Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền Viglacera cho chủ nhà mệnh Hỏa

Cách chọn gạch ốp lát Viglacera nói chung, gạch lát nền Viglacera nói riêng được nhiều gia chủ quan tâm. Hãy cùng Hải Linh Group khám phá cách chọn gạch lát Viglacera cho gia chủ mệnh Hỏa ngay sau đây.

Phong thuy gach viglacera

Trong quan niệm Ngũ hành, mệnh Hỏa đại diện cho sự mãnh liệt, lòng đam mê, ý chí sức mạnh như ngọn lửa. Do đó, nếu mệnh Hỏa muốn phát huy tối đa sức mạnh của mình, có được nhiều ma mắn, con đường tài lộc công dành rộng mở thì việc lựa chọn màu sắc gạch lát nền Viglacera cũng đặc biệt quan trọng bởi đây là không gian sống hàng ngày, sẽ có tác động lớn đến gia chủ. Với cách chọn màu sắc gạch ốp lát hợp mệnh gia chủ sẽ đem đến một không gian không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đem lại nhiều may mắn.

Gạch ốp lát viglacera

Gạch lát nền viglacera cao cấp

Vì sao nên mua gạch lát nền Viglacera?

Gạch lát nền Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát của người Việt với uy tín lâu năm trên thị trường vật liệu xây dựng. Sản phẩm này mang lại nhiều ưu điểm nổi bật phải kể đến như:

+ Mẫu mã đa dạng là điểm đầu tiên thu hút sự quan tâm của gạch ốp lát Viglacera. Gạch men Viglacera đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn với sự đa dạng về mẫu mã với nhiều kích thước, màu sắc và họa tiết.

+ Họa tiết, hoa văn và màu sắc được thể hiện vô cùng tinh tế và có chiều sâu.

+ Gạch ốp lát Viglacera có khả năng chịu lực lớn, nước men tốt, độ bền đẹp cao, không bị phai màu.

gạch lát nền viglacera

Chọn gạch lát nền Viglacera cho gia chủ mệnh Hỏa

Khi lựa chọn gạch lát nền Viglacera cho căn nhà của mình, bên cạnh sở thích cũng như phong cách của bản thân thì bạn cũng cần lưu ý đến sự phù hợp của màu sắc gạch đối với các nguyên lý trong Ngũ hành về tương sinh và tương khắc để đảm bảo màu sắc hài hòa, ưng ý và mang lại nhiều may mắn nhất.

Màu gạch lát Viglacera hợp nhất cho những người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc bởi Mộc sinh Hỏa. Theo phong thủy, gỗ cháy sinh ra ngọn lửa. Gia chủ mệnh Hỏa nên chọn màu sắc gạch là những màu thuộc hành Mộc như màu xanh da trời, màu xanh lá cây. Màu gạch lát nền Viglacera 80x80 màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với màu sơn của ngôi nhà sẽ càng trở nên đẹp và sang trọng, màu xanh mang lại sự tươi mát, trong lành cho ngôi nhà bạn. Mang lại may mắn, thuận lợi, sinh sôi nảy lộc.

Bên cạnh đó, màu sắc kỵ với mệnh Hỏa là những màu đen, xám, xanh biển sẫm đây là những màu thuộc hành Thủy: Thủy có nghĩa là nước, nước dập tắt lửa, không mang lại may mắn cho gia chủ.

Hãy đến showroom Hải Linh  để mua gạch lát nền Viglacera phù hợp với mức giá phù hợp nhất.

>>>Tìm hiểu ngay Báo giá gạch lát nền Viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan