Gạch ốp lát cao cấp

Chuyên gia mách bạn cách tìm các mẫu gạch lát nền đẹp

Các mẫu gạch lát nền đẹp luôn là điều mà gia chủ mong muốn có được để hoàn thiện công trình nhà ở của mình. Tuy nhiên, với sự đa dạng của mẫu mã và thương hiệu gạch ốp lát có trên thị trường sẽ khiến nhiều khách hàng cảm thấy bối rối. Do đó, hãy tham khảo những cách tìm các mẫu gạch lát nền đẹp cùng chuyên gia nhé!

--> Xu hướng gạch ốp tường 2018: Không chỉ Đẹp mà còn “PHẢI CHẤT"

---> Đón đầu xu hướng 2018 với loạt gạch lát nền Viglacera “HOT”

---> Đại lý cấp 1 phân phối gạch ốp lát Viglacera uy tín giá rẻ tại Hà Nội

1. Chọn chất liệu của các mẫu gạch lát nền đẹp

Chọn gạch men cho những ý tưởng thiết kế cổ điển, đơn giản. Gạch men là những lựa chọn phổ biến bởi vì chúng không đắt tiền và phù hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào. Gia chủ có thể lựa chọn kích thước gạch lát nền lớn hay kích thước nhỏ, tìu thuộc vào sở thích của bạn. Gạch ceramic dễ thi công theo các riêng của bạn. Nhưng mà việc giữ vệ sinh khá khó khăn vì gạch men có đặc điểm xốp và thấm nước. Để có được những  không gian cổ điển, nên thiết kế các ô màu cố định và không quá cầu kỳ. Thể hiện phong cách cá nhân bằng màu sắc các mẫu gạch lát nền đẹp và những thiết kế và họa tiết thú vị.

Các mẫu gạch lát nền đẹp

Các mẫu gạch lát nền đẹp

Chọn gạch granite là một sự lựa chọn bền vững mà vẫn phù hợp với ngân sách của bạn. Gạch granite là một trong những loại gạch bền nhất trên thị trường và có khả năng chông nước cao. Một điều thú vị khác là gạch lát nền granite rất dễ làm gạch. Gạch lát nền granite thích hợp với bất kỳ phong cách nhà ở nào. Gạch granite thường đắt hơn những loại gạch lát nền khác. Và nếu gia chủ nào chọn loại gạch này thi công thì hãy chú ý vì chúng rất khó cắt.

2. Kết hợp với phong cách riêng của bạn

Chọn các mẫu gạch lát nền đẹp lớn, không đều nhau hoặc có bề mặt gạch khác nhau để có một mặt sàn hiện đại. Những mẫu gạch lát nền đẹp hình chữ nhật hoặc hình lục giác cũng đều có sẵn để cho các bạn lựa chọn. Những thiết kết độc đáo như gạch lát nền giả gỗ hay giả đá cũng tạo ra điểm đặc biệt cho không gian nhà bạn.

Hãy tạo ra những thiết kế theo cá tính riêng của bạn bằng cách pha trộn màu sắc và kích cỡ của các mẫu gạch lát nền đẹp. Vì có rất nhiều các loại gạch có màu sắc và kích thước khác nhau nên hoàn toàn các bạn có thể tạo nên một phong cách mang đậm dấu ấn cá nhân của mình. Có thể tạo thành một bức tranh theo óc sáng tạo của bạn ngay trên nền nhà hoặc có thể ốp lát xen kẽ những viên gạch lớn nhỏ để tạo thành đường viền cũng rất thú vị.

Lựa chọn gạch lát nền theo phong cách

Lựa chọn gạch lát nền theo phong cách

Sử dụng gạch lát nền có kích thước lớn đối với không gian rộng sẽ giúp không gian thêm tiện nghi hơn còn đối với những không gian nhỏ hẹp thì cho ta cảm giác về một không gian rộng lớn hơn. Ngoài ra sử dụng gạch có kích thước lớn giúp thi công nhanh hơn so với việc sử dụng gạch lát nền có kích thước nhỏ.

Có thể thi công gạch lát nền theo đường chéo thay vì đặt những viên gạch theo chiều vuông vắn. Như thế sẽ tạo ra nét độc đáo hơn và cá tính hơn cho không gian phòng khách, phòng ngủ hay thậm chí cả phòng bếp và phòng tắm nhà bạn.

3.Mua sắm các mẫu gạch lát nền đẹp.

Mua gạch lát nền tại những cửa hàng gạch ốp lát uy tín. Bạn có thể mua sắm gạch lát nền trực tuyến bằng cách ghé thăm các website bán gạch, lựa chọn các mẫu gạch mong muốn và đặt hàng trực tuyến qua hệ thống mua hàng.

Đến trực tiếp đại lý phân phối gạch cũng sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn, bởi ở đó, bạn có thể xem trực tiếp từng mẫu gạch để xác định màu sắc cũng như họa tiết thật chính xác nhất.  

Cả hai việc mua sắm này sẽ mang đến cho bạn những mẫu gạch lát nền đẹp mà bạn đang tìm kiếm. Vì vậy đừng ngần ngại, mã hãy thử cả hai cách mua sắm gạch này nhé.

Chọn gạch lát nền theo mẫu thiết kế

Trước khi mua gạch lát nền, các bạn cần phải có diện tích mặt sàn cần thi công để lựa chọn kích thước gạch phù hợp là gạch lát nền 60x60 hay gạch lát nền 80x80….Sử dụng diện tích để xem số lượng gạch bạn cần, tính tổng chi phí ước tính xem có phù hợp với ngân sách của bạn không. Nếu đang mua sắm tại cửa hàng, nhân viên tư vấn bán hàng có thể giúp bạn tính toán và xác định số lượng gạch cần cho không gian ốp lát.

Hãy mang theo hình ảnh căn phòng của bạn khi đến mua gạch lát nền. Thật khó để xác định rõ ràng hoàn toàn gạch ốp lát phù hợp nhưng bạn cũng có thể giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Đi cùng một vài người bạn, người thân, vợ hoặc chồng để có những ý kến đóng góp hợp lý.

Nhận mẫu gạch để về xem  có phù hợp với phong cách nhà ở của bạn không. Việc lấy mẫu này có thể miễn phí hoặc có phí nhưng thấp và nó là một phương pháp chắc chắn nhất để lựa chọn các mẫu gạch lát nền phù hợp nhất.

Với bề dày về lịch sử trong ngành công nghiệp gạch men sứ, thương hiệu gạch ốp lát Viglacera có rất nhiều mẫu mã và kích thước gạch lát nền phù hợp với các phong cách nhà ở và thị hiếu của người tiêu dùng. Những mẫu gạch lát nền Vilgacera vân gỗ hay gạch lát nền Vigalcera vân đá được ưa chuộng rất nhiều. Đặc biệt việc ứng dụng gạch Viglacera làm gạch lát nền phòng khách,  gạch lát nền phòng ngủ, gạch lát nền phòng bếp, gạch lát nền nhà tắm hay thậm chí làm gạch lát ngoại thất đều đạt những hiệu quả cao về mặt chất lượng sau khi sử dụng và giá trị thẩm mỹ.

Để lựa chọn được các mẫu gạch lát nền đẹp Viglacera, các bạn hãy ghé thăm Showroom Hải Linh ở 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, quý khách hàng không những được trải nghiệm mua sắm ở một showroom bề thế và hiện đại mà còn nhận được những tư vấn rất hữu ích về cách chọn gạch lát nền. Hải Linh luôn tâm niệm  và thực hiện những chương trình nhằm tối ưu hóa những lợi ích của khách hàng.

Nguồn: https://gachviglacera.vn/

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan