Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn gạch lát nền cho phòng tắm

Ngoài tiêu chí về độ bền , kích thước, giá cả hợp lý thì khi chọn gạch lát nền giá rẻ cho phòng tắm, chúng ta cần phải quan tâm đến cả sự phù hợp của chất liệu gạch với đặc thù, tính năng của không gian và cả hiệu quả thẩm mỹ.

Bài viết sau đây Hải Linh sẽ liệt kê một số yêu cầu để lựa chọn gạch lát nền cho phòng tắm đẹp hoàn hảo, hãy cùng tham khảo bạn nhé?

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Chọn gạch lát nền có kích thước lớn

Kích thước là yếu tố đầu tiên mà bạn cần để tâm khi chọn gạch lát nền cho không gian này. Hiện nay các loại gạch men dùng để làm gạch lát nền của các hãng lớn như Viglacera không chỉ đa dạng về màu sắc, họa tiết, mẫu mã mà còn rất phong phú về kích thước. Với không gian phòng tắm thì thích hợp nhất vẫn là những viên gạch lớn rất phù hợp với những phòng tắm nhỏ.

Sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn sẽ giúp cho những phòng tắm nhỏ hẹp trở nên rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn. Đặc biệt với cách lựa chọn này bạn cũng hạn chế được điểm mạch trên nền, tránh làm rối mắt, bám bẩn giúp việc vệ sinh được dễ dàng hơn.

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp 1

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Chọn gạch lát nền có màu sắc phù hợp với diện tích, phong cácg trang trí.

Để tạo nên một không gian kiến trúc phòng tắm đẹp và thư giãn nhất, bạn cần phải dành ra nhiều thời gian để xem xét tìm hiểu đến vấn đề màu sắc, để đưa ra sự lựa chọn phù hợp với diện tích cũng như phong cách trang trí, màu sắc tổng thể của không gian. Với phòng tắm bạn nên chọn những loại gạch ít họa tiết, hoa văn, màu sắc trung tính nhã nhặn sẽ làm tăng thêm độ sáng và độ rộng cho phòng tắm.

Nếu như phòng tắm của bạn đã được định hình phong cách ngay từ đầu, cổ điển hoặc đã sử dụng quá nhiều những gam màu sáng thì lúc này, hãy suy nghĩ đến việc lựa chọn gạch có màu trầm như màu nâu, nâu vàng, ghi, xám.. để tạo sự phối hợp ăn ý với màu sơn tường và phong cách trước đó.

Có một điều bạn cần nhớ là cho dù bạn chọn loại gạch lát nền viglacera 50x50 có màu sắc, chủng loại như thế nào đi chăng nữa thì cái chính vẫn là để hoàn thiện vẻ đẹp cho phòng tắm. Do vậy hãy lựa chọn những gam màu nổi bật, màu sắc ấm cúng giúp không gian thư giãn phòng tắm nhà bạn không chỉ đẹp mà còn tạo cảm giác gần gũi, cảm giác sảng khoái khi sử dụng.

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp 2

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Chọn gạch lát nền đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng

Phòng tắm là một không gian đặc thù nhất khi thường xuyên bị ẩm ướt, trơn trượt, và thiếu sự an toàn nhất là đối với trẻ nhỏ và những người già. Cho nên khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm thì ngoài tiêu chí về màu sắc, kích thước, bạn buộc phải chú ý đến vấn đề độ nhám của gạch càng cao càng tốt, tránh được trơn trượt ngã dù bạn đi dép hay đi chân trần.

>>>Có thể bạn quan tâm: Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

Chọn gạch lát nền có độ phản chiếu ánh sáng tốt

Dù phòng tắm nhà bạn rộng hay hẹp thì khi chọn gạch lát nền bạn không nên bỏ qua yếu tố về độ bóng và phản chiếu ánh sáng của gạch.

Những loại gạch có độ sáng bóng cao có thể hòa cùng ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng nhân tạo, giúp cho không gian hài hòa và trở nên cân đối hơn. Đây có lẽ chính là điểm chủ chốt để tạo nên sự sang trọng và thu hút cho phòng tắm.

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp 4

Gạch lát nền cho phòng tắm đẹp

Trên đây là những yếu tố cơ bản để chọn một loại gạch lát nền đảm bảo chất lượng, màu sắc kích thước, tính an toàn cho người sử dụng, để phòng tắm nhà sẽ trở nên hoàn hảo hơn, cả về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng. Nếu có bất cứ điều gì cần được tư vấn thêm hay liên hệ trực tiếp đến Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ các bạn.

>>> Bài viết liên quan: Chọn gạch lát nền Viglacera cho người hợp mệnh Kim

Nguồn: http://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan