Gạch ốp lát cao cấp

Cách dùng gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đẹp hơn

Bạn đang tìm ý tưởng tươi mới cho gạch lát nền phòng tắm thì gạch ốp lát Viglacera là gợi ý hay và thú vị.

Hiện nay phòng tắm quan trọng không kém các không gian khác, đây là nơi mà bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Thật tuyệt làm sao khi được thả mình trong không gian có màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa, tươi mát. Đạt được điều đó, bạn nên đầu tư cho phòng tằm thật kỹ càng ngay cả từ những viên gạch lát nền. Đây là một trong những yếu tố làm nên vẻ đẹp cho phòng tắm.

gach op lat phong tam dep

Gạch ốp lát phòng tắm hoàn hảo cho các công trình​

Sử dụng những viên gạch Viglacera 60x60 có nhiều màu sắc, kiểu dáng lại vừa tiết kiệm thể hiện sự sang trọng cho không gian. Một số người có lo ngại vì gạch Viglacera tuy có độ bóng như vậy sẽ dễ trầy xước, độ trơn trượt cao. Theo website gachviglacera.vn những loại gạch có độ bóng cao thường được sử dụng để ốp tường vì vậy đây không phải là vấn đề đáng lo ngại. Nếu bạn biết cách tận dụng ưu điểm về thẩm mỹ và độ bóng kết hợp tinh tế với thiết bị vệ sinh sẽ biến nó làm điểm nhấn cho phòng tắm.

 

gach lat nen dep cho phong tam

 

Gạch lát sàn phòng tắm cũng là một cách sáng tạo để thay đổi bộ mặt của căn phòng. Nên sử dụng gạch ốp lát Viglacera Granite cho nơi này bởi ưu điểm chống trơn trượt tuyệt vời của nó.  Phòng tắm có diện tích hẹp thì bạn cần chọn gạch có kích thước sao cho tương xứng, ví như kích thước gạch viglacera 40x40. Không nên chọn gạch quá nhỏ hay quá lớn như mẫu gạch Viglacera 30x30 rất nhỏ, quá lớn như gạch Viglacera 80x80 sẽ đem lại độ thẩm mỹ kém. Phối kết hợp giữa sàn nhà và tường hợp lý tạo nên hiệu ứng dễ chịu, xua đi sự đơn điệu hay tạo sự nhí nhảnh, đầy sức sống.

 

Gạch ốp lát phòng tắm hoàn hảo cho các công trình

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết Cách dùng gạch ốp lát Viglacera để phòng để có phòng tắm đẹp” phần nào giúp bạn có thêm ý tưởng hay ho nào đó cho việc trang trí. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Viglacera ốp lát mà chưa tìm được điểm bán gạch tin cậy gần nơi bạn sinh sống hãy hiên hệ với công ty Hải Linh chúng tôi qua số điện thoại: 04 3.858.66.55 – 093.6.552.266 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh.  Báo giá gạch lát nền Viglacera từ công ty chúng tôi chắc chắn sẽ làm quý vị hài lòng.

Xem thêm: 

Chọn gạch ốp lát Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Ứng dụng gạch ốp Viglacera 30x60 cho phòng tắm

Nên sử dụng gạch Viglacera 30×60 cho phòng tắm hay không?

 

Nguồn:  gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan