Gạch ốp lát cao cấp

Gạch men Viglacera – Bức phá ứng dụng cho không gian ngoài trời

Chắc hẳn ít ai sẽ nghĩ rằng gạch men Viglacera sẽ lại có thế “Bức phá” ứng dụng trong không gian ngoài trời, bởi xu hướng hầu hết thường sử dụng gạch men ốp lát cho phòn khách, phòng ngủ hay các không gian nội thất.Tuy nhiên với thương hiệu gạch viglacera thì không gì là không thể. Hãy cùng tìm hiểu loại gạch lát nền sân vườn viglacera bằng gạch men mang đến cho bạn một không gian thư giãn vô cùng ấn tượng nhé!

Gạch lát nền Viglacera D408 kích thước 40x40 dùng cho sân vườn đẹp

Sở hữu một “góc riêng” bình yên, thư giãn là điều mà ai cũng ước ao

Trang trí cho những “góc riêng’ bằng gạch men Viglacera

Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực khiến đôi khi chúng ta mong muốn có một “góc riêng” tách biệt hẳn với thế giới đầy xô bồ, nơi mang lại cho chúng ta những phú giây thư giãn, yên bình. Hiểu được nhu cầu mong muốn này các nhà thiết kế không gian sống đã mở ra một không gian riêng gọi là không gian ngoại thất với những đồ nội thất. Không có gì lạ khi ghế trường kỷ, bàn gỗ...xuất hiện ở giữa những khu vườn hay trên hành lang, và sân thượng.

Hình ảnh phối cảnh gạch lát nền Viglacera SV402

Một khung cảnh trữ tình, nên thơ hài hòa với thiên nhiên sẽ chỉ phù hợp với những mẫu gạch lát nền ấn tượng và bắt mắtVà hôm nay gạch men Viglacera đã bức phá để trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, khác hẳn với loại gạch “Đẹp mà không chất” trước kia. Những mẫu gạch men Viglacera với chất lượng vượt trội sẽ thích nghi, rất phù hợp với không gian ngoại thất.

Đảm bảo chất lượng, bền lâu, an toàn cho không gian ngoại thất bằng gạch men Viglacera

Nhằm đáp ứng nhu cầu toàn vẹn về tính thẩm mỹ, chất lượng, độ an toàn cho cả trong và ngoài ngôi nhà, Viglacera giờ đây không chỉ tập chung vào không gian nội thất mà còn muốn đem đến cho con người những thiết kế ứng dụng hữu ích cho không gian ngoại thất ngoài trời

Để cộng hưởng với các không gian ngoại thất,Viglacera đã cải tiến những mẫu gạch men Viglacera trước đây hay sử dụng nội thất giờ đây được thiết kế riêng biệt cho khu vực ngoài trời, vẫn giữ được vẻ đẹp trang nhã nhưng được phát triển thêm nhiều yếu tố để tăng vẻ đẹp cũng như khả năng thích nghi với điều kiện khắc nghiệt.

Gạch lát nền Viglacera D407​ lát sân vườn

Gạch men Viglacera có độ dày cứng, bề mặt men matt để tránh tình trạng trơn trượt, chất lượng đạt chuẩn. Các sản phẩm gạch men Viglacera này có khả năng chống chịu tốt các tác động xấu từ thời tiết: giãn nở nhiệt, chống bám bẩn. Gạch được sản xuất với công nghệ kỹ thuật số mang lại vẻ đẹp sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Ngoài ra, sản phẩm còn được mài cạnh giúp dễ dàng lắp đặt với độ chính xác cực cao.

Mẫu gạch lát nền Viglacera NP311

Loại gạch men Viglacera được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: sử dụng gạch lát nền sân vườn, gạch ốp tường ngoại thất, gạch lát nền sân thượng....

Hãy tạo cho gia đình mình một không gian ngoài trời yên bình thư giãn cùng với những mẫu gạch men Viglacera đẹp - chất, lại vô cùng tiết kiệm. 

Mọi thông tin chi tiết về các mẫu gạch lát nền ngoại thất Viglacera quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa -Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan