Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

Chọn gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại là việc chọn gạch lát nền đảm bảo cho một ngôi nhà có phong thủy tốt, ngoài việc đảm bảo màu sắc gạch đòi hỏi phải có sự hài hòa âm dương.

Chứ không như một số người lầm tưởng chỉ quan tâm đến yếu tố màu sắc hợp mệnh mà quên đi mất kiến trúc của ngôi nhà. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn chọn  gạch men Viglacera đảm bảo đầy đủ 2 yếu tố: cân bằng âm dương, phù hợp kiến trúc.

Xem thêm

Chọn gạch lát nền Viglacera cho người hợp mệnh Kim

Phong thủy gạch lát nền Viglacera cho nhà ở

Gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

Gạch lát nền Viglacera theo phong thủy chuẩn đăng cấp thế giới

Chọn gạch lát nền Viglacera hài hòa âm dương, ngũ hành toàn diện

Về âm dương thì sàn nhà là một kết cấu tĩnh không di chuyển nhưng lại luôn bị động do tiếp xúc hàng ngày, là phần âm nhưng bề mặt đón dương quang và nâng đỡ mọi hoạt động, di chuyển trong ngôi nhà. Âm dương tác động qua lại với nhau, thêm vào đó là quy luật trọng lực đè nặng đồ đạc lên sàn nhà khiến việc bố trí đồ dùng theo mặt bằng quyết định đến tính chất của toàn không gian. Chính vì vậy cần kiểm tra các bề mặt nền nhà tương ứng với nhu cầu sử dụng và vật liệu chọn lựa để nhận định được những bất an tiềm ẩn và các vật dụng bố trí trên đó.

Trước tiên cần kiểm tra bề mặt gạch trơn hay nhám, gạch bóng hay gạch mờ, có độ gờ không để tránh những nguyên nhân gây trơn trượt, vấp ngã mà khi thiết kế cũng cần lưu ý. Phần bàn chân thuộc âm nên cần chọn những gạch lát nền nhà có cảm giác ấm áp, ví dụ như bạn có thể đặt thảm hoặc gạch đất nung, còn nền gạch đá granite, hay men bạn nên dùng làm gạch lát nền ở những nơi công cộng. hay phòng tắm.

Gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

Gạch lát nền đẹp cho các không gian đẹp

Chọn gạch lát nền Viglacera phù hợp kiến trúc ngôi nhà.

Dựa theo tiêu chí cơ bản của kiến trúc cần đạt được để chọn gạch lát nền hợp phong thủy và nội thất như sau:

Thích dụng: Bạn không nên chọn gạch lát nền chỉ vì đẹp, mà cần dựa vào đặc tính của từng phòng mà lựa chọn gạch lát nền cho phù hợp ví dụ như lựa chọn gạch lát nền cho phòng bếp không thể giống như phòng ngủ được.

Gạch lát nền phòng khách đẹp

Gạch lát nền Viglacera theo phong thủy hiện đại

Bền vững: Nền nhà là nơi chịu nhiều áp lực nhất trong nhà, chính vì thế cần chọn những vật liệu có tính bền vững cao và về hình thức cũng ít phải thay đổi nhiều.

Thẩm mỹ: Nền nhà cần có sự hài hoà về âm dương, ngũ hành và cảm nhận của người sử dụng. Ví dụ phòng ngủ dùng gạch màu ấm...

Việc chọn gạch Viglacera tưởng chừng như đơn giản nhưng lại không hề đơn giản nhất là chọn gạch ốp lát đảm bảo yếu tố phong thủy, hài hòa âm dương, lại phù hợp với kiến trúc của từng không gian. Chính vì thế bạn cần nhờ sự hỗ trợ của những nhà kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà ở. Chúc các bạn có dự lựa chọn hoàn hảo.

>>> Xem ngay: Chọn gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan