Gạch ốp lát cao cấp

Địa chỉ mua gạch Viglacera tại Hải Dương

Gạch Viglacera là một trong những thương hiệu đã rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Nhiều khách hàng tại Hải Dương vẫn đang thắc mắc không biết có nên lựa chọn gạch Viglacera cho gia đình hay không? Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng địa chỉ mua gạch Viglacera tại Hải Dương giá tốt nhất thị trường.

Với nhiều năm xây dựng và trường thành, Viglacera đã chiếm được hoàn toàn lòng tin của khách hàng bởi tính năng ưu việt của sản phẩm. Với bề dày trong lĩnh vực nghiên cứu, Viglacera luôn áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trong sản phẩm của mình. Vì vậy, thương hiệu này đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng cho dù là những khách hàng khó tính nhất.

Gạch Viglacera tại Hải Linh cung cấp cho Hải Dương chính hãng

Showroom Hải Linh – địa chỉ mua gạch Viglacera tại Hải Dương chất lượng tốt nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm gạch hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều nơi giấy tờ chứng minh nguồn gốc không được minh bạch, rõ ràng. Nhiều người tiêu dùng không tìm hiểu kỹ càng nên đã mua phải các sản phẩm gạch có chất lượng kém. Để mua được sản phẩm gạch Viglacera chính hãng, khách hàng nên lựa chọn những đại lý phân phối uy tín, giá thành tốt phù hợp với không gian nhà bạn.

Hải Linh cam kết về chất lượng sản phẩm đến với khách hàng tại Hải Dương:

- Các sản phẩm gạch Viglacera có độ cứng, độ chịu lực lớn, kiểm soát chặt chẽ nên sản phẩm cung cấp tới người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

- Gạch Viglacera có màu sắc đa dạng, phong phú, họa tiết sắc nét phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

- Tất cả các sản phẩm gạch của Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại nhất như công nghệ men NANO nung, công nghệ xanh thân thiện với môi trường mang tới những sản phẩm gạch đạt tiêu chuẩn về độ bóng, độ bền, có khả năng chịu lực, cong vênh tuyệt đối.

- Gạch Viglacera đang được phân phối tại Hải Linh có nhiều kích thước khác nhau: gạch Viglacera kích thước 60x60, gạch lát nền 80x80, gạch ốp tường 30x60, 30x45, gạch khổ lớn 1000x1000cm,...

- Gạch Viglacera ốp tường, gạch lát nền, gạch Eurotile

Gạch Viglacera tại Hải Linh cung cấp cho Hải Dương chính hãng

Showroom Hải Linh - địa chỉ mua gạch Viglacera tại Hải Dương

Công ty TNHH kinh doanh và thương mại Hải Linh là doanh nghiệp có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và các sản phẩm thiết bị bếp của các thương hiệu bếp từ nổi tiếng trên thế giới. Năm 2018 chúng tôi tiếp tục phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chất lượng tốt, giá thành hợp lý đến với khách hàng tại Hải Dương

Khách hàng tại Hải Dương khi mua các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn như:

- Được nhân viên bán hàng tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như kinh tế của khách hàng

- Các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Hiện nay, Showrooom Hải Linh đang triển khai các chương trình khuyến mãi lên tới 30% nhiều mẫu gạch.

Nhân dịp khai trương Showroom Hải Linh Long Biên tại số 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội. Từ 10/11/2018 đến hết ngày 10/12/2018. Tại Showroom Hải Linh, chúng tôi triển khai chương trình khuyến mãi khủng đến khách hàng khi mua các sản phẩm gạch Viglacera. Đến có quà – mua là giảm giá, những ưu đãi áp dụng tại Showroom Hải Linh 4 sẽ là lời tri ân với khách hàng, hy vọng rằng khách hàng sẽ tin tưởng và ủng hộ Showroom Hải Linh 4 trong thời gian sắp tới.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan