Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera năm 2017 với những bước đi đột phá mới

Viglacera luôn mạnh dạn thay đổi, đầu tư cải tiến công nghệ, mẫu mã nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm gạch ốp lát tốt nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của người tiêu dùng.

Tin mới: Chọn gạch lát nền phòng ngủ thế nào cho hợp lý?

Viglacera không ngừng tái đầu tư làm chủ công nghệ

Điều làm nên thành công và tạo chỗ đứng vững chắc của Viglacera trong phân khúc thị trường khắt khe này đó chính là sự đổi mới không ngừng của nhà sản xuất gạch ốp lát, thiết thiết bị vệ sinh số 1 Việt Nam này.

Phòng tắm với gạch ốp Viglacera đẹp sang trọng

Phòng tắm với gạch ốp Viglacera đẹp sang trọng

Một trong những khó khăn của những thương hiệu gạch ốp lát đó là: Để vươn lên chiếm lĩnh thị trường thì cần phải làm chủ công nghệ, đồng nghĩa với việc liên tục tái đầu tư để luôn có những sản phẩm độc đáo với chất lượng tiên phong. Xác định thị trường gạch ốp lát cạnh tranh với những ông lớn từ châu Âu, Viglacera đã mạnh dạn đầu tư để sở hữu công nghệ hàng đầu trong ngành sản xuất gạch men.Chính nhờ sự đầu tư mạnh dạn này Viglacera đã tiên phong trên thị trường gạch ốp lát nội địa những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera ECO được sản xuất theo công nghệ xanh. Chất lượng tuyệt vời, họa tiết hoa văn trên từng viên gạch có chiều sâu và độ tự nhiên hoàn hảo.

Một số mẫu gạch ốp lát Viglacera ECO các bạn có thể tham khảo: Gạch lát nền viglacera eco-604, Gạch lát nền viglacera eco-620, Gạch lát nền viglacera eco-624...

Để có thể trực tiếp ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn hảo cũng như kiểm tra chất lượng thực của gạch ốp lát Viglacera công nghệ xanh như thế nào bạn hãy đến trực tiếp showroom Viglacera tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Viglacera khẳng định vị trí tiên phong qua chất lượng và thẩm mỹ

Vigalcera cho biết năm 2017, sẽ tiếp tục chú trọng hơn nữa vào công nghệ sản xuất theo công nghệ xanh này nhằm khẳng định vị trí tiên phong về chất lượng và thẩm mỹ.

 Gạch ốp lát Viglacera ECO có độ hút nước thấp, khả năng siêu chống thấm, có cường độ chịu lực cao, công nghệ tráng men nano siêu bóng, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia.

- Gạch ốp lát Viglacera công nghệ xanh tạo ra được những màu sắc, họa tiết hoa văn phức tạp trên những bề mặt khác nhau, có độ phân giải cao hơn các lần so với công nghệ in truyền thống nhờ việc ứng dụng công nghệ in random và công nghệ in kỹ thuật số “trợ lực” tạo ra những sản phẩm gạch ốp lát có hình ảnh ảnh có chất lượng sắc nét, chân thực.

Gạch ốp tường Viglacera KT3651

Gạch ốp tường Viglacera KT3651 

Gạch ốp tường Viglacera KT3667

Gạch ốp tường Viglacera KT3667 

- Ứng dụng công nghệ xanh vào trong sản xuất gạch ốp lát Viglacera 30x60 của thương hiệu Viglacera đã sử dụng 100% nhiên liệu sạch, nguồn khí đốt tình cờ; cùng với nguồn nước được xử lý và tuần hoàn 100% thời điểm dùng cho hệ thống chứa, tận dụng các chất thải rắn để cung cấp cho mấy nhà máy gạch chưa nung góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường…

Với bước đi đột phá này chắc chắn gạch ốp lát Viglacera sẽ là thương hiệu dẫn đầu trên thị trường gạch ốp lát Việt Nam, đánh bại những thương hiệu nhập khẩu, góp phần vào việc cũng có uy tín hàng Việt Nam.

>>>> Xem thêm: Khách hàng thông thái sẽ lựa chọn gạch ốp lát nào trong năm 2017?

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan