống nhau, nên có thể sử dụng với nhiều công trình không gian. Với màu sắc hết sức tự nhiên, gần gũi với môi trường, giúp đảm bảo an toàn môi trường cũng như sức khỏe người sử dụng.

Gạch lát nền Viglacera ECO-822

Xem chi tiết sản phẩm: Gạch lát nền Viglacera ECO-822

Trên đây chính là 8 mẫu gạch lát nền Viglacera bỏ “bùa yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên mà các bạn có thể tham khảo. Hiện các mẫu gạch này đang được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng trong cả nước.

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đếm với hệ thống Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa và tư vấn cụ thể hơn. Nhờ đó sẽ giúp cho các bạn có thể sở hữu được các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan