Tư vấn thiết kế

Địa chỉ mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội

Gạch lát nền giá rẻ thường có chất lượng không cao. Tuy nhiên, nếu biết cách bạn vẫn có thể chọn được gạch lát nền giá rẻ chất lượng tốt. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ tới khách hàng những bí kíp hữu ích khi lựa chọn gạch lát nền 50x50 giá rẻ, đồng thời mách bạn địa chỉ mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội. Cùng xem ngay!

Kinh nghiệm mua được gạch 50x50 giá rẻ, chất lượng tốt trên thị trường

Thứ nhất, mua gạch lát nền 50x50 vào những dịp khuyến mãi, ưu đãi từ hãng

Những năm gần đây, bất động sản hồi phục và sôi động. Đời sống vật chất con người cũng không ngừng tăng lên. Nhu cầu xây dựng nhà ở cũng tăng nhanh chóng. Rất nhiều đại lý bán gạch vì thế cũng mọc lên. Với những đại lý gạch lớn, thường có chế độ khuyến mại cho khách hàng. Trong những đợt đầu hè, những ngày lễ lớn, những dịp khai trương, kỷ niệm thường khuyến mãi. Nếu muốn mua được gạch lát nền giá rẻ bạn nên chờ những dịp đó. Đại lý khuyến mãi và bạn có thể đặt mua gạch giá rẻ lại chất lượng.

gach-lat-nen-50x50-gia-re
Lên chọn mua gạch lát nền Viglacera 50x50 ở thời điểm có chương trình ưu đãi để hưởng chiết khấu giá tốt

Trong những dịp ưu đãi này, rất nhiều sản phẩm gạch ốp lát 50x50 giá rẻ sẽ được ưu đãi giảm giá với mức giá vô cùng phải chăng. Đây chính là khoảng thời gian phù hợp nhất mà khách hàng có thể lựa chọn được cho gia đình những sản phẩm chất lượng với giá siêu ưu đãi.

Thứ hai, mua sản phẩm gạch 50x50 ở những địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng

Việc lựa chọn được nhà phân phối uy tín, chính hãng sẽ giúp khách hàng nhận được những sản phẩm chất lượng, giá siêu tốt, chính hãng cùng những ưu đãi lớn theo dịp. Hiện nay, tại HÀ Nội, có rất nhiều nhà phân phối gạch ốp lát 50x50, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng uy tín, chất lượng.  Để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng với giá thành trên trời, người tiêu dùng nên lựa chọn những đại lí phân phối sản phẩm uy tín để mua được các sản phẩm chính hãng với giá thành niêm yết ưu đãi nhất thị trường. 

gach-lat-nen-50x50-gia-re
Showroom Hải Linh địa chỉ mua gạch Viglacera 50x50 giá rẻ uy tín trên thị trường

Showroom Hải Linh sẽ là một gợi ý vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Với hơn 13 năm kinh nghiệm phân phối sản phẩm trên thị trường, Showroom Hải Linh được biết tới là địa chỉ uy tín phân phối gạch lát nền Viglacera 50x50 chính hãng, giá tốt là một trong những địa chỉ tin cậy số 1, được đông đảo khách hàng tại Hà Nội tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

Thứ ba, tham khảo sản phẩm của những thương hiệu uy tín

Thị trường gạch ốp lát trong những năm gần đây vô cùng sôi động, nhu cầu mua các sản phẩm gạch 50x50 khá cao, vì đây là dòng sản phẩm thuộc dòng trung cấp, giá rẻ nên được khá nhiều chủ đầu tư quan tâm. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng, lựa chọn sản phẩm cho gia đình, nhiều thương hiệu gạch như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, … đã cho ra đời nhiều mẫu gạch 50x50 giá rẻ, mẫu mã đẹp đến với người tiêu dùng Việt. 

gach-lat-nen-50x50-gia-re
Có rất nhiều thương hiệu sản xuất và cung cấp gạch lát nền 50x50 giá rẻ uy tín tại Hà Nội

Xem thêm: Đại lý gạch Viglacera Hà Nội - Mẫu mã mới 2019

Sản phẩm gạch lát nền 50x50 giá rẻ của những thương hiệu này không chỉ có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà mức giá của nó cũng rất phải chăng, phù hợp với hầu hết điều kiện kinh tế của mọi phân khúc khách hàng, được người tiêu dùng đánh giá khá cao. 

Ưu điểm của những sản phẩm gạch lát nền giá rẻ của những thương hiệu trong nước như Viglacera, Đồng Tâm, được thiết kế phù hợp với điều kiện khí hậu gió mùa của Việt Nam, phù hợp với kiến trúc văn hóa của người Việt. Khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất mà không gặp bất cứ khó khăn gì. 

Một số mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50 giá rẻ tại Hải Linh

Gạch Viglacera GM505

Gạch lát nền Viglacera GM505 kích thước 50x50

Mẫu gạch lát nền Viglacera 50x50 này có họa tiết vân gỗ. Các họa tiết vân gỗ khi lát nền gạch mang đến không gian nhà ở tinh tế. Không chỉ mộc, giản dị, mang hơi thở tự nhiên không kém phần hiện đại.

Gạch Viglacera KM510

Đây là loại gạch lát nền có gam màu xám bạc. Khi sử dụng lát nền mang tới không gian đẳng cấp, hiện đại, nhẹ nhàng. Sản phẩm rất phù hợp với không gian nhà ở phong cách châu Âu hiện đại.

Gạch lát nền Viglacera 5507

Gạch lát nền Viglacera 5507

Gạch lát nền Viglacera 5522

Gạch lát nền Viglacera 5522

2 mẫu gạch này đẹp, lạ, độc đáo khi sử dụng ốp sân vườn hoặc phòng tắm. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch lát nền nhà tắm, sân vườn nên tham khảo 2 mẫu này.

Gạch lát nền Viglacera HQ505

Gạch lát nền Viglacera HQ505

Gam màu kem vàng nhạt khi ốp lát nhà ở bằng gạch lát nền này không gian nhà bạn sẽ nhẹ nhàng, hiện đại.

Địa chỉ mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ phân phối gạch lát nền giá rẻ. Nếu bạn đang phân vân không biết mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ ở đâu. Bạn có thể đến với Hệ thống Showroom Hải Linh.

Showroom Hải Linh 1: Số 72 Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Là một trong những hệ thống Showroom quy mô nhất của Hải Linh có diện tích gần 500m2 gồm 3 tầng trưng bày gần 6000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài với đầy đủ kích thước, dòng sản phẩm, bộ sưu tập khác nhau. Mỗi năm, Showroom Hải Linh Long Biên phục vụ 3000 khách hàng, 100 dự án, công trình.
Được mệnh danh là “thiên đường gạch ốp lát của Hải linh”, khi đến với Hải Linh khách hàng sẽ thỏa sức được trải nghiệm, tìm kiếm được mẫu gạch ưng ý nhất. Đội ngũ nhân viên của Showroom Hải Linh sẽ tư vấn giúp khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. 

gach-lat-nen-50x50-gia-re

Không chỉ phân phối gạch ốp lát chính hãng, Showroom Hải Linh còn phân phối đa dạng nhiều dòng sản phẩm giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn, hoàn thiện không gian sống thân yêu. Di chuyển lên không gian tầng 2 của Showroom Hải Linh Long Biên, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian trưng bày các mẫu gương soi nghệ thuật cao cấp, các mẫu bồn cầu, sen tắm, vòi chậu, chậu rửa cao cấp, chất lượng chính hãng.  

Showroom Hải Linh 2: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q. Hà Đông, TP.Hà Nội

Khách hàng tại khu vực Hà Đông chắc hẳn đã rất quen thuộc với địa chỉ Showroom Hải Linh. Đây là hệ thống Showroom trưng bày đầy đủ nhất các sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối. Quy mô gần 500 m2 với 4 tầng trưng bày gần 6000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài. Mỗi quý Showroom Hải Linh Hà Đông đã phục vụ 10.000 khách hàng, 150 dự án, công trình. 

gach-lat-nen-50x50-gia-re

Xem thêm: Địa chỉ mua gạch Viglacera ở quận Thanh Xuân

Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh chính hãng Nhật Bản, gạch nhập khẩu cao cấp thì chắc chắn Showroom Hải Linh Hà Đông sẽ là một địa chỉ hữu ích dành cho bạn. Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm sen tắm, vòi chậu với công nghệ hàng đầu Nhật Bản; những mẫu gạch ốp lát đầy đủ kích thước với họa tiết hoa văn đa dạng, hay những cái chào niềm nở của đội ngũ nhân viên tư vấn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng và sẵn sàng đánh giá 5 sao, chắc chắn sẽ quay trở lại, giới thiệu bạn bè đến với chúng tôi.

Showroom Hải Linh 3: 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, Hà Nội

Showroom có diện tích gần 300m2 gồm 2 tầng trưng bày gần 5000 sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp trong nước và các thương hiệu uy tín nước ngoài. Showroom phân phối thiết bị vệ sinh Hải Linh Đống Đa được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tại khu vực đường Láng quan tâm. Đây được coi là một trong những địa chỉ lâu năm, nhiều kinh nghiệm phân phối hàng đầu được đông đảo người tiêu dùng Hà Nội tin tưởng lựa chọn cho gia đình.

gach-lat-nen-50x50-gia-re

 

Xem thêm: Địa chỉ mua gạch Viglacera Đống Đa

Đây là địa chỉ chuyên bán những loại gạch thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Bên cạnh các sản phẩm gạch Đồng Tâm, Viglacera, Vietceramics, Taicera còn có nhiều gạch Tây Ban Nha, Italia. Bạn có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh Đường Láng để trải nghiệm và lựa chọn cho mình mẫu gạch ưng ý nhất. Các sản phẩm gạch lát nền 50x50 giá rẻ tại Hải Linh cũng khá đa dạng. Khi mua sản phẩm, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng còn nhận được chế độ bảo hành lâu dài. Cùng quà tặng hấp dẫn và vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Hy vọng qua bài viết trên đây, khách hàng đã có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín mua gạch lát nền 50x50 giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội.  Nếu bạn muốn mua gạch Viglacera giá tốt nhất chất lượng hãy đến với chúng tôi. Tại đây, bạn cũng có thể tham khảo được nhiều mẫu gạch giá rẻ, chính hãng cùng giá thành siêu ưu đãi. Showroom Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan