Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền Viglacera thế nào phù hợp?

 

Gạch Viglacera hết sức phong phú để có thể đáp ứng được nhu cầu rất đa dạng của người sử dụng. Tuy nhiên, điều đó lại vô tình khiến cho người dùng không biết chọn mẫu gạch ốp lát nào cho phù hợp nhất. Các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây để tìm được đáp án cho câu hỏi chọn gạch lát nền Viglacera thế nào phù hợp?

Ngày nay hầu hết các công trình đều sử dụng gạch ốp lát để trang trí cho không gian thêm phần sang trọng, lịch sự và vệ sinh. Từ các chung cư, nhà ở, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm cho đến các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị… Chính vì nhu cầu sử dụng gạch ốp lát là rất lớn nên Viglacera đã mang đến người tiêu dùng các sản phẩm gạch ốp lát hết sức phong phú, đa dạng để có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, mỗi loại gạch với thiết kế, đặc điểm khác nhau sẽ phù hợp với những công trình không gian nhất định.

Gạch lát nền viglacera cao cấp

Gạch lát nền viglacera cao cấp

Cách chọn gạch lát nền Viglacera thế nào phù hợp?

+ Kích thước gạch lát nền Viglacera

Hiện nay Gạch lát nền Viglacera có rất nhiều kích thước và gạch Viglacera 60x60 được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn hơn cả bởi giá thành phù hợp và chất lượng đảm bảo. Tất cả các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera từ công đoạn nguyên liệu đến khi rời khỏi nhà máy và đến tay khách hàng được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và có chứng chỉ đi kèm. Bên cạnh đó, gạch lát nền Viglacera với kích thước gạch Viglacera 80x80 rất phù hợp để sử dụng lát nền những không gian rộng như sảnh lớn, bệnh viện, nhà ga, trung tâm thương mại,… Gạch Viglacera 50x50 được đông đảo các gia đình sử dụng làm gạch lát nền cho những công trình bình dân hay gạch Viglacera 40x40 có nhiều chủng loại như gạch sân vườn với cốt liệu là ceramic hay cotto được dùng làm gạch lát nền nhà, lát nền nhà tắm.

Công nghệ sản xuất gạch lát nền Viglacera

Gạch lát nền Viglacera được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại và tiên tiến, tạo ra những viên gạch ốp lát gần gũi với thiên nhiên và thân thiện với môi trường. Đầu năm 2016 này, gạch lát nền Viglacera tạo được một bước tiến mới với sản phẩm gạch Viglacera Granite ECO có kích thước như gạch Viglacera Eco 40x80, gạch Viglacera Eco 60x60, gạch Viglacera Eco 80x80 sử dụng công nghệ in tiên tiến nhất, đem đến những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Trong quá trình lựa chọn gạch lát nền, khách hàng nên chọn gạch lát nền Viglacera có màu sắc phù hợp với thiết kế không gian tổng thể, phong thủy và tuổi của gia chủ.

Gạch lát nền viglacera cao cấp

Gạch lát nền Viglacera cao cấp

+ Men gạch lát nền Viglacera

Gạch Viglacera có 2 loại men chính là men bóng và men khô (men matt). Gạch Viglacera men bóng được thiết kế có khả năng chống bám bẩn do bề mặt nhẵn bóng, rất dễ vệ sinh, phù hợp làm gạch lát nền phòng khách, phòng ngủ, sân bay, hội trường,… Gạch Viglacera men khô có bề mặt nhám nên hạn chế xảy ra tình trạng trơn trượt, do đó được sử dụng làm gạch lát nền cho phòng tắm, bệnh viện, trường học,…

+ Chất liệu gạch lát nền Viglacera

Gạch ốp Viglacera được sản xuất với 2 chất liệu chính là gạch Viglacera Granite và gạch Viglacera Ceramic. Gạch Viglacera Granite có khả năng chịu uốn, chịu lực cao hơn so với những loại gạch ốp lát thông thường, không thấm nước. Gạch Viglacera Granite được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn các kích thước như gạch Viglacera 40x80, gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80 cho các công trình chung cư, trường học, bệnh viện, nhà ga,… Gạch Viglacera Ceramic có chất lượng kém hơn nhưng giá cả lại phù hợp hơn với nhu cầu của những đối tượng khách hàng tầm trung như hộ gia đình, nhà ở xã hội.

Hi vọng những gì nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được cách chọn gạch lát nền Viglacera thế nào phù hợp? Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Viglacera có thể đến với hệ thống showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các sản phẩm chính hãng. Tại đây bạn sẽ được tư vấn chi tiết cụ thể để chọn được sản phẩm chính hãng với mức giá thành phải chăng nhất. Qua đó có thể giúp cho các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình, kiến tạo nên các công trình hoàn hảo nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan