Gạch ốp lát cao cấp

Các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay

Bạn muốn mua gạch Viglacera nhưng không biết gạch ốp lát Viglacera loại nào tốt? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay.

Chọn mua gạch ốp lát luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách hàng khi hoàn thiện không gian sống bởi công đoạn này tác động lớn đến chất lượng và tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu gạch ốp lát nhưng gạch Viglacera vẫn là hãng nhận được nhiều đánh giá tích cực và được khách hàng ưa chuộng hơn cả.

Khám phá ngay:

Top 3 thương hiệu gạch lát nền tốt nhất tại Showroom Hải Linh

“Cuộc chiến” của thương hiệu gạch ốp lát Viglacera

Viglacera - Thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam

Các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay

Với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và đa dạng cũng như giá cả phải chăng giúp gạch ốp lát Viglacera luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn sản phẩm gạch ốp lát Viglacera nào phù hợp với công trình, đặc trưng khí hậu nước ta và nhu cầu sử dụng của mình, hãy tham khảo ngay các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay dưới đây.

Khu vực trưng bày các loại gạch Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Khu vực trưng bày các loại gạch Viglacera đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay là gì? Hãy cùng tham khảo để chọn mua được loại gạch ốp lát Viglacera ưng ý trong khoảng thời gian nhanh nhất nhé.

Gạch ốp lát Viglacera hiện nay được các gia đình lựa chọn khá phổ biến, góp mặt ở nhiều công trình xây dựng quy mô lớn nhỏ trên cả nước. Hiện nay, gạch Viglacera cung cấp khá nhiều loại gạch ốp lát khác nhau nhưng được ưa chuộng nổi bật hơn cả là 3 dòng gạch chính, đó là:

Gạch viglacera cao cap

+ Gạch men Viglacera (gạch ceramic)

+ Gạch granite Viglacera

+ Gạch bông Viglacera

Gạch men Viglacera (gạch ceramic)

Gạch men Viglacera là một trong số ba loại gạch ốp lát thương hiệu Viglacera được người tiêu dùngưa chuộng. Các loại gạch ốp Viglacera, gạch lát Viglacera thuộc dòng gạch men Viglacera sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, điển hình là sự đa dạng và tinh tế, mẫu mã phong phú của đường nét hoa văn, nên thể hiện được nhiều phong cách từ độc đáo, cá tính đến tinh tế, hài hòa, sang trọng. 

Phòng mẫu gạch men Viglacera UM3605

Gạch men Viglacera phù hợp để làm gạch lát nền nhà, khu văn phòng. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng loại gạch này tại những nơi ẩm ướt và những nơi có người qua lại nhiều vì dễ bị trơn trượt do độ nhám thấp.

Gạch granite Viglacera

Gạch granite Viglacera là loại gạch ốp lát Viglacera có độ cứng và độ bóng cao. Bên cạnh đó, loại gạch Viglacera này có độ ma sát khá tốt, chống trơn trượt, sử dụng phù hợp cho những khu văn phòng, công trình công cộng, trung tâm thương mại, những khu vực có đông người qua lại. Bởi vậy, dòng gạch ốp lát Viglacera này hiện đang rất được đông đảo khách hàng chọn mua.

Phòng mẫu gạch granite Viglacera

Gạch bông Viglacera

Gạch bông Viglacera là dòng sản phẩm đầu tiên và cũng chính là loại gạch đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên thương hiệu gạch ốp lát Viglacera như ngày nay. Gạch bông Viglacera được thiết kế có độ bóng và độ bền màu cao do được tận dụng tối đa những lợi thế trong sản xuất thủ công. Gạch bông Viglacera đa dạng về kích thước, màu sắc và họa tiết. Gạch bông Viglacera rất thích hợp để làm gạch lát nền các công trình có quy mô lớn, mang tính chất sang trọng và đậm chất cổ điển.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ thông tin về các dòng gạch Viglacera được yêu thích nhất hiện nay. Hãy đến với hệ thống Showroom gạch Viglacera Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội. Tại Showroom được thiết kế khang trang, hiện đại theo phong cách châu Âu. Khách hàng sẽ được tự mình trải nghiệm thực tế hàng nghìn mẫu gạch ốp lát đang được bày bán.

Các mẫu gạch ốp lát Viglacera có hệ thống sản phẩm đa dạng, luôn cập nhật xu hướng mới nhất, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Liên hệ ngay Showroom Hải Linh để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất.

>>> Gạch Viglacera - Thương hiệu gạch ốp lát tốt nhất trên thị trường

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan