Gạch ốp lát cao cấp

Gạch giả bê tông Eurotile nét thô nhưng cuốn hút đến kỳ lạ

 

Eurotile Viglacera đã cho ra mắt dòng gạch giả bê tông mang tới nét đẹp thô, bình dị nhưng cực kỳ cuốn hút. Dòng sản phẩm này bao gồm: Hội An, Vọng Cát, An Niên, Sa Thạch, Thiên Di, Thạch Khuê đã có mặt tại hệ thống Showroom Hải Linh.

gạch giả bê tông viglacera

1. Gạch giả bê tông Viglacera là gì?

Gạch giả bê tông Viglacera hay còn gọi là gạch giả xi măng (cement), dòng gạch lấy cảm hứng sáng tạo bề mặt từ xi măng tự nhiên, bề mặt mịn hoặc sần nhẹ, tạo nét đẹp thời thượng, độc đáo cho không gian sống. Vì thế, chúng được giới kiến trúc sư cực kỳ ưa chuộng.  

Gach gia be tong sang trong

2. Đặc tính vật lý  của gạch giả bê tông Viglacera Eurotile

Với tên gọi gạch Cement - gạch mô phỏng họa tiết giả bê tông của Viglacera - Eurotile mang gồm các bộ sưu tập: Hội An, Vọng Cát, An Niên, Sa Thạch, Thiên Di, Thạch Khuê bao gồm các sản phẩm mang phong cách tự nhiên, bình dị và rất phù hợp với lối kiến trúc, nội thất tối giản.

Gach Eurotile THD G04

Bề mặt và họa tiết: Bộ sưu tập gạch cement Viglacera Eurotile được sản xuất theo công nghệ hàng đầu của Châu Âu, men matt hoặc men bán bóng hiệu ứng Carving rẽ men trên bề mặt hoặc các hạt Luster óng ánh màu trắng phun trên bề mặt, tạo ánh kim thay đổi theo ánh sáng, nét đẹp thô mộc, vừa cũ vừa mới của họa tiết giả xi măng. Bề mặt gạch có khả năng chống trơn trượt tối đa.

Xương gạch: Granite, được nung ở nhiệt độ 1205 - 1220 độC, cứng chắc, độ bền cao, chịu lực tốt nhất, dễ dàng ứng dụng ốp lát nội thất, ngoại thất.

Màu sắc chủ đạo: Gạch Cement của Viglacera Eurotile chủ yếu là các gam màu trung tính như ghi, ghi xám, ghi trắng lạnh lùng và cá tính sẵn sàng làm nền cho các vật liệu nội thất để làm nổi bật nét đẹp của mình. Đặc biệt gạch giả bê tông Viglacera rất phù hợp với nội thất Minimalist - Tối giản xu hướng thịnh hành của năm 2022.

Kích thước: 30x60, 60x60 phù hợp ốp tường và lát nền cho mọi vị trí, không gian như phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà tắm.

Gach Eurotile THD G04 op tuong phong ngu

3. BST gạch giả bê tông Viglacera Eurotile - Nét đẹp thô mà cuốn hút đến lạ

Quý khách hàng khi đến với Hải Linh sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp độc đáo của các BST gạch giả xi măng Viglacera - Eurotile nổi tiếng, để chọn cho mình những mẫu đẹp nhất, phù hợp với không gian ngôi nhà.

BST Gạch giả bê tông An Niên

BST gạch ốp lát An Niên của Eurotile ra đời từ cảm hứng những lời chúc hạnh phúc, an nhiên cho gia chủ. Màu sắc gạch giả bê tông sang trọng và mạnh mẽ cho các công trình xây dựng. Kích thước gạch 30x60cm được ứng dụng ốp lát phong cách hiện đại, đương đại đặc biệt tại quán cafe, bể bơi, ngoài trời, nhà vệ sinh…

BST gach gia be tong An Nhien

Các nhà thiết kế trẻ Viglacera Eurotile gửi thông điệp về nhà là nơi để về, luôn cho ta cảm giác  bình yên nhất.

BST Gạch giả bê tông Sa Thạch Eurotile

BST gạch giả xi măng Sa Thạch của Eurotile được ra đời từ cảm hứng những bức tường rêu phong, cổ kính tuy cũ mà cuốn hút đến lạ. BST có 3 màu, với các sắc độ khác nhau từ sáng đến tối, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Men matt kết hợp với hiệu ứng hạt Luster óng ánh phản xạ ánh sáng cực tốt.

gạch giả bê tông viglacera 8

BST Gạch giả bê tông Vọng Cát

Vọng Cát được ra đời từ cảm hứng nghệ thuật hành trình hạnh phúc của các gia đình. Qua đó Eurotile muốn gửi gắm thông điệp, để kiến tạo nên không gian sống hạnh phúc, bạn phải có đam mê. Bộ sưu tập có đa dạng các tông màu từ: Tông nhạt, tông trung tính đến tông đậm. Gạch có kích thước 30x60 và 60x60 phù hợp mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Bộ sưu tập gạch giả bê tông vọng cát

BST Gạch xi măng Thiên Di

Đây là Bô sưu tập gạch xi măng lấy cảm hứng từ bánh xe thời gian và trải nghiệm cuộc sống của con người. Bộ sưu tập có 03 màu sắc, 2 tông nền tối và 1 tông nền sáng lựa chọn và ứng dụng linh hoạt trong ốp lát phong cách tối giản, hiện đại. Gạch có kích thước 30x60 và 60x60 cho quý khách hàng ốp tường và lát nền đều phù hợp.

bộ sưu tập gạch giả bê tông thiên di

BST Gạch giả bê tông Thạch Khuê

Bộ sưu tập gạch lát nền giả xi măng Thạch Khuê Eurotile Viglacera được ra đời từ cảm hứng các ngôi sao Khuê chiếu sáng trên đỉnh núi mộc mạc, thô kệch nhưng bền vững. Ngôi nhà là sự khởi đầu mới cho cuộc sống vì thế các gia đình cần chú trọng hết sức khi chọn vật liệu, gạch ốp lát. Gạch có kích thước 30x60, 60x60 và 2 màu sáng và tối cho khách hàng lựa chọn

Bộ sưu tập gạch giả bê tông thạch khuê

Cảm ứng ra đời từ BST gạch Cement Thạch Khuê

BST gạch giả bê tông Đồng Dao Viglacera Eurotile

BST gạch giả xi măng của bên Đồng Dao Viglacera Eurotile được ra đời từ những câu Đồng Dao gắn liền với tuổi thơ của trẻ em Việt Nam. Gạch có màu sắc ghi xám với đủ sắc độ từ đậm đến nhạt. Kích thước gạch 60x60cm. Bề mặt: Men matt, hiệu ứng Carving rẽ men trên bề mặt, khi sờ sẽ thấy mịn và mát.

Phòng mẫu gạch giả bê tông bộ sưu tập đồng dao

BST Gạch Đồng Dao 60x60, vân xi măng, ran dom ứng dụng lát sàn phòng khách 

BST gạch bề mặt xi măng - Cement của Eurotile sẽ mang đến những không gian sống mộc mạc nhưng vô cùng mới lạ và cuốn hút cho các gia đình. Hiện nay, hệ thống Showroom Hải Linh đã cập nhật những mẫu mới nhất, bán chạy nhất của dòng gạch Cement Eurotile, liên hệ ngay nhận tư vấn miễn phí.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan