Gạch ốp lát cao cấp

Các yếu tố cần quan tâm chọn gạch ốp lát Viglacera cho nhà tắm

Chọn mua gạch ốp lát luôn là công đoạn khiến nhiều khách hàng đau đầu. Cùng tìm hiểu khi chọn gạch ốp lát Viglacera cho nhà tắm cần quan tâm đến các yếu tố nào dưới đây.

Với đặc thù riêng của không gian phòng tắm, việc lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm thực sự không dễ dàng. Gạch Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát được nhiều gia chủ tin tưởng sử dụng cho phòng tắm gia đình mình. Tuy phòng tắm thường được coi là “công trình phụ” với diện tích không lớn. Nhưng đây là không gian quan trọng giúp vệ sinh cá nhân cũng như tạo sự thư giãn, cải thiện sức khỏe và tinh thần của các thành viên.

Xem thêm: 

10 mẫu gạch lát nền cho phòng tắm đẳng cấp thời thượng

Các tiêu chí chọn gạch lát Viglacera cho phòng tắm

Gạch Viglacera - Sự lựa chọn lý tưởng cho phòng tắm

Gạch Viglacera sử dụng cho phòng tắm đẹp

Chăm chút phòng tắm sẽ giúp cho ngôi nhà thêm đẹp mắt, các thành viên thêm khỏe mạnh. Vậy lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm cần tuân thủ các tiêu chí nào để đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ cũng như khả năng chống thấm, chống trơn trượt ưu việt nhất?

Những kinh nghiệm được Showroom Hải Linh chia sẻ dưới đây sẽ giúp gia đình bạn nhanh chóng và dễ dàng chọn mua được gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm bền đẹp, an toàn cũng như tạo không gian sống lý tưởng nhất.

Khi chọn  gạch ốp lát Viglacera cho nhà tắm, bạn cần căn cứ vào các yếu tố sau:

Chức năng và đặc thù của nhà tắm

Qúa trình chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm, bạn không những chỉ quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ mà còn quan tâm đến khả năng chống thấm, dễ dàng vệ sinh hay có độ nhám tốt để hạn chế ngã do bị trơn trượt. Do đó, nên chọn gạch ốp tường Viglacera có độ bóng và màu sắc sao cho phù hợp với sơn tường. Trong khi đó, bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera có độ nhám tốt để không trơn trượt, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Gạch Men Viglacera

Chọn hoa văn, màu sắc gạch ốp lát Viglacera phù hợp

Yếu tố đầu tiên khi bạn mua gạch ốp lát cần quan tâm chính là mẫu mã. Bạn nên chọn họa tiết cũng như màu sắc sao cho thật hài hòa với không gian phòng tắm và tổng thể kiến trúc ngôi nhà chứ không chỉ đơn thuần dựa vào sở thích cá nhân.

Loại gạch ốp lát Viglacera nên được ưu tiên đầu tiên chính là có gam màu nhẹ nhàng và tinh tế cho nhà tắm. Sai đó, bạn có thể lựa chọn gạch ốp tường có màu sáng kết hợp với gạch lát nền có màu tối, đậm.

Khi lựa chọn hoa văn, họa tiết gạch Viglacera cho phòng tắm, bạn nên chọn hoa văn sao cho đơn giản hoặc rất ít họa tiết.

Chọn chủng loại gạch ốp lát Viglacera cho nhà tắm

Khi chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng tắm các bạn nên chọn loại gạch men Viglacera vì giá thành khá thấp, bên cạnh đó lại có nhiều mẫu mã đẹp. Bạn có thể lựa chọn căn cứ thêm vào sở thích mà chọn gạch cho phù hợp, có độ nhám của gạch.

Gạch ốp lát viglacera

Chọn kích thước gạch Viglacera cho phòng tắm

Đa số gia đình chọn gạch ốp lát Viglacera cùng một kích thước, vừa dùng để ốp tường vừa lát nền, tạo nên sự đồng nhất khi ốp lát thẳng. Nên chọn gạch ốp tường có viền để trang trí cho căn phòng tắm gia đình thêm sinh động.

Một vài gợi ý về chọn kích thước gạch ốp lát Viglacera

+ Phòng tắm nhỏ với diện tích dưới 2m2

Nên chọn kích thước gạch ốp tường Viglacera 15x60 đi cùng gạch lát nền Viglacera 30x30.

+ Phòng tắm có diện tích trung bình

Bạn có thể chọn kích thước gạch ốp lát như phòng tắm nhỏ hoặc gạch ốp tường Viglacera 300×450 đi cùng gạch lát nền Viglacera 30x30.

+ Diện tích phòng tắm lớn 6m2 trở lên

Trên đây, Showroom Linh đã chia sẻ đến bạn các yếu tố cần quan tâm khi chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho nhà tắm. Để được tư vấn và chọn mua các mẫu gạch Viglacera ưng ý nhất, hãy liên hệ đến Showroom Hải Linh qua số hotline hoặc đến trực tiếp số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội. Mua gạch Viglacera tại Showroom Hải Linh ngay hôm nay để nhận được ưu đãi hấp dẫn nhất.

>>>> 4 câu hỏi thường gặp khi mua gạch ốp lát Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan