Gạch ốp lát cao cấp

Các mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp nhất của Viglacera

Xu hướng lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp của Viglacera luôn tạo nên những không gian đẹp nhất đang trở thành trào lưu trên thị trường Việt Nam hiện nay. Gạch Viglacera với ưu điểm là thiết kế sang trọng, hiện đại, tinh tế mà còn rất an toàn với sức khỏe người sử dụng như các dòng gạch ECO, sản phẩm tương thích với nhiều công trình thiết kế như nhà ở, chung cư, biệt thự hay những công trình cao cấp.

Lý do khách hàng nên lựa chọn gạch lát nền phòng khách của Viglacera

Sản phẩm gạch Viglacera có độ bền cao

So với các sản phẩm gạch lát nền khác, gạch lát nền Viglacera là sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt. Đối với những không gian như phòng khách, khi sử dụng gạch Viglacera sẽ không bị bám bẩn, ít trầy xước, không bị phai màu, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà của bạn.

Gạch lát nền Viglacera vệ sinh dễ dàng

Đối với các sản phẩm gạch dành cho phòng khách, Viglacera đã cho ra đời những dòng gạch có độ bền cao, ít bám bẩn, không bị thấm nước trong quá trình sử dụng. Những sản phẩm gạch này bạn chỉ cần sử dụng chất tẩy rửa thông dụng là có thể đánh bay mọi vết bẩn mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Sản phẩm chịu được tác động tốt

Với ưu thế là độ bền và khả năng chịu lực cực lớn nên sản phẩm thường được sử dụng ở những nơi cần đi lại nhiều như phòng khách, nơi cần gạch có độ cứng, độ bền cao vì có sự di chuyển và đi lại nhiều.

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng

Cùng với những ưu điểm vượt trội, gạch lát nền Viglacera có rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu phù hợp. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được những mẫu sản phẩm khác nhau có kích thước phù hợp với không gian phòng khách của gia đình.

Những mẫu gạch lát nền phòng khách Viglacera đẹp nhất 

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng một số mẫu gạch lát nền phòng khách đẹp nhất của Viglacera:

Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera ECO-822

Gạch lát nền Viglacera ECO-822

Là sản phẩm gạch Viglacera hàng đầu với các loại gạch ốp lát với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất thị trường. Sản phẩm được thiết kế với họa tiết vân đá khác biệt, các viên gạch không trùng nhau. Đây chắc chắn là điểm nhấn khác biệt cho không gian phòng khách của gia đình bạn.

Gạch lát nền Viglacera UB8801 

Mẫu Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera UB8801

Gạch lát nền Viglacera UB8801 được thiết kế với xương đá granite kỹ thuật số với độ cứng cao, độ bóng lớn chống bám bụi hiệu quả, giúp công việc vệ sinh gạch của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hơn nữa, khi sử dụng gạch vân đá UB8801 này không gian ngôi nhà bạn sẽ trở nên độc đáo, tinh tế hơn.

Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera UB6605 

 Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera UB6605

Sản phẩm với họa tiết nổi bật, thích hợp làm gạch lát nền, có thể tạo điểm nhấn rõ nét trong mọi không gian. Gạch có độ hút nước cực nhỏ nên rất phù hợp với thời thiết và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam, hơn nữa gạch còn có khả năng chống nồm hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể sử dụng để ốp tường, giúp không gian ngôi nhà bạn không bị mọc rêu hay ố vàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera TS1-614

Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera TS1-614

Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp được với các sản phẩm gạch khác màu, có cùng bộ sưu tập để tạo ra một không gian đầy khác biệt và độc đáo.

Gạch lát nền phòng khách đẹp - ECO-S622 

 Gạch lát nền phòng khách đẹp - Viglacera ECO-S622

Sản phẩm có thể ứng dụng để làm gạch lát nền phòng khách. Với công nghệ gạch granite kỹ thuật số, đây là sản phẩm gạch vân đá phù hợp với rất nhiều công trình nhà ở, biệt thự, chung cư cao cấp.

Địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm gạch lát nền đẹp Viglacera tốt nhất hiện nay?

Showroom Hải Linh là địa chỉ tin cậy mua các sản phẩm gạch Viglacera chính hãng tại Hà Nội. Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm có chất lượng tốt nhất của Viglacera hãy đến với hệ thống showroom Hải Linh để trải nghiệm nhiều sản phẩm hơn nữa của chúng tôi. Việc lựa chọn gạch lát nền phòng khách đẹp sẽ không còn quá khó khăn nếu bạn đến với Hải Linh

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan