Gạch ốp lát cao cấp

3 mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x45 đắt hàng nhất

Gạch ốp tường Viglacera 30x45 đa dạng về màu sắc, hoa văn. Đây là một trong những sản phẩm bán rất chạy tại showroom gạch Hải Linh. Dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu 3 mẫu gạch Viglacera 30x45 bán chạy nhất tại showroom thời gian qua.

  1. Gạch ốp tường Viglacera UB 4500 V2

Gạch ốp tường Viglacera UB 4500 V2

Gạch ốp tường Viglacera UB 4500 V2

Gạch ốp tường Viglacera UB 4500 V2 họa tiết bông hoa màu xanh kết hợp với lá dây mềm mại, nổi bật trên nền trắng. Là sản phẩm được lựa chọn rất nhiều để ốp tường phòng tắm, phòng ăn. Khi sử dụng dòng sản phẩm này sẽ mang đến căn bếp nhà bạn không gian lãng mạn, sạch sẽ.

Không chỉ được yêu thích bởi hoa văn độc đáo, được in sống động, sắc nét. Gạch Viglacera UB 4500 V2 còn có những tính năng vượt trội của dòng gạch ốp tường. Cụ thể gạch có khả năng chống nước tốt, độ hút ẩm thấp. Ngoài ra gạch còn có khả năng chống bám bẩn cao, dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa.

  1. Gạch ốp tường Viglacera UB 4501

Gạch ốp tường Viglacera UB 4501

Gạch ốp tường Viglacera UB 4501

Họa tiết là những lá trúc mềm mại, màu ghi nhạt trên nền trắng. Gạch ốp tường Viglacera UB 4501 là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Khi sử dụng  dòng gạch ốp tường này, sẽ mang đến không gian thoáng đãng và sáng sủa.

Nhìn từ xa gạch có màu sáng sạch sẽ. Nhưng khi đến gần thì lại thấy hoa văn lãng mạn với những lá trúc mờ lả lơi, mềm mại. Mẫu gạch này được sử dụng nhiều để ốp phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm.

Không chỉ ưa chuộng bởi hoa văn thiết kế, gạch còn rất bền lâu và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Sản phẩm được bọc lớp men đặc biệt, được in phủ kĩ thuật số bề mặt. Vì thế, gạch có khả năng chống thấm nước rất tốt, độ hút ẩm thấp. Ngoài ra giúp hạn chế khả năng chống bám bụi, bám bẩn của gạch. Gạch dễ dàng lau chùi tẩy rửa mà không sợ bị phai màu.

  1. Gạch ốp tường Viglacera KT 4508

Gạch ốp tường Viglacera KT 4508

Gạch ốp tường Viglacera KT 4508

Gạch ốp tường Viglacera KT 4508 cũng là một trong những sản phẩm đắt hàng tại showroom Hải Linh.

Sản phẩm không gây ấn tượng bởi họa tiết hoa văn mềm mại như 2 mẫu trước. Họa tiết gạch là những hình chữ nhật nhỏ nằm ngang. Khi được ghép thành mảng miếng sẽ mang đến không gian rộng mở.

Xương gạch ceramic, dòng chuyên dụng cho gạch ốp tường. Bề ngoài sản phẩm được phủ một lớp men nhẵn bóng. Lớp men này mang đến sự sang trọng khi ốp tường. Đồng thời, bảo vệ xương gạch, hạn chế tối đa độ chống nước, thấm hút nước của gạch.  Lớp men này khi bị dính bẩn cũng dễ dàng vệ sinh lau chùi mà không lo bị phai màu.

Với những ưu điểm vượt trội, họa tiết hình khối đơn giản. Nhưng khi ốp tường lại mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Gạch ốp tường Viglacera KT 4508 là sản phẩm được lựa chọn nhiều để ốp tường nhà tắm.

Mua gạch ốp tường Viglacera 35x40 ở đâu?

Gạch ốp tường Viglacera 35x40 rất đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Đây là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu uy tín trong nước, có giá thành phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Sản phẩm được bày bán tại hầu khắp cái đại lý, showroom bán gạch trong cả nước.

Tuy nhiên, để lựa chọn được những mẫu gạch có chất lượng tốt, hoa văn độc, đẹp bạn nên đến showroom, đại lý uy tín. Những showrooom, đại lý uy tín thường có nhiều mẫu gạch, sản phẩm cũng có nguồn gốc rõ ràng. Kèm theo đó, khi mua sản phẩm thường có chế độ bảo hành, khuyến mại hấp dẫn đi kèm.

Showroom gạch Viglacera Hải Linh thành lập được hơn 11 năm. Với hệ thống 4 showroom lớn trên địa bàn Hà Nội, Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch Viglacera 35x40 đẹp, chất lượng cao. Khi mua các sản phẩm, nếu bạn ở nội thành Hà Nội sẽ được vận chuyển miễn phí.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn, tham quan sản phẩm ngay nhé

Địa chỉ showroom gạch Viglacera Hải Linh:

Địa chỉ 1: Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Địa chỉ 4 : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan