Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền Viglacera cho những người ưa hiện đại

Chọn mua gạch ốp lát Viglacera nói chung, gạch lát nền Viglacera nói riêng là chuyện không hề dễ dàng bởi điều này sẽ tác động không nhỏ đến không gian nội thất và tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Đối với những gia chủ yêu thích phong cách hiện đại thì việc lựa chọn gạch ốp lát càng cần lưu ý hơn.

Hiện nay, phong cách hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn cho ngôi nhà của mình bởi sự tinh tế, gọn gàng thông qua từng đường nét và nhẹ nhàng khi kết hợp với các đồ nội thất sẽ đem đến không gian sống thực sự dễ chịu và thoải mái.

Gạch viglacera

CHỌN MÀU SẮC GẠCH LÁT VIGLACERA

Ngôi nhà mang phong cách hiện đại sẽ được thể hiện rõ nét khi lựa chọn màu sắc gạch lát nền Viglacera cho ngôi nhà của bạn. Bạn có thể lựa chọn những gam màu trung tính cho gạch lát nền để tạo nên phong cách hiện đại cho không gian sống với các màu be, màu nâu hay màu đen. Bạn nên phối màu theo tông của đồ nội thất được bài trí để tạo điêm nhấn cho những hình khối và đường nét trong căn phòng. Một điều quan trọng bạn cần lưu ý chính là lựa chọn màu cho không gian sống đảm bảo sự hài hòa, đem đến cảm giác đồng nhất bên cạnh việc chọn màu sắc phù hợp với từng không gian.

CHỌN KÍCH THƯỚC GẠCH LÁT VIGLACERA

Xu hướng thiết kế không gian sống mang phong cách hiện đại ngày nay chủ yếu lựa chọn những loại gạch lát Viglacera đẹp hơi hướng châu âu có kích thước lớn, ít mạch. Đối với căn phòng có diện tích nhỏ, bạn có thể dùng gạch Viglacera 60x60 giúp căn phòng có sự hiện đại và rộng rãi hơn.

Có thể bạn quan tâm: Chọn gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Còn những căn phòng có hình dạng không vuông vắn, bạn có thể sử dụng kích thước gạch như gạch Viglacera 30x60 hay gạch Viglacera 15x60. Đây là những mẫu gạch có hình chữ nhật nên sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả và tiết kiệm chi phí hơn do tiết kiệm được lượng gạch thừa đáng kể.

Gạch lát nền viglacera

CHỌN CHẤT LIỆU GẠCH LÁT NỀN VIGLACERA

Để căn phòng tăng tính hiện đại, bạn nên chú ý đến chất liệu gạch khi chọn gạch lát Viglacera. Hiện nay, gạch ốp lát được làm từ 2 chất liệu là đá và đất nên sở hữu những ưu điểm và hạn chế riêng. Bạn nên chọn gạch được làm từ chất liệu đá để bề mặt thô mịn, ít bám bẩn, thiết kế độc đáo, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

CHỌN LOẠI GẠCH LÁT VIGLACERA PHÙ HỢP

Loại gạch phù hợp với không gian sử dụng cũng là yếu tố rất quan trọng. Ví dụ đối với phòng tắm thì bạn nên chọn loại gạch có bề mặt nhám, không thấm nước và có độ sáng bóng. Nếu bạn muốn không gian này hiejn đại thì bạn nên chọn những gam màu đơn giản và mang tính vĩnh cữu.

Phong cách nhà hiện đại hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn. Việc lựa chọn gạch lát Viglacera chính là yếu tố quan trọng đem đến không gian sống hiện đại. Bạn và gia đình có thể tham khảo thêm các dòng gạch ốp lát Viglacera trực tiếp tại Showroom Viglacera Hải Linh – 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội.

>>> Xem thêm

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan