Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp tường ngoài trời – Thiên hướng ngoại thất nhà hiện đại

Xu hướng cho không gian ngoại thất hiện nay chính là sử dụng gạch ốp tường ngoài trời với mục đích vừa làm tăng tính thẩm mỹ, vừa bảo vệ ngôi nhà trước những điều kiện khắc nghiệt lại vừa tiết kiệm chi phí xây dựng.

lựa chọn gạch ốp ngoài trời

Không gian đẳng cấp, tinh tế hơn mới mẫu gạch ốp tường ngoài trời tối cổ

Gạch ốp tường ngoài trời là gì?

Gạch ốp tường ngoài trời hay còn gọi là gạch ốp tường ngoại thất là những loại gạch được sử dụng để ốp cho bề mặt bên ngoài ngôi nhà, chủ yếu là mặt tiền, hàng rào và cổng ngõ. Do thường xuyên chịu tác động trực tiếp của thời tiết và yếu tố môi trường nên hầu hết yêu cầu gạch ốp tường ngoại thất phải là dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng và bền bỉ.

Lý do gạch ốp tường ngoài trời trở thành xu hướng ngoại thất cho nhà hiện nay

lựa chọn gạch ốp tường ngoài trời

=>> Thiết kế ngoại thất sân vườn với gạch Ceramic Viglacera

Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Có thể nói, gạch ốp tường chính là yếu tố cốt lõi để mang đến những bức tường sống động và ấn tượng, thu hút mọi người ngay từ khi mới bước vào cổng ngõ.

Bảo vệ ngôi nhà trước điều kiện khắc nghiệt: Không giống như không gian nội thất, ngoại thất chịu rất nhiều ảnh hưởng từ môi trường, thời tiết như nắng mưa, gió, bão, bụi bẩn… Nếu không có biện pháp bảo vệ thì sau một thời gian, tường nhà sẽ bị thấm nước, bong tróc, rêu mốc và xuống cấp nghiêm trọng. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn nguy hiểm cho các thành viên sống trong nhà. Chính vì thế sử dụng gạch ốp tường sẽ có tác dụng ngăn bề mặt tường tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài, chống bám bụi, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, nhờ đó mà suốt thời gian dài, ngoại thất ngôi nhà luôn được sạch sẽ, sáng bóng và quan trọng hơn hết là không bị bong tróc hay nấm mốc như khi sử dụng sơn nước.

Tiết kiệm chi phí xây dựng: Tính kinh tế ở đây được hiểu là chất lượng, tuổi thọ công trình cũng như số lần sửa chữa.

Tiêu chí chọn mua gạch ốp tường ngoài trời

lựa mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp

Về độ chống thấm: Gạch ốp tường ngoài trời đòi hỏi độ chống thấm tối đa để giúp cho ngôi nhà của bạn không bị ẩm mốc, ngấm nước dưới các tác động của thời tiết, của môi trường 

=>>Loại gạch ốp lát Viglacera đang “ghi điểm” trong năm 2017

Trước khi chọn mua gạch ốp tường ngoại thất bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng độ chống thấm của gạch ốp tường ngoài trời. Bạn nên nhỏ nước lên cả mặt ngoài của gạch để xem thử độ thấm hút của gạch. Nếu như thấy gạch hút nước nhanh chứng tỏ đây là gạch kém chất lượng, bạn không nên ham rẻ mà sử dụng. Nếu gạch thấm hút nước chậm chứng tỏ gạch có chất lượng tốt, có kết cấu bền chặt, độ chống thấm cao.

Về bề mặt gạch ốp tường ngoài trời: Bạn cần chắc chắn bề mặt của gạch ốp tường ngoại thất có lớp tráng bao phủ để chống xước, nứt vỡ cũng như ăn mòn. Theo nguyên tắc thì bề mặt gạch càng bóng, nhẵn sẽ càng dễ dàng cho việc lau chùi cũng như hạn chế phần nào độ thấm nước. Tuy nhiên do nhu cầu về thẩm mỹ nên vẫn có những ngôi nhà sử dụng gạch có bề mặt nhám để ốp trang trí ngoại thất. Việc này sẽ giảm thiểu tối đa khả năng thấm nước vào tường nhà, tuổi thọ của gạch tụt giảm là điều dễ hiểu.

Gạch ốp tường ngoại thất thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngoại thất, bạn có thể tùy ý sử dụng cho các mục đích riêng của mình như sử dụng làm gạch ốp tường mặt tiền, gạch ốp tường bao...Nếu quý khách hàng có nhu tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu gạch ốp tường ngoài trời hãy đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan