Tư vấn thiết kế

Lưu ý chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ

Chọn mẫu gạch Viglacera cho việc ốp lát phù hợp với thiết kế chung của phòng ngủ, đồng thời đảm bảo mang đến cho những người thân yêu trong gia đình bạn sự tiện nghi, thoải mái không phải điều đơn giản. Vậy cần phải căn cứ vào đâu để có thể chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ hiệu quả, thẩm mỹ nhất?

Thiết kế của không gian phòng ngủ có thể ảnh hưởng đến cảm giác ngủ của chính bạn cũng như những người thân yêu trong gia đình bạn. Chính vì vậy, chọn mẫu gạch ốp lát nào sao cho phù hợp, và mang đến những giấc ngủ yên bình cho các thành viên trong gia đình mình là điều bạn không nên xem nhẹ. Một số căn cứ chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ mà các bạn có thể tham khảo để áp dụng chọn lựa khi có nhu cầu.

Xem thêm: 

Hãy cùng Showroom Gạch Viglacera Hải Linh điểm qua những căn cứ quan trọng nhất khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ.

Chọn gạch lát nền Viglacera phụ thuộc vào diện tích phòng ngủ

Đối với những gia đình đang sở hữu một không gian phòng ngủ có diện tích lớn thì sẽ rất dễ trong việc lựa chọn loại gạch lát nền Viglacera phù hợp. Hiện nay, Viglacera đã đưa ra thị trường rất nhiều loại gạch ốp lát. Do đó, gia đình bạn có rất nhiều loại gạch lát nền phù hợp nhưng thông thường, bạn nên chọn loại gạch Viglacera kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60 với gam màu trầm làm chủ đạo như gạch lát nền Viglacera giả gỗ, còn lựa chọn loại men bóng hay men khô là tùy theo sở thích của mỗi gia đình.

Gạch lát nền phòng ngủ Viglacera

Gạch lát nền phòng ngủ Viglacera

Tuy nhiên, nếu phòng ngủ của nhà bạn có diện tích không quá lớn thì những loại gạch lát Viglacera màu sáng chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt. Gạch lát nền màu sáng cùng độ bóng của lớp men sẽ làm tăng khả năng phản xạ ánh sáng tối đa, đem đến cho bạn cảm giác rộng rãi hơn cho phòng ngủ của gia đình mình.

Chọn gạch lát Viglacera phụ thuộc vào nội thất và phong cách của ngôi nhà

Đối với ngôi nhà có đồ nội thất và cả màu sơn bên trong lấy gam màu chủ đạo là những màu trung tính, thì việc chọn loại gạch lát nền cho phòng ngủ cũng khá đơn giản. Còn nếu bạn muốn phòng ngủ thật cá tính, bạn có thể sử dụng loại gạch lát nền Viglacera bóng kính kết hợp với gạch ốp chân tường có màu trung tính.

Gạch lát nền phòng ngủ Viglacera

Gạch lát nền phòng ngủ Viglacera

Chọn gạch Viglacera cho phòng ngủ phụ thuộc thiết kế tổng thể của cả ngôi nhà

Đối với một ngôi nhà có thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển, bạn nên chọn lại gạch lát nền giả gỗ cho phòng ngủ hay phong cách phương tây thì bạn nên dùng những loại gạch lát nền men khô, gam màu trầm là thích hợp nhất đối với phòng ngủ của mình. Còn đối với một căn nhà ống, diện tích phòng ngủ nhỏ và dài thì nên sử dụng loại gạch lát nền bóng kính có màu sáng để cho phòng ngủ rộng rãi và sáng sủa hơn.

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng đã được khẳng định, các chủ thầu xây dựng hay như các hộ dân vẫn luôn ưu tiên lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho công trình của mình.

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được chọn lựa các sản phẩm chính hãng. Các bạn đến với Hải Linh sẽ được tư vấn hết sức tận tình chu đáo về các sản phẩm mà bạn quan tâm, có nhu cầu sử dụng. Nhờ đó bạn sẽ có thể sở hữu được các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng với một mức chi phí phải chăng, hợp lý nhất.

Hi vọng với những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được một số căn cứ chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng ngủ, cũng như có thêm các thông tin bổ ích, lý thú. Qua đó, giúp cho các bạn sẽ có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp, kiến tạo nên những công trình hoàn thiện, thẩm mỹ nhất.

>>> Cách chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho bể bơi hiệu quả nhất

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan