Gạch ốp lát cao cấp

Cách mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Tư vấn cách mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm chuẩn như chuyên gia, giúp khách hàng có thêm những kiến thức hữu ích trong quá trình chọn mua gạch Viglacera.

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu Việt được ưa chuộng hiện nay bởi chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và giá phải chăng. Tuy nhiên, công đoạn chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm như thế nào mới thực sự là yếu tố quyết định đến chất lượng và tính thẩm mỹ của công trình. Hãy tham khảo ngay những chia sẻ về cách mua gạch ốp lát nhà tắm Viglacera qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

10 mẫu gạch lát nền cho phòng tắm đẳng cấp thời thượng

Các tiêu chí chọn gạch lát Viglacera cho phòng tắm

Chọn gạch ốp lát Viglacera 30x60 cho phòng tắm

mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Cách chọn mẫu mã gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Khi dự định mua gạch ốp lát, vấn đề tác động đầu tiên đến đến tâm lý của khách hàng chính là yếu tố thẩm mỹ. Đây cũng là điều rất dễ hiểu bởi nếu gia đình bạn có được ngôi nhà có kiến trúc đẹp nhưng gạch ốp lát không phù hợp sẽ khiến công trình trở nên xấu xí, thô kệch.

Do đó, để lựa chọn màu sắc, mẫu mã, họa tiết của gạch ốp lát sao cho phù hợp nhất với không gian phòng tắm thì điều đầu tiên cần căn cứ chính là kiến trúc của căn phòng. Tuy nhiên, để có được phòng tắm thực sự tinh tế, đẹp mắt, mang lại cảm giác dễ chịu thì phần đa sẽ chọn các mẫu gạch ốp Viglacera, gạch Viglacera có màu trắng, sáng, ít họa tiết hoặc kết hợp giữa các màu sáng và màu tối để tạo ra sự độc đáo, mới lạ, ấn tượng.

Cách chọn kích thước gạch Viglacera cho phòng tắm

Về kích thước gạch, bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp lát Viglacera tùy vào sở thích như gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 40x40 hoặc gạch Viglacera 50x50 mài cạnh để tạo điểm nhấn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn gạch Viglacera 30x45, gạch Viglacera 30x60 để vừa làm gạch ốp tường, vừa làm gạch lát nền phòng tắm. Cách sử dụng như vậy sẽ tạo nên sự độc đáo, khác biệt và vô cùng ấn tượng.

Cách chọn chất lượng gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Riêng đối với chất lượng gạch ốp lát, bạn nên lưu ý chọn gạch dựa trên chức năng. Phòng tắm là khu vực thường xuyên có nước đọng trên mặt sàn, rất dễ gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người già nên khi chọn gạch lát nền Viglacera cho phòng tắm, bạn cần đặc biệt lựa chọn những mẫu gạch ốp lát có độ nhám tốt để hạn chế tối đa xảy ra tình trạng té ngã, trơn trượt.

Chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm

Bên cạnh đó, phòng tắm là không gian rất ẩm ướt nên bạn cũng cần chú ý đến độ thấm hút nước khi chọn gạch. Nên chọn mẫu gạch ốp lát Viglacera có độ thấm hút nước thấp nhất. Khi bạn lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát có độ thấm hút nước thấp, xương gạch rắn chắc sẽ đảm bảo độ bền cao nhất cho sản phẩm.

Ngoài ra, phòng tắm cũng là không gian dùng để tắm giặt, vệ sinh nên thường sẽ rất bẩn, trong quá trình tắm gội cũng thường có nước vương ra là bẩn sàn và tường. Chính vì thế, khi lựa chọn gạch ốp lát Viglacera được phủ men Nano nung, khả năng chống bám dính tốt sẽ giúp bạn tối đa thời gian và công sức lau dọn mà vẫn có được một không gian phòng tắm thực sự sạch sẽ và dễ chịu.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến khách hàng cách mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đơn giản, hiệu quả nhất. Để trực tiếp nhìn ngắm, trải nghiệm các mẫu gạch ốp lát Viglacera mới ra mắt, cập nhật xu hướng hiện nay. Mời khách hàng đến với hệ thống Showroom gạch Viglacera Hải Linh tại địa chỉ số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội.

Lựa chọn Showroom Hải Linh để thực sự có được trải nghiệm mua sắm gạch Viglacera tuyệt vời nhất bởi:

+ Uy tín hơn 11 năm trên thị trường vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát.

+ Hàng trăm mẫu gạch ốp lát Viglacera được trưng bày, đa dạng kích thước, mẫu mã.

+ Giá gạch ốp lát Viglacera được niêm yết rõ ràng.

+  Đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và hết mình vì khách hàng.

+ Nhiều chương trình khuyến mãi khi mua gạch ốp lát Viglacera thường xuyên triển khai.

+ Miễn phí vận chuyển gạch Viglacera tại Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển các tỉnh.

Hãy đến Showroom Hải Linh ngay hôm nay để chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm ưng ý và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan