Gạch ốp lát cao cấp

Gợi ý cách chọn mua gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách

Gạch men Viglacera hiện giờ đang là một trong những dòng gạch ốp lát có sức hút lớn tại thị trường vật liệu xây dựng Việt. Gạch Viglacera có chất lượng tốt, thiết kế hoa văn và mẫu mã đa dạng, đẹp mắt chính là điểm thu hút cực lớn đối với người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng. Hãy tham khảo các gợi ý chọn mua gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách ngay sau đây để có được không gian sống hoàn hảo nhất.

Gạch viglacera

Gạch ốp Viglacera cho phòng khách không gian sống tinh tế và sang trọng

Gạch ốp lát Viglacera luôn nổi tiếng bởi vẻ hiện đại, sang trọng đi cùng với các hoa văn, họa tiết sắc nét, tạo nên sự tinh tế, hài hòa và mang nét độc đáo, lạ mắt riêng, đem đến một không gian sống thật sự đẳng cấp và ấn tượng. Các mẫu gạch ốp tường cho phòng khách mang thương hiệu Viglacera sẽ mang lại cho căn phòng một không gian lãng mạn và tinh tế, sự ấn tượng được thể hiện rõ nét qua từng chi tiết nhỏ của căn phòng.

Những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp của Viglacera sẽ giúp bạn sở hữu một căn phòng hiện đại và sang trọng. Những mẫu gạch ốp tường Viglacera, gạch lát nền Viglacera rất phù hợp với những không gian kiến trúc hiện đại. Với những mẫu gạch men Viglacera cao cấp, họa tiết và hoa văn được in chìm trong men gạch, đem đến cho người nhìn cảm giác sảng khoái và dễ chịu sau khi trải qua một ngày làm việc và học tập vất vả.

Gạch viglacera

Một chút phong thủy trong cách chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng khách

Đối với gia chủ mệnh Mộc thì chắc hẳn sẽ rất yêu thích một không gian sử dụng màu gỗ làm chủ đạo trong thiết kế. Sản phẩm gạch ốp tường Viglacera vân gỗ sẽ nâng tầm cho căn nhà của bạn, cho bạn một không gian phòng khách thật sự đẳng cấp và sang trọng hơn. Phần lớn các khu vực lớn như khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các trung tâm mua sắm cao cấp đều sử dụng gạch ốp lát của Viglacera.

Gạch ốp tường phòng khách đẹp Viglacera sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian phòng khách mới lạ và tinh tế, thể hiện được cá tính riêng của gia đình. Gạch men Viglacera cao cấp sẽ bạn thay đổi hoàn toàn định nghĩa về vẻ đẹp của các mẫu gạch nền thông thường. Với loại gạch lát cao cấp này, không gian sẽ mang một nét trầm ấm, pha trộn thêm chút hiện đại và cổ kính. Hoa văn của viên gạch khi kết hợp với màu vân gỗ tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo.

>>> Nên mua gạch men Viglacera không?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan