Gạch ốp lát cao cấp

Bí quyết chọn gạch lát nền Viglacera cho từng không gian

Để đảm bảo cho không gian ngôi nhà hoàn hảo nhất thì việc chọn gạch lát nền đẹp là công đoạn khiến nhiều người cảm thấy đau đầu và tốn nhiều thời gian bởi đây là yếu tố tác động không nhỏ đến bố cục, màu sắc, không gian nội thất và diện mạo của ngôi nhà.

Bạn đã biết cách chọn gạch lát nền sao cho nhanh chóng và hiệu quả chưa? Sau đây là một số thủ thuật chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp với từng phòng để không gian sống của gia đình bạn thực sự hoàn hảo nhất.

Xem ngay

BÍ QUYẾT CHỌN GẠCH LÁT VIGLACERA CHO PHÒNG KHÁCH, PHÒNG NGỦ

Hiện, xu hướng chung của các gia đình khi chọn mua gạch lát nền Viglacera cho phòng khách chính là những mẫu gạch có kích thước lớn để không gian thoáng, rộng và ít chỉ vừa nâng cao tính thẩm mỹ vừa vệ sinh dễ dàng hơn. Bởi vậy, với diện tích phòng từ 25m2 thì bạn có thể chọn gạch Viglacera 60x60 để lát nền. Cách chọn này sẽ giúp không gian nhìn có vẻ rộng rãi hơn, mang vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Gạch lát nền Viglacera

Gạch lát nền Viglacera cho phòng khách​

Với căn phòng có hình dạng không được vuông vắn, bạn có thể che khuyết điểm và tiết kiệm gạch bằng cách sử dụng gạch lát nền có hình chữ nhật như gạch Viglacera 30x60. Bên cạnh đó, bạn không nên chỉ chọn gạch theo sở thích mà còn cần căn cứ vào thiết kế của ngôi nhà.

Một lưu ý nữa là bạn cần chọn kích thước gạch lát nền Viglacera phù hợp với diện tích phòng. Căn phòng sẽ thiếu tính cân đối nếu như căn phòng có diện tích khá nhỏ mà bạn lại chọn gạch lát nền có kích thước lớn khiến làm giảm tính thẩm mỹ của không gian do không có độ hài hòa. Đối với căn phòng thiếu ánh sáng, bạn nên chọn gạch lát có ít hoa văn, sáng màu với kích thước như gạch Viglacera 30x30.

Đối với phòng ngủ, bạn nên chọn gạch lát nền có độ nhẵn vừa phải, hoa văn không cần quá cầu kỳ hay nhiều màu sắc, họa tiết mà nên chọn loại gạch phù hợp với độ tuổi người dùng để đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

THỦ THUẬT CHỌN GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA CHO PHÒNG TẮM

Gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm cần quan tâm đến tiêu chí đầu tiên chính là đảm bảo an toàn cho người dùng. Mẫu gạch lát Viglacera granite hay mẫu đá giả granite với độ nhám cao sẽ có khả năng chống trơn trượt tốt, tính năng chống bám dính vết bẩn hiệu quả, độ thấm hút nước cực nhỏ (dưới 0,05), chông nấm mốc, chống thấm tốt. Phòng tắm với gạch lát nền mang các tông màu như nâu, xám sẽ mang đến một phong cách thực sự sang trọng, hiện đại và gần gũi thiên nhiên.

Gạch lát nền viglacera cho phòng tắm

Gạch Viglacera cho phòng tắm đẹp​

Nếu diện tích phòng tắm nhỏ hẹp, bạn nên chọn gạch men Viglacera có màu nhẹ. Còn nếu bạn chọn màu gạch đậm thì cần bổ sung lượng ánh sáng cần thiết để tạo hiệu ứng mạnh chứ không làm cho không gian trở nên tù túng. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp dùng gạch lát màu trung tính với gạch có màu đậm và màu sáng.

BÍ QUYẾT CHỌN GẠCH LÁT VIGLACERA CHO PHÒNG BẾP, PHÒNG ĂN

Phòng ăn là không gian dành cho ăn uống và quây quần của các thành viên trong gia đình nên yếu tố đầu tiên cần quan tâm ở phòng bếp là cảm giác sạch sẽ, dễ chịu và ấm cúng. Bên cạnh đó, trong quá trình nấu nướng sẽ không tránh khỏi việc nước và dầu mỡ bị bắn ra sàn nên gạch lát nền đảm bảo an toàn cũng vô cùng quan trọng. Do đó, dòng gạch granite Viglacera rất phù hợp với không gian này.

gach lát nền viglacera

Gạch lát nền Viglacera cho phòng trà đẳng cấp​

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến việc lựa chọn gạch lát nền Viglacera, hãy liên hệ 093 655 22 66 để Showroom Gạch Viglacera của Hải Linh để được tư vấn giúp bạn tốt nhất.

Xem thêm: Chọn gạch lát nền Viglacera cho những người ưa hiện đại

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan