Gạch ốp lát cao cấp

Gạch 50x50 1 thùng bao nhiêu viên ? Các mẫu gạch đẹp cho nhà bạn

Mua gạch 50x50 lo lắng nhất điều gì? Hầu hết câu trả lời nhận được chính là có bao nhiêu viên 1 thùng và cần bao nhiêu thùng thì đủ để tránh việc mua thừa, tốn kém chi phí. Dưới đây là giải đáp cho câu hỏi gạch 50x50 1 thùng bao nhiêu viên để khách hàng biết mà chọn mua đúng đủ nhất.

1. Gạch 50x50 1 thùng bao nhiêu viên?

Gạch 50x50 là một trong những dòng gạch phổ biến hiện nay, phù hợp với nhiều diện tích không gian khác nhau. Thông thường khi mua gạch ốp lát, hầu hết các khách hàng chỉ quan tâm đến diện tích cần ốp lát mà không biết quy cách đóng thùng thế nào để mua đủ số lượng.

Gach 50x50 1 thung bao nhieu vien

Hầu hết các thương hiệu gạch được bán trên thị trường hiện nay đều đóng gói gạch theo thùng. Riêng dòng gạch 50x50 1 thùng sẽ có 4 viên/thùng tương ứng 1m2/thùng. Đây là quy cách đóng gói chung của nhiều hãng bán tại Việt Nam như: Viglacera, Taicera, Đồng Tâm,...

Tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu chọn mua sản phẩm theo diện tích thì đội ngũ nhân viên bán hàng tại các Showroom bán gạch đều sẽ tư vấn giúp khách hàng quy đổi chuẩn nhất theo diện tích công trình.

Sau khi nhận được gạch, việc của khách hàng chỉ cần kiểm tra đúng số lượng thùng gạch đã đặt, kích thước, mã gạch và lô sản xuất có trùng khớp với những gì bạn đã mua hay không. Nếu có bất cứ sai sót nào hãy báo ngay với cửa hàng đã mua để được đổi trả.

Sau khi biết được gạch 50x50 1 thùng có bao nhiêu viên thì khách hàng mới có căn cứ để tính toán số lượng cần mua. Nếu trước đây khách hàng thường có xu hướng mua theo diện tích thì hiện nay xu hướng mua đã thay đổi sang chọn mua theo thùng.

Gach lat nen 50x50 Viglacera

Một trong những lý do là mỗi 1 mã gạch 50x50 sản xuất theo từng lô khác nhau sẽ có sự sai lệch đôi chút về màu sắc và hoạ tiết gạch. Tuy sự khác biệt này chỉ rất nhỏ nhưng cũng ảnh hưởng đến không gian ốp lát.

Do vậy để đảm bảo tính thẩm mỹ thống nhất trong cùng một bề mặt sàn sử dụng, người mua nên mua dư từ 1 đến 2 thùng đề phòng thiếu gạch hoặc sai sót trong quá trình thi công.

2. Một số mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50 đẹp

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát của Việt Nam với nhiều mẫu mã sản phẩm và vô cùng uy tín hiện nay. Chất lượng sản phẩm ổn định, dây chuyền sản xuất cao cấp. Với giá thành phù hợp, gạch Viglacera là sự lựa chọn hàng đầu. Tham khảo ngay mẫu gạch Viglacera 50x50 đang Hot nhất tại Hải Linh ngay:

Gạch lát nền Viglacera VM532

Mẫu gạch Viglacera VM532 được thiết kế với tông màu be sáng họa tiết vân độc đáo mang đến sự mới mẻ khi lát trong cùng một bề mặt với nhau. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho nhiều không gian từ phòng khách, phòng bếp đến phòng ngủ,...

Kích thước gạch 50x50 là dòng kích thước phổ biến. Bạn có thể sử dụng cho diện tích phòng từ 10 mét vuông trở lên. Tuy nhiên với diện tích lớn, không nên sử dụng để tránh hạn chế đường ron gạch khiến bề mặt vụn vặt, phân chia nhỏ lẻ.

Xương gạch có độ cứng tốt với các cạnh được mài theo công nghệ mới nhất tạo kích thước chuẩn 10 viên như một, dễ dàng ốp lát thi công. Đặc biệt gạch có khả năng chống trơn trượt hiệu quả và dễ vệ sinh.

Gạch lát nền Viglacera GM522

Bạn muốn một không gian ấm cúng thì gạch lát nền Viglacera GM 522 là một gợi ý nên đáng thử. Gạch là sự kết hợp của nhiều mạch gỗ khác nhau tạo nên bề mặt gạch hoàn hảo giống gỗ tự nhiên đến 90%. 

Xương gạch Ceramic với độ cứng tiêu chuẩn, chống nứt vỡ, chống cong vênh, kích thước 50x50 phù hợp với không gian có diện tích từ 10 đến 20 m2. Được phối màu và tạo vân theo công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên gạch bền màu mãi với thời gian. Bề mặt nhám mô phỏng chân thực hiệu ứng gỗ, chống trơn trượt khi di chuyển.

Gạch lát nền Viglacera SH-CE510

Gạch Viglacera SH-CE510 là dòng gạch cao cấp với gam màu trắng sáng tinh tế, hệ thống vân đá tạo cảm giác như một lát cắt nhỏ bề mặt đá quý rất tinh tế. Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Sông Hồng lấy cảm hứng từ nét đẹp hiền hòa của dòng sông.

Men được mài bóng, càng dùng càng bóng, bề mặt men không rạn, chống trơn, chống trầy xước tốt, dễ dàng làm sạch. Kết cấu xương gạch Ceramic không mao rỗng tạo độ cứng chắc tốt, chống nồm ẩm.

Gạch lát nền Viglacera SG502

Mẫu gạch SG502 là mẫu gạch lát nền khác biệt với những mẫu gạch mà chúng tôi gợi ý ở trên. Có thể nói không chỉ ứng dụng được ốp lát trong nhà, gạch Viglacera còn có các mẫu gạch 50x50 sử dụng cho sân vườn và ngoài trời.

Gạch sở hữu họa tiết giả sỏi kết hợp giả cỏ tinh tế được tạo ra từ công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình sử dụng. Từng đường vân gạch được chau chuốt tỉ mỉ mang tới sự sinh động và chân thực cho không gian.

3. Hải Linh - Nhà phân phối gạch Viglacera 50x50 giá rẻ nhất thị trường

Gạch Viglacera 50x50 là mẫu gạch phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm không chỉ bởi chất lượng mà còn do mẫu mã rất đa dạng cùng giá thành rẻ. Tuy nhiên, nếu bạn không tìm được địa chỉ mua sắm uy tín thì việc mua phải hàng kém chất lượng hay hàng giả rất dễ gặp phải. Vậy bạn cần chọn địa chỉ mua sắm tốt nhất?

Showroom Hai Linh chuyen cung cap gach op lat cao cap

Đúng chúng tôi gợi ý cho bạn Hải Linh là một trong những nhà phân phối gạch gạch Viglacera 50x50 giá tốt nhất thị trường hiện nay. Một trong những lý do bạn nên đến hệ thống showroom Hải Linh để lựa chọn mua gạch đó là chúng tôi cam kết hàng chu. Hải Linh thường xuyên có chế độ giảm giá cho khách hàng vào những dịp đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm chất lượng với giá hời. 

Showroom gach Viglacera chinh hang tai Hai Linh

Đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm lâu năm, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của khách hàng, nắm bắt được xu hướng của khách hàng trong việc chọn gạch cho nhà ở hiện nay nên chắc chắn giúp bạn dễ dàng lựa được gạch ưng ý nhất cho không gian với giá phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, khi mua gạch Viglacera 50x50 tại hệ thống showroom Hải Linh bạn sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Với những khách hàng ở tỉnh chúng tôi hỗ trợ vận chuyển toàn quốc. Bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Hai Linh van chuyen toan quoc cho moi don hang

Những lo lắng của khách hàng về gạch 50x50 1 thùng có bao nhiêu viên đã được chúng tôi giải đáp trong bài viết trên. Nếu bạn quan tâm tới các mẫu gạch lát nền Viglacera hãy liên hệ di chuyển đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để có thể trực tiếp cảm nhận, trải nghiệm sản phẩm từ đó có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm. Mọi thắc mắc mua hàng gọi ngay tới số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan