Tư vấn thiết kế

Gạch viglacera có tốt không?

Gạch Viglacera hiện đang là thương hiệu gạch ốp lát lớn nhất thị trường Việt Nam được đông đảo khách hàng tin dùng bởi chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng, chính sách hậu mãi chu đáo.  

gach-viglacera-co-tot-khong

Với tiên phong là một công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng nhỏ lẻ được xây dựng vào năm 1974. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu gạch Viglacera đã thổi một làn gió mới cho thị trường vật liệu xây dựng Việt, mang tới những giải pháp xây dựng đồng bộ với những công nghệ hiện đại hàng đầu.

Được mệnh danh là “người hùng tiên phong” thay đổi lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, các sản phẩm gạch ốp lát của thương hiệu này được biết tới với ưu điểm vượt trội và thân thiện với khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Viglacera còn nắm bắt được tâm lý khách hàng, cho ra đời những sản phẩm chất lượng khẳng định thương hiệu Viglacera trên thị trường Việt Nam và khu vực. Cùng tìm hiểu về dòng "gạch Viglacera có tốt không ?" qua bài viết sau đây. 

Lịch sử phát triển thương hiệu Viglacera

Thương hiệu Viglacera được thành lập vào năm 1974, với tiền thân là Công ty Gạch ngói Sành sứ Xây dựng. Chuyên ngành chính là sản xuất gạch ngói đất sét nung, với công nghệ “lò đứng” thủ công. Trải qua nhiều năm hoạt động, Viglacera đã liên tục đổi mới, ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu vào quy trình sản xuất, nhằm tiết kiệm tài nguyên, nâng cao chất lượng sản phẩm, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. 

gach-viglacera-co-tot-khong

Ngoài ra, Viglacera còn thực hiện nhiều bước tiến quan trọng trong hoạt động sản xuất, kinh doanh gạch. Đó là sự kiện Viglacera Tiên Sơn mua lại nhà máy gạch granite Long Hầu năm 2010. Tiếp nối sự thành công, năm 2017 Viglacera triển khai thêm một thương vụ mua lại nhà máy sản xuất gạch ốp lát Mỹ Đức và phát triển dòng sản phẩm gạch cao cấp - gạch nghệ thuật Eurotile.

Những bước tiến của Viglacera đã khẳng định sự phát triển và vững mạnh của thương hiệu. Đồng nghĩa với việc khách hàng hãy hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của những viên gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera. Những công trình với gạch Viglacera sẽ tồn tại bền vững lâu dài như chính sự tồn tại gần 50 năm của tên tuổi thương hiệu Viglacera. 

Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát lâu đời nhưng luôn bắt kịp xu hướng. Thương hiệu luôn tiên phong trong việc áp dụng công nghệ, khoa học kỹ thuật trong sản xuất gạch. Có thể kể đến công nghệ sản xuất xanh, công nghệ phủ men nano TiO2 trên gạch, công nghệ in kỹ thuật số. Và gần đây nhất là công nghệ sản xuất gạch xương trắng, gạch xương màu. 

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu gạch Viglacera là đơn vị sản xuất đã khẳng định được uy tín trên thị trường. Đây là thương hiệu sớm nhất về mảng sứ ở Việt Nam. Tồn tại và phát triển gần nửa thập kỷ, hàng triệu sản phẩm Viglacera đã có mặt trong rất nhiều công trình dân dụng, công trình thương mại, công trình công cộng.

Có rất nhiều công trình sử dụng gạch Viglacera tồn tại hàng chục năm vẫn bền đẹp. Điều đó có thể khẳng định được chất lượng của những viên gạch ốp lát Viglacera. Hiện nay, không chỉ có những công trình nhà ở dân dụng mới lựa chọn gạch ốp tường Viglacera, gạch lát nền Viglacera mà những công trình có quy mô lớn như nhà hàng, khách sạn, chung cư,… cũng tin tưởng lựa chọn. Phần nào chúng ta đã hiểu được gạch Viglacera có tốt không 

Gạch Viglacera - thương hiệu gạch Việt chất lượng quốc tế 

Chất lượng gạch ốp lát Viglacera tốt, đảm bảo Chất lượng từng viên gạch sẽ quy định đến chất lượng bề mặt tường hay sàn ốp lát. Chắc hẳn điều này là yếu tố khách hàng sẽ rất quan tâm với câu trả lời về gạch ốp lát Viglacera có tốt không? 

gach-viglacera-co-tot-khong

Viglacera được đánh giá là thương hiệu gạch ốp lát quốc dân. Bởi thương hiệu sản xuất rất nhiều chủng loại gạch khác nhau. Từ gạch men, gạch bán sứ, gạch granite. Các loại gạch từ bình dân đến cao cấp đều đạt tiêu chuẩn kiểm duyệt chất lượng rất khắt khe. Nên tất cả viên gạch Viglacera xuất kho cung cấp ra thị trường đều đáp ứng yêu cầu thi công cho từng hạng mục khác nhau. 

  • Độ cứng của gạch Viglacera tốt do từng loại được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, được sàng lọc kỹ càng. Tỉ lệ các loại nguyên liệu chuẩn, nhiệt độ nung chính xác. 

  • Chất lượng gạch Viglacera luôn luôn được đảm bảo tối ưu nhất. Độ hút nước gần như bằng không, ưu Việt hơn so với những các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Đặc tính này mang lại lợi ích là tăng cường khả năng chống thấm cho bề mặt. Thêm vào đó, nó cũng giúp hạn chế khả năng nồm ẩm - đây là một tình trạng hay gặp ở bề mặt gạch ốp lát khi nhiệt độ không khí tăng cao. 

  • Bề mặt gạch Viglacera được phủ men, tráng men bằng công nghệ cao. Men gạch, màu men nhập khẩu chất lượng tốt. Đặc biệt ứng dụng công nghệ nano TiO2 giúp cho bề mặt gạch có độ cứng cao. Lớp men bề mặt hạn chế trầy xước, chống mài mòn cao. Đặc biệt, gạch Viglacera công nghệ men nano TiO2 có khả năng kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. 

  • Khách hàng hoàn toàn cảm thấy yên tâm với chất lượng của gạch ốp lát Viglacera bởi sản phẩm của hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Viglacera là hãng sản xuất của Việt Nam có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và ứng dụng công nghệ trong quy trình sản xuất ra gạch ốp lát. Chất lượng giữa các lô gạch Viglacera có sự đồng đều, đảm bảo chất lượng, đem đến sự hài lòng của khách hàng của mình. 

Những mẫu mã gạch Viglacera luôn luôn bắt kịp xu hướng thị trường.  

Viglacera là thương hiệu luôn nỗ lực cố gắng vì mong muốn thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng với những mẫu gạch ốp lát được đầu tư và công đoạn thiết kế và sản xuất. Những mẫu gạch ốp Viglacera, gạch men Viglacera được đánh giá cao ở mẫu mã, màu sắc tự nhiên, hiện đại và mang đến sự sang trọng. Bên cạnh đó, gạch ốp lát Viglacera được thiết kế với nhiều họa tiết, kích thước, màu sắc phong phú và đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn để có được mẫu mã phù hợp nhất với không gian của công trình xây dựng. 

Gach lat nen Viglacera dep nen chon

Họa tiết gạch được in random bằng công nghệ in kỹ thuật số. Nhờ đó mà những viên gạch có nét đẹp sống động và cuốn hút, gần nhất với tự nhiên. Được ưa chuộng thi công nhiều là các mẫu gạch thuộc dòng sản phẩm gạch granite kỹ thuật số. 

Ngoài thiết kế bề mặt, gạch ốp lát Viglacera còn được sản xuất với nhiều loại kích thước khác nhau. Dòng sản phẩm gạch lát nền có các kích thước 30x30; 40x40; 50x50; 60x60; 80x80; 100x100… Dòng gạch ốp tường có các kích thước: 30x60; 30x45; 20x40; 40x80; 60x120… 

Đa dạng, phong phú với những mẫu đẹp mắt đã làm rung động hàng triệu khách hàng. Với ưu điểm này, gạch Viglacera đã thuyết phục, đáp ứng nhu cầu khác nhau với nhiều phong cách, sở thích, thị hiếu khách hàng. Cũng như thêm khẳng định về câu hỏi gạch ốp lát Viglacera có tốt không ?

Gạch lát nền Viglacera SH-GP608

Gạch lát nền Viglacera SH-GP608 kích thước 60x60cm

Gạch Viglacera MDP804

Gạch lát nền Viglacera MDP804 kích thước 80x80cm

Gach lat nen Viglacera SH-CE510

Gạch lát nền Viglacera SH-CE510 kích thước 50x50cm

Gach lat nen Viglacera GW-3321

Gạch lát nền Viglacera GW-3321 kích thước 30x30cm

Gạch Viglacera có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng 

Gạch ốp lát Viglacera hiện nay có giá cả tương đối phải chăng, không có nhiều sự chênh lệch với giá các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Mức giá của gạch Viglacera hoàn toàn tương xứng với giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm mang lại. 

gach-viglacera-co-tot-khong

Tùy kích thước, mã sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. 

  • Đối với gạch lát nền Viglacera sẽ giao động từ 200.000 đến 350.000 đồng/m2 tùy loại gạch, kích thước, dòng sản phẩm.

  • Gạch ốp tường Viglacera sẽ có giá từ 100.000 đến 250.000 đồng tùy mã sản phẩm.

​>>> Xem chi tiết: Báo giá gạch ốp lát viglacera năm 2023 mới cập nhật 

Tuy nhiên, hiện nay có nhiều kẻ gian lợi dụng thương hiệu của Viglacera để chuộc lợi nên khách hàng cần lưu ý để không mua phải những sản phẩm gạch ốp lát là hàng giả, hàng nhái. Để mua gạch ốp lát Viglacera chất lượng, uy tín tại Hà Nội, hãy ghé qua Showroom Gạch Viglacera Hải Linh – nhà phân phối Viglacera chính hãng để mua sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Hải Linh hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan