Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch Viglacera 60×60 cho chung cư [ĐẸP]

Gạch Viglacera là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại gạch ốp lát từ nhiều năm nay trên thị trường vật liệu xây dựng Việt Nam.

Gạch lát nền Viglacera đẹp cho chung cư

Gạch lát nền Viglacera đẹp cho chung cư

Hiện nay, gạch ốp lát Viglacera nói chung, gạch Viglacera 60×60 nói riêng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng bởi ngoài chất lượng tốt thì mẫu mã không những đẹp mắt mà còn đa dạng, hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Sau đây, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh xin tư vấn chọn gạch Viglacera 60×60 cho chung cư cao cấp, hi vọng thông tin chia sẻ có thể giúp ích cho các bạn.

Gạch ốp lát viglacera

Gạch ốp lát viglacera

Ngay nay, dòng sản phẩm gạch ốp lát Viglacera kích thước 60×60 cm đang trở thành xu hướng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bởi với kích thước này không chỉ có mẫu mã đẹp mắt, sang trọng, phong phú mà đồng thời còn giúp cho không gian ốp lát trở nên thoáng và cảm giác rộng hơn diện tích thực, ít chỉ.

Đối với các căn chung cư cao cấp cũng không nằm ngoài xu hướng chung này. Là không gian cao cấp và sang trọng nên hầu hết các chung cư hiện nay đều lựa chọn gạch ốp lát có màu sắc tinh tế, trang nhã, đem đến giác thư giãn, thoải mái cho người dùng. Và gạch Viglacera 60×60 được các nhà đầu tư, chủ xây dựng và hộ gia đình lựa chọn rất nhiều.

Về mặt họa tiết, màu sắc của gạch Viglacera 60x60

Bạn nên lựa chọn gạch lát Viglacera có tông màu tươi sáng, hoa văn được thiết kế càng đơn giản càng tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, khi chọn màu và họa tiết gạch ốp lát Viglacera, bạn hãy chú ý đến chức năng và đặc thù của từng phòng để lựa chọn mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền cho phù hợp.

Gạch ốp lát viglacera

Gạch ốp lát viglacera

Ví dụ, đối với không gian phòng ngủ thì bạn nên chọn gạch ốp lát Viglacera có tông màu sáng, hoặc những gam màu trung tính và được thiết kế càng ít họa tiết trên bề mặt sản phẩm càng tốt. Phòng bếp là không gian mà bạn nên chọn gạch Viglacera có gam màu trầm để đem lại cảm giác sạch sẽ, lại ấm cúng và thấy ngon miệng hơn.

Đối với phòng tắm, bạn hãy chú ý sử dụng gạch lát nền có bề mặt có độ nhám cao giúp chống trơn trượt tốt bởi đây là khu vực mặt sàn thường xuyên có nước. Riêng với sân vườn, bạn nên chọn những mẫu gạch Viglacera 60×60 có màu sắc tự nhiên, bề mặt thô, họa tiết trang trí là cỏ xanh, đá sỏi là phù hợp nhất.

Đối với chất lượng gạch Viglacera 60×60

Trên thực tế, các tiêu chí về chất lượng gạch ốp lát Viglacera đều đảm bảo như độ thấm hút, độ dày, cứng, men gạch… Tuy nhiên, để mua được gạch Viglacera chuẩn chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt thì bạn nên lưu ý tìm và lựa chọn những địa chỉ phân phối gạch ốp viglacera uy tín lâu năm. Nguyên nhân là vì một thương hiệu sản xuất có uy tín trên thị trường như Viglacera sẽ  không tránh được tình trạng bị làm hàng giả, hàng nhái thương hiệu.

Là dự án chung cư cao cấp, đòi hỏi rất cao ở tính thẩm mỹ, do vậy khi lựa chọn gạch Viglacera 60×60 bên cạnh chất lượng thì giá trị thẩm mỹ cũng có vai trò vô cùng quan trọng. Và để được hỗ trợ tư vấn lựa chọn gạch ốp lát Viglacera có chất lượng tốt, bền và đẹp, các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom Gạch Viglacera Hải Linh qua số điện thoại 0936 55 22 66 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

>>> Xem thêm:

Tư vấn chọn gạch viglacera 60x60 đẹp cho phòng ăn

Dùng gạch lát nền Viglacera 60x60 có đẹp không?

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập gạch lát nền Viglacera 60x60

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan