Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera mang vẻ đẹp giản dị lên ngôi cho năm mới 2019

Bạn đang muốn xây dựng một không gian giản dị, mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi cho tổ ấm của gia đình mình? Tuy nhiên bạn băn khoăn, không biết nên chọn mẫu gạch ốp nào cho phù hợp với phong cách thiết kế này? Các bạn có thể tham khảo những một số mẫu gạch ốp lát Viglacera sẽ giúp mang không gian đẹp mộc mạc giản dị cho ngôi nhà của bạn.

Ngồi nhà chính là một nơi mang đến cho các thành viên trong gia đình một nơi nghỉ ngơi quân quần, đầm ấm, đầy tình yêu thương. Chính vì vậy, phong cách thiết kế không gian sang trọng, nhưng tiện nghi hiện được rất nhiều gia chủ ưa chuộng chọn lựa cho ngôi nhà gia đình mình hiện nay. Bên cạnh đó, một không gian mang phong cách giản dị, mộc mạc và gần gũi vẫn được rất nhiều người chọn lựa cho “tổ ấm” của gia đình mình.

Gach-op-lat-Viglacera-mang-ve-dep-gian-di-cho-ngoi-nha

Dòng gạch men Viglacera thể hiện sự mộc mạc thể hiện ở những hình ảnh đá, cát, cỏ cây,… là những ý tưởng mới của các nhà thiết kế và kiến trúc sư, họ luôn kiếm tìm những ứng dụng, cu hướng mới tron mỗi dự án để tạo lên sự hấp dẫn, mới lạ.

Những dòng gạch này rất dễ kết hợp tạo nên những không gian hòa hợp mà lại tối giản hóa thể hiện sự giản dị mà vẫn đem lại sự sang trọng hiện đại cho khách hàng.

Với các mẫu màu mới thể hiện sự mộc mạc cho căn nhà là: màu be, màu xanh xám, trắng ngà,… gạch có màu đều bóng mịn được sản xuất trên nhiều kích thước: gạch Viglacera 30x30, gạch Viglacera 40x40, gạch Viglacera 60x60 cm… được mài cạnh, phủ men mịn thích hợp cho mọi công trình và mọi đồ nội thất hiện đại ngày nay.

 

Gach-op-lat-Viglacera-mang-ve-dep-gian-di-cho-ngoi-nha

 

Nếu bạn tìm một nét đẹp mà được chuộng theo thời gian và mang những nét phong cách, cá tính riêng thì những mẫu gạch ốp lát Viglacera này rất phù hợp mà bạn không thể bỏ qua.

Các bạn đang có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát Viglacera có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo, chọn lựa các sản phẩm chính hãng. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn hết sức tận tình chu đáo về các sản phẩm mà bạn quan tâm, qua đó bạn sẽ có thể chọn lựa được mẫu gạch phù hợp nhất.

Nhờ đó các bạn sẽ có cơ hội được sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng 100%. Hơn nữa, gạch ốp lát Viglacera được Hải Linh phân phối đến người tiêu dùng với mức chi phí hết sức ưu đãi. Nhờ đó bạn sẽ có được sản phẩm với mức chi phí phải chăng, hợp lý nhất, kiến tạo nên công trình, không gian hoàn thiện nhất.

Xem thêm: Gạch Viglacera đem đến phong cách độc đáo

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan