Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh Đẹp – Chất chỉ mất 3 phút

Chia sẻ của bạn Minh Hà tại Nam Định: Gia đình tôi đang có nhu cầu mua gạch ốp lát để sửa chữa lại nhà vệ sinh, nhưng do không có kinh nghiệm nên cũng khá là hoang mang, không biết nên lựa chọn như thế nào cho hợp lý, tham khảo trên mạng thì có rất nhiều cách. Tuy nhiên họ chỉ có nói chung chung, có thể theo ngôn ngữ chuyên môn nên tôi rất khó hiểu. Chính vì thế tôi muốn nhờ những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, cung cấp gạch ốp lát lâu năm như Hải Linh tư vấn giúp tôi. Tôi nghĩ rằng với hơn 10 năm kinh nghiệm như Hải Linh, đã nhận được nhiều tình cảm của người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà cả trong dịch vụ tư vấn, giải đáp băn khoăn, thắc mắc của khách hàng. Tôi tin các bạn sẽ giúp tôi có được câu trả lời dễ hiểu và hiệu quả nhất. Mong các bạn phản hồi sớm.

chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh

Trước tiên xin cảm ơn bạn Minh Hà đã tin tưởng Hải Linh chúng tôi. Đúng như bạn nói khi tìm hiểu thông tin trên mạng sẽ có rất nhiều cách chọn gạch ốp lát cho nhà tắm, nhà vệ sinh. Tuy nhiên hầu hết các bài viết này chỉ dựa trên lý thuyết không có thực tế, nhưng thực chất nói là một chuyện nhưng làm lại là chuyện khác đúng không? Sau đây Hải Linh xin được chia sẻ cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh mà chắc hẳn không chỉ riêng bạn Minh Hà mà ngay cả các bạn đọc sẽ thấy được sự đơn giản mà lại hiệu quả vô cùng. Chắc chắn bạn có thể tự mình lựa chọn được cho mình những mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP – CHẤT –THƯ GIÃN

Cách chọn gạch lát nền nhà vệ sinh

Tuân thủ 3 tiêu chí:

+ Bạn nên chọn loại gạch có độ nhám, nhằm giảm tối đa sự trơn trượt, dễ làm vệ sinh.

+ Kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh thường sử dụng là 30x60, 30x30

+ Nếu nhà vệ sinh nhỏ và bạn muốn làm cho căn phòng lớn hơn thì bạn nên dùng gạch màu nhẹ. Gạch màu đậm sẽ làm căn phòng ấn tượng, có một hiệu ứng mạnh hơn nhưng nếu không được thiết kế ánh sáng đủ, sẽ dễ gây ra cảm giác tù túng. Một giải pháp được nhiều người thích chính là kết hợp gạch lát sàn màu trung tính với gạch có màu đậm và màu sáng.

Gạch Viglacera BS3601

Màu nền trung tính với màu đậm và nhạt

Phòng mẫu Gạch ốp lát viglacera BS3616 đẹp tinh tế

Gạch màu tối thì phòng phải đủ ánh sáng.

Cách chọn gạch ốp tường nhà vệ sinh

- Với gạch ốp tường bạn có thể chọn gạch men mờ hoặc gạch bóng tùy vào sở thích, tuy nhiên các mẫu gạch men mờ hiện vẫn được lựa chọn nhiều nhất, bởi chúng mang phong cách hiện đại phù hợp xu hướng.

- Bạn có thể sử dụng mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh để ốp tường tạo nên sự đồng bộ hoặc bạn có thể phá cách khi ốp nhiều màu nhưng thường sẽ là 2 màu: Bên trên là màu sáng, bên dưới là màu đậm hơn.

- Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm đồng bộ gạch ốp lát của nhà sản xuất.

Lưu ý khi chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

- Tuy nhiên, cần lưu ý gạch ốp lát cho phòng tắm nên dùng tông màu ấm để tạo cảm giác cân bằng trước khi tắm, không bị “sợ nước” khi tắm nước lạnh.

- Ở phần lavabo với kính soi mặt bạn nên chọn loại gạch có độ bóng và phản chiếu cao để có đủ ánh sáng cần thiết, nhất là khi bạn cần trang điểm.

Chắc chắn với những chia sẻ của Hải Linh về cách chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh trên đây sẽ mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Giúp bạn có thể tự tin lựa chọn những mẫu gạch ốp lát ưng ý cho nhà tắm, nhà vệ sinh nhà mình. Mọi thông tin cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ: 04 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa -Hà Nội.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan