Gạch ốp lát cao cấp

9+ mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 đẹp sang trọng

Với nhiều ưu điểm nổi bật điểm nổi, gạch ốp mặt tiền 60x120 đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Nhưng cũng không ít người băn khoăn vấn đề có nên dùng gạch ốp không hay chưa biết nên lựa chọn như thế nào. Vì vậy, trong bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, giúp mọi người tháo gỡ những khúc mắc trên. 

Lý do nên sử dụng gạch ốp mặt tiền

Nhiều kiến trúc sư giàu kinh nghiệm khuyên dùng gạch ốp mặt tiền bởi sử dụng loại gạch này mang lại nhiều ưu điểm nổi bật. 

Tạo điểm nhấn, tăng thẩm mỹ

Xét trong tổng thể, mặt tiền là vị trí quan trọng ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của tổng thể công trình. Vì đây là khu vực ngoại thất thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và để lại ấn tượng đầu tiên cho khách đến nhà. Hiện trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gạch ốp mặt tiền, mọi người có thể tha hồ lựa chọn sử dụng để tạo nên sự độc đáo cho công trình của mình.

Mặt tiền đầy ấn tượng với gạch ốp vân đá

Chính bởi sự đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt với màu sắc tinh tế, hoa văn đầy tính nghệ thuật của những mẫu gạch này sẽ nâng tầm thẩm mỹ, giúp ngôi nhà tăng thêm sống động, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả mọi người.

Bảo vệ mặt tiền ngôi nhà

Ngoài tính thẩm mỹ, gạch mặt tiền còn đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo tính bền vững cho công trình. Mặt tiền nhà là khu vực thường xuyên chịu sự tác động trực tiếp của các yếu tố thời tiết như gió bão, nắng mưa. Đặc biệt, với kiểu thời tiết mưa thường xuyên như ở nước ta rất dễ xảy ra tình trạng thấm nước, làm công trình bị ẩm mốc, bong tróc, xuống cấp.

Gạch ốp mặt tiền hạn chế tác động của thời tiết nắng mưa

Với khả năng chống chịu với thời tiết, chống thấm khá ổn định của các sản phẩm gạch ốp lát hiện nay, nếu sử dụng sẽ gia tăng một lớp hàng rào bảo vệ tường nhà rất hiệu quả.  

Tiết kiệm thời gian, chi phí bảo dưỡng

Để bảo vệ tường mặt tiền, sơn chống thấm cũng là một phương án nhiều người sử dụng. Nhưng xét tính bền vững không thể bằng việc sử dụng gạch ốp tường. Nếu dùng sơn khoảng từ 2 năm là mọi người phải sơn lại 1 lần để đảm bảo thẩm mỹ cũng như bảo vệ ngôi nhà nhưng với gạch ốp mặt tiền thì tuổi thọ kéo dài đến vài chục năm.

Tuy chi phí đầu tư ban đầu khi dùng gạch ốp sẽ cao hơn nhiều so với dùng sơn, nhưng tính về lâu về dài dùng gạch ốp mặt tiền sẽ giúp mọi người tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian bảo dưỡng.

Gợi ý những mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 đẹp nhất

Gạch Platinum PLA CB-PT61201-TN23

Màu sắc trung tính và đường vân tinh xảo mô phỏng chân thực những mảng đá rêu phong cho không gian đặc biệt ấn tượng. 

Gạch Platinum PLA CB-PT61201-TN11


Gam màu vàng biến thiên nhẹ nhàng với những đường vân xám đen tinh tế tạo nên sự trang nhã đặc biệt 

Gạch ốp lát Viglacera CL-GP61207

Gạch CL-GP61207 mang tone màu xám trầm ấn tượng, kết hợp cùng các đường vân đá sắc nét, sống động mang tới nét đẹp hiện đại, mạnh mẽ.

Xem chi tiết 3 mẫu gạch trên tại đây: 

Gạch ốp lát Viglacera MD D61201

Sự kết hợp hài hòa của tông vàng nâu, đen điểm trắng tạo nên hiệu ứng thị giác nổi bật, mang đến cảm giác sang trọng đầy nghệ thuật. 

Gạch ốp lát Viglacera CL-GP61209

Nằm trong BST Cửu Long của Viglacera, mẫu gạch ốp lát CL-GP61209 tạo ấn tượng đặc biệt nhờ tông màu xám thanh lịch cùng họa tiết vân đá mạnh mẽ, kiến tạo không gian hiện đại, cá tính.

Gạch ốp lát Viglacera ECO D61201

Gam màu đen đầy cuốn hút kết hợp những đường vân trắng thiết kế đầy ngẫu hứng sẽ làm nên vẻ đẹp  ấn tượng cho mẫu gạch ECO D61201

Xem chi tiết 3 mẫu gạch trên tại đây: 

Gạch ốp lát Viglacera SH-GP61204

Lấy cảm hứng từ lớp phù sa sông Hồng lắng đọng, mẫu gạch  Viglacera SH-GP61204 có hệ thống vân đá nhẹ nhàng, tinh tế nhờ công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Đây là gợi ý tuyệt vời cho những ai yêu thích vẻ đẹp tối giản. 

Gạch ốp lát Viglacera ECO D61202

Gạch Viglacera ECO D61202 với gam màu nâu vàng, hệ thống vân đá dạng nét rạn nứt mang đến cảm giác sang trọng, thời thượng cho công trình. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Gạch ốp lát Signature SIG.P- 61205

Bề mặt men bóng với gam màu trắng chủ đạo kết hợp những đường vân xám nhẹ mềm mại, mẫu gạch Signature SIG.P- 61205 đầy dấu ấn của sự tinh tế. 

Gạch ốp lát Viglacera SH-GP61203

Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại, gạch ốp mặt tiền Viglacera SH-GP61203 có
màu sắc cùng họa tiết chân thực trong từng đường nét. Những lớp văn như xếp chồng lên nhau đặc biệt ấn tượng. 

Xem chi tiết 3 mẫu gạch trên tại đây: 

Cách chọn gạch ốp mặt tiền 60x120 phù hợp

Gạch ốp mặt tiền sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ và sự bền vững của công trình. Vì thế việc lựa chọn một mẫu gạch chất lượng, phù hợp là vô cùng quan trọng. Dưới đây sẽ là một số tiêu chí hàng đầu giúp mọi người có thể sở hữu những mẫu gạch ốp mặt tiền ưng ý.  

Chọn gạch chống thấm tốt

Như đã đề cập ở trên, khu vực mặt tiền sẽ thường xuyên tiếp xúc với mưa gió. Nên mọi người cần đặc biệt chú ý đến độ hút nước của gạch. Chọn gạch có độ hút nước thấp sẽ ngăn chặn tình trạng nước ngấm vào làm tường bị xuống cấp và việc nước ngấm vào trong nhà gây ẩm ướt, ảnh hưởng đến sinh hoạt. Trên thị trường hiện nay thì gạch cương granite và porcelain có độ hút nước thấp, chống thấm tốt, mọi người có thể cân nhắc ưu tiên lựa chọn. Tuy giá thành của các loại này khá cao, nhưng dòng gạch này có độ bền tương xứng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí bảo trì, sửa chữa.

Mức độ thấm nước của từng dòng gạch có sự chênh lệch rõ rệt

 

Chọn gạch theo một lối kiến trúc thống nhất

Đối với những công trình có mặt tiền lớn thường sẽ gặp lỗi không thống nhất, thiếu sự hài hòa trong thiết kế. Việc kết hợp quá nhiều mẫu gạch ốp với đủ phong cách dễ khiến mặt tiền trở nên rối rắm, rườm rà. Và còn gây tốn kém chi phí, lãng phí thời gian thi công. Bên cạnh đó, mỗi không gian mặt tiền dù lớn hay nhỏ đều chỉ nên phối tối đa 3 màu sắc với nhau. Bởi khi sử dụng quá nhiều màu sắc có thể gây rối mắt, tạo cảm giác mệt mỏi, khó chịu cho người nhìn.

Chọn màu gạch đảm bảo được sự hài hòa

Để đảm bảo cho tổng thể căn nhà luôn hài hòa, nên chọn gạch ốp mặt tiền tông màu có độ tương ứng với màu mái và màu màu sơn tường để tạo sự gắn kết. Hoặc mọi người cũng có thể chọn gạch mặt tiền nghịch tông để tạo nét chấm phá cá tính hơn. Với một số mặt tiền công trình lựa chọn phương án vừa sơn vừa ốp gạch mọi người có thể thử phối theo nguyên tắc cơ bản. Cụ thể, có 2 cách kết hợp phổ biến, dễ ứng dụng nhất là màu cùng tông như vàng – vàng nhạt hoặc trắng – be. Hay màu tương phản như trắng – đen, trắng – vàng, trắng - nâu… cũng là lựa chọn hợp lý.

Chất lượng gạch đảo bảo

Để đảm bảo chất lượng gạch, việc lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín, chuyên phân phối hàng chính hãng cũng là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Hải Linh sẽ là một gợi ý mọi người có thể tham khảo. Với kinh nghiệm kinh doanh hơn 15 năm và là đối tác phân phối chính hãng của các thương hiệu cao cấp, Hải Linh hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất. 

Hải Linh quy tụ nhiều mẫu gạch chất lượng

Nếu còn băn khoăn gì hay quan tâm đến mẫu gạch ốp mặt tiền 60x120 trên, mọi người có thể liên hệ với Hải Linh qua hotline hoặc đến showroom để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan