Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn gạch Viglacera cho phòng ngủ ra sao?

Trong ngôi nhà, phòng ngủ là một trong những không gian quan trọng, giúp các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc và học tập. Gạch lát nền là một thành phần không nhỏ tác động đến tâm lý cũng như sự thoải mái trong phòng ngủ. Cách chọn gạch Viglacera cho phòng ngủ ra sao?

+ Chọn gạch Viglacera dựa vào kích thước phòng ngủ: Nếu bạn có một không gian rộng lớn và tràn ngập ánh sáng thì bạn cũng có sự lựa chọn gạch lát nền Viglacera khá đa dạng như gạch men khô Viglacera, gạch men bóng Viglacera, gạch gam trầm Viglacera,… Với diện tích phòng ngủ lớn, bạn nên chọn loại gạch lát nền có kích thước lớn.

 

Cach-chon-gach-Viglacera-cho-phong-ngu-ra-sao

Cách chọn gạch Viglacera cho phòng ngủ 

Nếu phòng ngủ của nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn những loại gạch Viglacera có mày sắc sáng, bóng để tạo ra sự phản xạ ánh sáng, đem đến cảm giác phòng ngủ rộng hơn.

+ Chọn gạch lát nền Viglacera phụ thuộc và bản thiết kế tổng thể của ngôi nhà:  Nếu bạn sở hữu ngôi nhà có phong cách thiết kế theo phong cách cổ điển, phương tây thì nên lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ có những gam màu trầm, lấy gạch Viglacera có phong cách sang trọng làm chủ đạo. Chính vì thế, gạch lát nền men khô Viglacera có gam màu trầm là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Còn đối với những ngôi nhà ống hay ngôi nhà có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn gạch lát nền cho phòng tắm là gạch bóng kính, tạo độ sáng cho ngôi nhà.

+ Chọn gạch lát nền Viglacera dựa vào đồ nội thất và màu sơn nội thất của ngôi nhà: Đối với những ngôi nhà có đồ nội thất cũng như màu sơn tường sử dụng gam màu trung tính làm chủ đạo thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch theo ý thích.

Nếu có sự cá tính và phá cách trong đồ nội thất và màu sơn tường thì các loại gạch lát nền có gam màu trung tính sẽ thích hợp, điển hình như màu kem.

+ Chọn gạch lát nền Viglacera dựa trên tuổi tác người dùng: Nếu phòng ngủ dành cho trẻ em, bạn nên chọn loại gạch lát nền có những gam màu sặc sỡ để kích thích sự phát triển não bộ của trẻ.

Đối với những phòng ngủ dành cho người lớn tuổi thì gạch men khô cùng tông màu trầm, điềm đạm sẽ tạo sự ấm cúng và dễ ngủ hơn.

Lựa chọn gạch lát nền Viglacera thế nào không hề đơn giản. Hãy liên hệ với showroom Hải Linh theo số hotline 0936 55 22 66 - 024 3858 6655 để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Dự đoán đầu năm 2016 liệu hãng gạch Viglacera có tiếp tục phát triển?

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan