Gạch ốp lát cao cấp

Cung cấp Gạch lát nền Viglacera chính hãng

Gạch lát nền Viglacera là sản phẩm gạch được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Sở dĩ sản phẩm này được tin tưởng sử dụng bởi mẫu mã, kiểu dáng, giá thành đều đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng. Thương hiệu này không ngừng nghiên cứu, phát triển, cho ra đời những mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn vô cùng đẹp mắt, … đáp ứng được tối đa nhu cầu, sở thích và không gian sử dụng. 

gạch lát nền viglacera cao cấp

1. Viglacera - thương hiệu gạch ốp lát được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Các sản phẩm gạch Viglacera được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ bền lý tưởng lâu dài mang đến cho không gian sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà bạn. Gạch Viglacera được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại từ Châu Âu, ứng dụng những quy trình hiện đại hàng đầu, mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Cung-cap-Gach-lat-nen-viglacera-chinh-hang

Những ưu điểm nổi trội của gạch lát nền Viglacera chính hãng khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình: 

> Về họa tiết, hoa văn: các sản phẩm gạch lát nền Viglacera được sản xuất với dây chuyền công nghệ hàng đầu từ Châu Âu, bề mặt sản phẩm được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số - random giúp Viglacera sáng tạo ra những dòng sản phẩm có họa tiết ngẫu nhiên, không trùng lặp bề mặt, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Với các sản phẩm gạch từ họa tiết ngẫu nhiên còn tạo ra sự khác biệt, tránh được sự nhàm chán từ những họa tiết trùng lặp giống nhau của xu hướng sử dụng trước đây. 

> Ứng dụng được ở nhiều công trình: các sản phẩm gạch lát nền Viglacera chính hãng có thể được sử dụng ở nhiều khu vực như phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ, sân vườn, văn phòng, sảnh khách sạn, sảnh chung cư, sảnh trung tâm thương mại, … 

> Độ bền bỉ tuyệt đối: các sản phẩm gạch lát nền Viglacera được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, khâu lựa chọn vật liệu sản phẩm được kiểm định chặt chẽ, lựa chọn kỹ càng nên khả năng chịu lực tuyệt đối, độ bền bỉ cao, tuổi thọ sản phẩm lâu bền.  

> Giá thành sản phẩm phải chăng: gạch Viglacera là dòng gạch nội địa có mức giá khá phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt. 

Xem thêm: 

2. Địa chỉ cung cấp gạch lát nền Viglacera chính hãng tại Hà Nội 

Trên thị trường gạch ốp lát tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối gạch Viglacera. Tuy nhiên để mà nói địa chỉ nhà phân phối gạch Viglacera được quý khách hàng đánh giá cao về sự đa dạng sản phẩm, chất lượng tốt, giá thành tốt thì chỉ có một số ít, nằm trong số ít đó có hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch ốp lát Viglacera chính hãng tại Hà Nội.

Với phương châm “khách hàng là nguồn tài sản quý giá” và uy tín chính là xương sống của sự tồn tại, phát triển vì vậy Showroom Hải Linh luôn luôn làm khách hàng hài lòng ở mức độ cao nhất. Showroom gạch Viglacera Hải Linh tự hào là đại lý gạch lát nền Viglacera chính hãng lớn nhất thị trường Hà Nội hiện nay, chúng tôi chuyên bán buôn bán lẻ bán công trình, nhà dân, tự hào lúc nào cũng có giá tốt nhất thị trường

Đại lý gạch Viglacera chính hãng tại Hà Nội

Khi tới với showroom Hải Linh quý khách sẽ được tư vấn tận tình về chi tiết sản phẩm, các phối màu ...và được tham gia các chương trình ưu đãi trong các dịp khuyến mãi tại Hải Linh.  Còn điều gì khiến bạn băn khoăn hãy đến showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ luôn lắng nghe những chia sẻ, nỗi băn khoăn của bạn về thì trường gạch ốp lát để giúp bạn có được một công trình hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

Bên cạnh việc phân phối các sản phẩm gạch lát nền Viglacera chính hãng, Showroom Hải Linh còn phân phối đa dạng các dòng sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu khác như Đồng Tâm, Taicera, Tây Ban Nha, Ý, … với giá thành siêu ưu đãi, mẫu mã đa dạng cùng chất lượng đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường.

Hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín phân phối gạch lát nền Viglacera chính hãng tại Hà Nội

> Showroom Hải Linh 1

Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

> Showroom Hải Linh 2

Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

> Showroom Hải Linh 3

Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

( Hướng đi Cầu Vĩnh Tuy đi Vinhomes Riverside Long Biên )

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900.599.828 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan