Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Porcelain là gì ? Mua gạch Porcelain chính hãng ở đâu ?

Trong quá trình hoàn thiện của các công trình đang xây dựng thì gạch ốp lát tường nhà, sàn nhà luôn là điều được các nhà xây dựng quan tâm, tìm hiểu. Trên thị trường có rất nhiều dòng gạch ốp lát nhưng nổi bật nhất, được sử dụng nhiều nhất là gạch Porcelain với những tính năng nổi bật, đáp ứng các nhu cầu của nhà thầu đặt ra.

Gach Porcelain

1. Gạch Porcelain là gì ?

1.1 Khái niệm

Gạch Porcelain là loại gạch nhân tạo được làm từ đất sét, bột đá, cao lanh tinh chế có kết cấu đặc biệt, chịu lực tốt và độ bền cao. Gạch có kết cấu chắc chắn nên thích hợp cho các công trình lớn và các công trình thế kỷ.

Gach Porcelain dep cho nha ban

1.2 Ưu điểm gạch Porcelain

Do là loại gạch nhân tạo được nghiên cứu để đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền, thẩm mỹ, tuổi thọ…nên gạch Porcelain hoàn toàn phù hợp với các công trình xây dựng với những ưu điểm vượt trội

+ Không hút ẩm, chống thấm tốt: Nếu gạch bị ẩm lâu ngày sẽ dẫn đến nấm mốc phát triển làm giảm tuổi thọ công trình, mất tính thẩm mỹ. Gạch Porcelain đã khắc phục được điểm yếu này với tính năng chống thấm, chống hút ẩm cực tốt.

+ Đa dạng kích thước, phong phú chủng loại: Để đáp ứng nhu cầu ốp lát từ diện tích nhỏ đến diện tích lớn dòng gạch Porcelain có đầy đủ kích thước, hình dạng, chủng loại để đáp ứng tiêu chuẩn khách hàng đặt ra.

+ Dễ vệ sinh, lau chùi: Bề mặt gạch Porcelain được tráng lớp men chống bám bẩn vì vậy quá trình vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn chỉ cần nước sạch và chất lau nhà các vết bẩn sẽ bị lau chùi nhanh chóng.

+ Độ bền cao: Gạch có cấu trúc đặc, ít lỗ rỗng được làm chủ yếu từ bột đá nên có tính chịu lực tốt, bền chắc và tuổi thọ lâu dài.

1.3 Thành phần gạch Porcelain

Nguyên liệu chính của gạch Porcelain là bột đá tự nhiên chiếm tỷ trọng khoảng 70%, các thành phần còn lại như đất sét, cao lanh, phụ gia…chiếm khoảng 30%. Do tỷ trọng bột đá cao nên gạch Porcelain có độ bền và khả năng chịu lực tốt.

Gach lat nen Viglacera CB-T637

1.4 Phân loại gạch Porcelain

Gạch Porcelain được phân ra làm 2 loại khác nhau.

- Gạch Porcelain mài bóng bằng công nghệ Nano

Bề mặt gạch được mài bóng bằng công nghệ Nano. Đây là loại gạch được ưa chuộng và sử dụng nhiều do có nhiều ưu điểm như:

  • Không gây ô nhiễm
  • Kháng khuẩn tốt
  • Chống xước bề mặt, chống trơn trượt, chống bám bẩn, dễ vệ sinh.
  • Không hút ẩm, cách nhiệt tốt.

- Gạch Porcelain phủ men bề mặt

Ngoài ưu điểm chịu lực tốt, độ bền cao bề mặt gạch còn được tráng một lớp men vì vậy sản phẩm lúc nào cũng làm nổi bật vẻ đẹp của công trình. Những ưu điểm nổi bật của loại gạch này như:

  • Chống xước bề mặt, chống trơn trượt, chống bám bẩn, dễ vệ sinh.
  • Không hút ẩm, cách nhiệt tốt.
  • Tính thẩm mỹ cao

2. Các mẫu Gạch Porcelain tốt nhất thị trường

 

Gạch lát nền Viglacera CB L636

Gạch Viglacera CL-GP812

Gạch Viglacera CLGP812 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chịu lực tốt, bề mặt gạch sáng bóng, chống trầy xước, độ ma sát cao không bị trơn trượt. Gạch còn có khả năng chống thấm tốt, không hút ẩm, chống rêu mốc chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Màu trắng với các đường vân, họa tiết nổi bật trên bề mặt gạch phù hợp với phong cách hiện đại, sang trọng của nhà ở, công trình xây dựng khác. 

Gạch CLGP 812 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch lát nền này được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.2 Gạch Viglacera CL-GP609

Gạch CL GP609 được sản xuất bằng công nghệ Châu Âu, độ bền cao, bề mặt gạch láng bóng, chống bám bẩn, trơn trượt. Gạch còn có khả năng chống thấm tốt, không hút ẩm, chống rêu mốc chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Hoa văn, họa tiết vân đá trên bề mặt gạch tạo ra cảm giác đẹp tự nhiên, gần gũi cho các công trình sử dụng.

Gạch CL GP609 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.3 Gạch Viglacera MDK 21208

Gạch Viglacera MDK 21208 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các bước kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra đời dòng gạch với chất lượng tốt đáp ứng nhu cầu ốp lát của các công trình. Bề mặt gạch nhám, chống trơn, chống thấm tốt, không hút ẩm, chống rêu mốc chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.


Hoa văn. họa tiết màu nâu vân gỗ khi dùng để ốp lát cho các công trình làm nổi bật lên phong cách phóng khoáng, không gian sử dụng dường như được mở rộng hơn.
Gạch MDK 21208 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.4 Gạch Viglacera MDK 21207


Gạch MDK 21207 sản xuất bằng công nghệ Châu Âu, bề mặt gạch nhám giúp cho việc chống trơn rất hiệu quả. độ bền cao giúp gạch chịu được lực tác động lớn. Khả năng chống thấm, không hút ẩm giúp dòng gạch này không bị cong, vênh sau một thời gian sử dụng. 

Hoa văn. họa tiết màu nâu vân gỗ khi dùng để ốp lát cho các công trình làm nổi bật lên phong cách tự nhiên, gần gũi với cảnh sắc xung quanh và làm không gian xung quanh trở nên sống động hơn.

Gạch MDK 21207 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.5 Gạch Viglacera CL-GP602

Gạch CL-GP602 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kèm theo các khâu kiểm định nghiêm ngặt nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm. Gạch chịu lực tốt, bề mặt có tráng lớp men chống bụi, chống trơn, không thấm nước, không hút ẩm giúp gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hoa văn, họa tiết theo tông màu xám phù hợp với các phong cách cổ điển làm tăng lên nét đẹp đặc trưng của công trình.

Gạch CL-GP602 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.6 Gạch Viglacera CL-GP601

Gạch CL-GP601 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình kiểm tra qua từng khâu nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi dùng sản phẩm. Gạch chịu lực tốt, bề mặt có tráng lớp men chống bụi, chống trơn, không thấm nước, không hút ẩm giúp gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hoa văn, họa tiết màu vân đá khiến các công trình khi sử dụng tạo cảm giác gần gũi, thân thiết với không gian thiên nhiên xung quanh.

Gạch CL-GP601 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.7 Gạch Viglacera CL20-6605

Gạch CL20-6605 có độ dày 20mm được sản xuất bằng công nghệ Châu Âu hiện đại. Gạch chịu lực tốt, bề mặt có tráng lớp men chống bụi, chống trơn, không thấm nước, không hút ẩm giúp gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hoa văn, họa tiết vân đá sống động nên khi dùng lát nền sẽ làm nổi bật lên phong cách tự nhiên, hòa nhập tốt với cảnh quan, môi trường xung quanh. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng gạch này đó là ngoại trừ lát nền còn phù hợp để lát bể bơi.

Gạch CL20-6605 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.8 Gạch Viglacera CL20-6604

Gạch CL20-6604 có độ dày 20mm được sản xuất bằng công nghệ Châu Âu hiện đại. Bề mặt gạch có tráng lớp men chống bụi, chống trơn, không thấm nước, không hút ẩm, chịu được lực va đập mạnh giúp gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hoa văn, họa tiết vân đá sống động phù hợp với các thiết kế mang phong cách tinh tế, hiện đại dễ hòa nhập với thiên nhiên xung quanh. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng gạch này đó là ngoại trừ lát nền còn phù hợp để lát bể bơi.

Gạch CL20-6604 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.9 Gạch Viglacera CL20-6603

Gạch CL20-6603 có độ dày 20mm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, từng khâu đều trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Gạch có độ cứng tốt, bề mặt gạch có tráng lớp men chống bụi, chống trơn, không thấm nước, không hút ẩm, chịu được lực va đập mạnh giúp gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hoa văn, họa tiết vân đá sắc nét theo kiểu giả bê tông phù hợp với các thiết kế mang phong cách tự nhiên, tối giản. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng gạch này đó là ngoại trừ lát nền còn phù hợp để lát bể bơi.

Gạch CL20-6604 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

2.10 Gạch Viglacera CL20-6602

Gạch CL20-6602 có độ dày 20mm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước. Gạch có độ cứng tốt, bề mặt gạch nhám có tác dụng chống trơn, không thấm nước, không hút ẩm, chịu được lực va đập mạnh giúp gạch có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Hoa văn, họa tiết vân đá theo kiểu giả xi măng mang lại vẻ đẹp đơn sơ, mộc mạc cho các công trình sử dụng. Một ưu điểm không thể không nhắc đến của dòng gạch này đó là ngoại trừ lát nền còn phù hợp để lát bể bơi.

Gạch CL20-6602 phù hợp với các thiết kế nội thất, ngoại thất của các công trình xây dựng. Gạch không chỉ dùng cho lát nền nhà mà còn được ứng dụng rộng rãi ở các công trình xây dựng như chung cư, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…

3. Mua Gạch Porcelain chính hãng ở đâu ?

Với những tính năng và ưu điểm vượt trội đã trình bày ở trên thật dễ hiểu khi dòng gạch Porcelain được ưa chuộng và sử dụng nhiều. Điều này khiến cho trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng nhái, hàng dỏm kém chất lượng gây ra nhiều thiệt hại cho khách hàng. Chúng tôi xin giới thiệu đơn vị gạch Hải Linh một đại lý chính hãng nơi khách hàng yên tâm mua sắm những sản phẩm gạch Porcelain với nhiều ưu đãi.

Showroom Hai Linh

Những ưu điểm khi mua tại Hải Linh

  • Mua hàng tại Hải Linh bạn hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng, giá cả ngoài ra Hải Linh còn dành nhiều dịch vụ cho khách hàng.
  • Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng 24h.
  • Chế độ đổi trả, bảo hiểm, bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Luôn có nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá sản phẩm để tri ân khách hàng trong tháng.

Gạch Porcelain đã và đang trở thành sản phẩm ngày càng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin dùng. Những tính năng, ưu điểm vượt trội từ khâu sản xuất đến thành phẩm đều được quản lý rõ ràng giúp cho dòng gạch này có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường gạch ốp lát hiện nay.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan