Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Mosaic là gì ? Ưu điểm và công dụng ?

Hiện nay, dòng gạch Mosaic hay được biết đến với gạch kích thước bé. Đây là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: đa dạng họa tiết, chất liệu, nhiều màu sắc linh hoạt ấn tượng, tính thẩm mỹ cao… Dù là ở đâu, gạch Mosaic đều tạo cho không gian sử dụng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế… Cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết về dòng gạch Mosaic.

Gach Mosaic

1. Gạch Mosaic là gì ?

Mosaic là có từ cách đây hơn 4000 năm, đây là một hình thức nghệ thuật trang trí dạng khảm gồm những mảnh nhỏ đa sắc màu và hình dạng, chúng gắn kết với nhau và trở thành một tấm thảm đa màu nghệ thuật.

Gach Mosaic la gi

Thông thường vật liệu gắn kết nên gạch Mosaic là các mảnh ghép được gắn kết từ các viên đá ốp , thủy tinh, gạch men sứ… lại với nhau. Các vật liệu nhỏ này có đầy đủ hình dạng khác nhau, kích thước mỗi cạnh thường từ 2 đến 10cm. Chúng được tạo ra từ quá trình nung chảy với nhiệt độ lên đến 1300 độ C, sau đó mới được cán nhỏ ra.

- Một số mẫu gạch trang trí đẹp -

Xem them

2. Ưu điểm của dòng gạch Mosaic

Màu sắc ấn tượng, khả năng phản quang tuyệt vời

Màu sắc là sợi dây kết nối và trực tiếp ảnh hưởng tới tổng thể không gian, thì việc lựa chọn được gam màu gạch phù hợp với toàn bộ kiến trúc tổng quan là khá quan trọng. Bên cạnh đó, khả năng phản quang của các dòng gạch Mosaic sẽ giúp cho không gian lắp đặt thêm ánh sáng lung linh, rộng rãi và tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn.

Gach Mosaic mau sac an tuong

Màu sắc dẫn dắt toàn bộ bối cảnh

Chất lượng tốt - Tăng tuổi thọ công trình

Tuổi thọ của công trình được xác định bằng chất lượng vật liệu và kỹ thuật thi công. Do đó, gạch Mosaic luôn chú trọng đến độ bền, khả năng chịu tải trọng, độ hút nước tốt đảm bảo cho sản phẩm thích nghi linh hoạt trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt môi trường nước, ẩm ướt. Ngoài ra, điểm làm nên sự hấp dẫn của dòng Mosaic chính là khả năng chống trơn trượt, không có rêu mốc, không bị ăn mòn bởi tác nhân lý hóa, sử dụng được nội và ngoại thất.

Gach Mosaic chat luong cao

Thích hợp với mọi môi trường

Sáng tạo với gạch Mosaic

Nổi bật với công nghệ ghép mạch mới, lạ mắt, gạch Mosaic linh hoạt trong việc thi công, ứng dụng đảm bảo tính sáng tạo, tạo những điểm nhấn đắt giá cho không gian. Do đó, giảm bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán cho căn phòng, bể bơi thay vào đó là sự nhấn nhá màu sắc cuốn hút tạo nên những tác phẩm mang dấu ấn riêng.

Sang tao voi gach Mosaic

Những công trình uốn cong cũng dễ dàng thi công hơn với Mosaic

Xem them

3. Các dòng gạch Mosaic hiện nay

Gạch Mosaic chất liệu thủy tinh

Đây là dòng gạch được yêu thích nhất hiện nay nhờ khả năng gia công, tạo hình, tạo màu dễ dàng. Đặc biệt, dòng gạch này cho hiệu ứng màu sắc lộng lẫy, khả năng phản quang tốt. Thêm vào đó, chất liệu chính làm từ thủy tinh cao cấp nên gạch sẽ có độ bền cao, chống chịu ăn mòn hóa học tốt hơn.

Gach Mosaic thuy tinh

Sự hút mắt nhờ chất liệu thủy tinh

Gạch Mosaic họa tiết đá tự nhiên

Dòng Mosaic này họa tiết chủ yếu là dạng vân đá Marble, được sản xuất và giữ nguyên vẻ đẹp của dòng vật liệu này. Gạch họa tiết đá tự nhiên này giúp cho các công trình được thể hiện một cách chân thật và sang trọng. 

Gach Mosaic da tu nhien

Giữ nguyên nét tự nhiên của đá

Gạch mosaic hợp kim

Đây là dòng gạch Mosaic được làm từ vật liệu chính là hợp kim rất bền, mang nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Bên cạnh đó, yếu tố phản quang trên mẫu gạch hợp kim rất tốt với ánh sáng là điểm thu hút nhiều khách hàng hơn.

Gach mosaic hop kim

Gạch Mosaic dạng gốm

Gạch mosaic gốm là loại gạch được làm ra từ việc đem nung men gốm với các khoáng đá thiên nhiên ở mức nhiệt cao. Do đó, các sản phẩm ra đời đều đa dạng mẫu mã, có độ bền cao, tăng tuổi thọ và có khả năng chống nước tốt, chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

Gach Mosaic dang gom

Dạng gốm sứ được nhiều khách hàng lựa chọn

Gạch Mosaic nhựa tổng hợp

Loại gạch này được làm từ thành phần chính là nhựa tổng hợp có mẫu mã phong phú và màu sắc đa dạng, bắt mắt. Với điểm mạnh như khối lượng nhẹ, khả năng chống nước tốt, thu hút nhờ nhiều màu. Gạch Mosaic giúp bạn tạo nên những khung cảnh đặc biệt.

Gach Mosaic nhua

Dạng nhựa tổng hợp được dùng dưới nước

Xem them

3. Công dụng của gạch Mosaic

Sử dụng ốp, lát hồ bơi

Đầu tiên phải kể đến công năng ứng dụng của dòng gạch khảm Mosaic này đó chính là bể bơi, hồ bơi. Nhờ hình dạng đa dạng dễ dàng sử dụng cho khu vực gấp khúc, uốn cong,... tăng thẩm mỹ cho công trình. Với chất liệu nhựa, thủy tinh nên việc bắt sáng dưới nước nhờ nguyên lý phản quang học tạo nên những ánh sáng lung linh đẹp mắt. Ngoài ra, chất liệu gạch Mosaic kính bóng khi ứng dụng vào khu vực hồ bơi, bể bơi cũng giúp dễ dàng vệ sinh, chống bám rêu mốc,tăng tính bảo vệ an toàn.

Gach Mosaic su dung cho ho boi

Hồ bơi thêm sinh động hơn

Ốp phòng tắm

Hơi hướng sống mở gần với thiên nhiên, thư giãn, hòa mình thư thái giữa đất trời, đó là lúc gạch Mosaic phát huy hết tác dụng để đem đến không gian tính thẩm mỹ cao, sống an yên, đảm bảo an toàn. Do đó, rất dễ hiểu khi gạch Mosaic lại được ứng dụng rộng rãi ở không gian phòng tắm.

Gach Mosaic op phong tam

Vẻ đẹp hiện đại mà gạch Mosaic mang đến cho không gian tắm

Ốp tường bếp ăn

Với khả năng dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo vệ bề mặt thuận tiện, không bị ăn mòn thì gạch Mosaic sẽ là lựa chọn hợp lý cho khu vực tường bếp - nơi hay bị tích tụ dầu mỡ, vết bẩn khó trôi. Nhờ vậy, mỗi bữa cơm không chỉ ngon, đẹp mắt hơn mà tạo nên sự ấm áp, đoàn tụ của các thành viên trong gia đình.

Gach Mosaic op tuong bep an

Bếp ăn thêm sang trọng hiện đại hơn với Mosaic

Những thông tin trên về gạch Mosaic hy vọng sẽ giúp khách hàng có thêm những kiến thức hữu ích về sản phẩm và từ đó có thể dễ dàng chọn cho không gian nhà mình mẫu gạch phù hợp.

Tác giả bài viết: Showroom Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan