Gạch ốp lát cao cấp

Các mẫu gạch lát nền màu xanh cẩm thạch đẹp nhất 2024

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch là lựa chọn lý tưởng cho những công trình thiết kế theo phong cách thanh lịch, tao nhã. Bạn có đang cân nhắc về tính ứng dụng của loại gạch này và muốn tham khảo một số mẫu được yêu thích nhất không? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu những thông tin xoay quanh gạch màu xanh cẩm thạch trong bài viết sau đây!

1. Tìm hiểu gạch lát nền màu xanh cẩm thạch

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch mô phỏng màu sắc độc đáo và hoa văn của đá cẩm thạch tự nhiên. Nếu bạn biết phối hợp sắc xanh nhẹ nhàng, trang nhã này với thiết kế nội thất thì không gian sống sẽ trở nên đẳng cấp và vô cùng lạ mắt!

Gach lat nen mau xanh cam thach dep

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch được ưa chuộng và sử dụng phổ biến

Hiện nay, các mẫu gạch màu xanh trên thị trường có kích thước, kiểu dáng đa dạng, dễ dàng phù hợp với mọi không gian. Trong thiết kế nội thất, gạch lát nền màu xanh thường được kết hợp với tường, gạch ốp tường màu trắng hoặc có thể phối cùng các gam màu khác như be, vàng, kem,.. giúp không gian dịu mát, thanh lịch, giảm sự lạnh lẽo đặc biệt là vào mùa đông.

Gach lat nen xanh cam thach giup khong gian diu mat

Gạch lát nền xanh cẩm thạch giúp không gian dịu mát, thanh lịch

Sử dụng gạch lát nền màu xanh cẩm thạch còn giúp bạn “ăn gian” về diện tích cho không gian. Lát gạch màu này vô cùng phù hợp với những công trình có diện tích hạn chế, giúp mở rộng không gian sống, tạo hiệu ứng thoáng đãng hơn cho toàn bộ căn nhà.

Gach lat nen mau xanh cam thach chat luong

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch giúp mở rộng không gian

Khác với các tông màu trầm như đen, nâu hay ghi, xanh cẩm thạch là tông màu rất đặc biệt, mang đến sự tươi mới và trong lành. Ngoài ra, sắc xanh cũng đem đến sức hút vô tận cho không gian sống của bạn. Với sự đa dạng của sắc độ gạch, bạn sẽ không phải lo công trình nhà ở trở nên đơn điệu khi sử dụng mẫu gạch này.

Xét về yếu tố phong thủy, màu xanh mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã, tạo cảm giác tươi mát, giúp gia chủ tái tạo năng lượng. Tuy nhiên, màu xanh lá cây cũng tương khắc với các gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim, có thể ảnh hưởng đến tài vận, cuộc sống của những gia chủ này nên bạn cần cân nhắc khi lựa chọn.

Gach lat nen xanh cam thach sang trong

Gia chủ mệnh Thổ và mệnh Kim cần xem xét khi lát gạch nền màu xanh

2. Ứng dụng của gạch lát nền màu xanh cẩm thạch

Phòng khách, phòng ngủ: Gam màu xanh nhẹ nhàng được nhiều người ưa chuộng nhờ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu. Màu xanh cẩm thạch còn là màu sắc hợp mệnh với gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy. Hơn nữa, sắc độ gạch nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng kết hợp với nội thất để tạo nên sự cân bằng, hài hòa cho không gian sống.

Gach lat nen mau xanh cam thach cho phong khach

Gạch lát nền xanh cẩm thạch cho phòng khách

Nhà vệ sinh: Mẫu gạch này đáp ứng được yêu cầu về khả năng chống thấm nước tốt, độ cứng cần thiết, hạn chế trơn trượt. Tính thẩm mỹ cao của màu xanh còn giúp không gian nhà vệ sinh, nhà tắm trở nên thoải mái dễ chịu. Bạn sẽ có cảm giác sạch sẽ, rộng rãi mỗi lần bước vào, đặc biệt đối với khu vực vệ sinh có diện tích nhỏ hẹp.

Gach lat nen xanh cam thach cho nha tam

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch cho nhà vệ sinh

Nhà bếp: Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch có bề mặt trơn nhẵn, ít bám bẩn và dễ vệ sinh. Đây là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn gạch lát cho sàn bếp, đảm bảo yêu cầu về độ an toàn và tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn.

Gach lat nen xanh cam thach phong bep

3. Các mẫu gạch lát nền màu xanh cẩm thạch

Gạch lát nền màu xanh cẩm thạch thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian, vì thế mà mẫu mã và kích thước của loại gạch này ngày càng đa dạng. Tổng thể công trình sẽ vô cùng đẹp và ấn tượng nếu bạn biết kết hợp hoàn hảo giữa gạch lát nền xanh cẩm thạch với những đồ nội thất khác.

Cac mau gach lat nen xanh cam thach

Gạch lát nền xanh cẩm thạch cho không gian đẹp và ấn tượng

Bạn nên dựa vào thiết kế nội thất của toàn bộ công trình để đưa ra giải pháp gạch lát nền với thiết kế, màu sắc phù hợp. Sau đây chúng ta cùng điểm qua những mẫu gạch lát nền màu xanh cẩm thạch được ưa chuộng nhất, hứa hẹn sẽ đón đầu xu hướng trong suốt năm 2024 và tương lai:

Trên đây là những thông tin mà Hải Linh muốn chia sẻ với bạn về các mẫu gạch lát nền màu xanh cẩm thạch đẹp nhất 2024 và ứng dụng của mẫu gạch màu này trong từng không gian. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng quên liên hệ tới Hải Linh qua số hotline 1900.599.828 để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan