Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền Viglacera ứng dụng tuyệt vời cho không gian đương đại

Phong cách nhà ở đương đại đang được nhiều gia chủ ưa thích để thiết kế kiến trúc nhà ở. Chính vì thế mà thương hiệu gạch Viglacera luôn bắt nhịp để cho ra đời những mẫu gạch lát nền ứng dụng phù hợp nhất với những thiết kế nhà ở đương đại.

--> Top 10 mẫu gạch lát nền phòng khách 60x60 MỚI- ĐẸP -HOT NHẤT 2018

--> Mẫu gạch lát sân vườn “Sang chảnh” cho nhà biệt thự

--> 90 gợi ý lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh ĐẸP - PHONG CÁCH

1.  Gạch lát nền Viglacera có kích thước lớn

Không gian đương đại ưa chuộng những mẫu gạch có kích thước lớn. Gạch lát nền Viglacera cũng có mẫu có kích thước lớn như  gạch lát nền Vigalcera 80x80 được sử dụng thông dụng trong các không gian lớn như phòng khách, sảnh, hiên hay ngoại thất. Gạch Vigalcera 60x60 sử dụng  làm gạch lát nền phòng ngủ hay gạch lát nền nhà tắm.

Những mẫu gạch lát nền Viglacera kích thước lớn sẽ giúp căn phòng trộng rộng và thoáng hơn. Ngoài ra, sử dụng những mẫu gạch ốp lát khổ lớn sẽ tạo ra ít mạch làm cho giá trị thẩm mỹ sẽ cao hơn hẳn. Một yếu tố nữa cũng cần được nhắc đến là việc thi công với những viên gạch ốp lát Viglacera lớn cũng nhanh chóng hơn và tiết kiệm chi phí.

sử dụng gạch lát nền kích thước lớn cho nhà ở đương đại

Sử dụng gạch lát nền kích thước lớn cho nhà ở đương đại

Gạch lát nền Viglacera kích thước lớn được sản xuất với đa dạng mẫu mã và họa tiết giúp cho những gia chủ dự định thiết kế nhà ở theo không gian đương đại sẽ thỏa sức lựa chọn cho mình một mẫu gạch Viglacera vân gỗ, vân mây hay vân đá có kích thước lớn.

Với việc lựa chọn gạch lát nền Viglacera có kích thước lớn cũng cần lưu ý trong quá trình vận chuyển, bảo vệ và thi công gạch cũng cần phải cẩn thận vì gạch khổ lớn sẽ cồng kềnh và dễ va đập hơn.

2. Gạch lát nền Viglacera có tông màu nền nã

Xu hướng chọn gạch lát nền theo phong cách đương đại những năm gần đây là những mẫu gạch có tông màu nền nã như màu kem hay màu xám. Những màu sắc trung tính và tối giản luôn có sẵn trong các mẫu gạch lát nền Viglacera.

gạch lát nền vân đá Vigalcera

Gạch lát nền vân đá Viglacera

Gạch vân đá Viglacera đặc trưng bởi những đường vân đá tự nhiên trông rất thật giúp không gian nhà ở rất sang trọng và đẳng cấp. Những màu sắc vân đá cũng nhã nhẵn và phù hợp với nhà ở thiết kế theo phong cách đương đại.

gạch lát nền vân gỗ Vigalcera

Gạch lát nền vân gỗ Vigalcera

Nhiều người yêu thích sự mộc mạc của sàn gỗ nhưng lại lo ngại về điểm hạn chế như cần bảo trì cũng như dễ bị cong vênh thì gạch lát nền giả gỗ Viglacera là một giải pháp tuyệt vời. Những mẫu gạch giả gỗ dùng lát nền phòng khách hay phòng ngủ đều tạo được sự ấm áp, giản dị nhưng không kém tính chất sang cho căn nhà. Gạch lát nền giả gỗ của Viglacera cũng có rất nhiều màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn và các kích thước phù hợp với những không gian khác nhau.

Xu hướng chọn màu gạch lát nền trang nhã sẽ giúp ích rất nhiều cho gia chủ trong việc chọn nội thất hài hòa. Và cũng dễ dàng để thay đổi những kiểu mẫu nội thất hay màu sơn tường khác nhau mà không bị phá thiết kế không gian ban đầu.

Những mẫu gạch lát nền đẹp cao cấp của Viglacera cho ngôi nhà đương đại với các kiểu họa tiết và màu sắc đa dạng đang được bày bán tại Showroom gạch Viglacera Hải Linh. Địa đại lý phân phối gạch ốp lát uy tín số 1 tại miền bắc tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội với đội ngũ bán hàng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giúp quý khách lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan