Gạch ốp lát cao cấp

[HOT] 5+ Mẫu gạch ốp tường Men Matt Chuẩn nhất năm 2021

Mẫu gạch ốp tường men Matt luôn đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Bên cạnh đó, sản phẩm được cung cấp bởi nhà sản xuất Viglacera uy tín. Vì sao dòng gạch ốp tường men Matt được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn. Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Ưu điểm của gạch ốp tường men Matt

Là dòng sản phẩm được sản xuất tại nhà máy gạch Viglacera, ứng dụng với dây chuyền công nghệ hiện đại. Mang đến những đặc tính vượt trội như sau:

Gạch ốp tường men Matt có độ bền cao, cùng khả năng chống trơn trượt tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm chịu được những tác động ngoại lực, hạn chế khả năng trầy xước và bền màu qua thời gian dài sử dụng.

Gạch ốp tường men Matt dễ dàng vệ sinh, chăm sóc. Với các vết bẩn, chất lỏng bám lên bề mặt chúng ta dễ dàng vệ sinh tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất dây chuyền công nghệ tiên tiến nên có khả năng chống khuẩn được thông qua các phản ứng hóa học. Có khả năng phân hủy các hóa chất độc hại. Đem đến những an toàn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Những mẫu gạch ốp tường men Matt xuất sắc có bán tại showroom Hải Linh

Là dòng gạch ốp tường đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước nên quý khách hàng thoải mái lựa chọn mà không phải băn khoăn hay lo lắng về sản phẩm. Các mẫu gạch men Matt có giá thành phù hợp với chất lượng sản phẩm mà nhà sản xuất thiết kế ra. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng.

Sau đây sẽ là một số mẫu gạch ốp tường men Matt được ưa thích và người tiêu dùng lựa chọn. Mời các bạn cùng theo dõi tiếp!

Mẫu gạch ốp tường men Matt Viglacera AH3601

Gạch ốp lát men Matt Viglacera AH3601

Gạch ốp lát men Matt Viglacera AH3601 là mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60cm, là một trong những dòng sản phẩm men Matt mới nhất của nhà sản xuất Viglacera. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng và bền vững cùng thời gian. Với màu Kem vàng cam kết hợp họa tiết vân đá chân thực, nhẹ nhàng. Chính vì vậy mẫu sản phẩm gạch ốp lát này giúp không gian căn phòng bạn sử dụng với vẻ sang trọng, lịch lãm.

Xem thêm: Cập nhật 8 mẫu GẠCH ỐP TƯỜNG 30x60 đẹp MÊ LY

Dòng sản phẩm Viglacera AH3601 với công năng ốp tường được sử dụng cho mọi không gian nội thất. Nó sẽ giúp mang đến một không gian hài hòa, đồng bộ cho mọi công trình của gia đình bạn. Cùng với bề mặt Nhám và xương gạch bán sứ. Là mẫu gạch ốp tường chắc chắn và bền vững.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: Viglacera AH3601

Bề mặt: Nhám

Loại men: Men Matt

Kích thước: 30x60 cm.

Xương gạch: Bán sứ

Mẫu gạch ốp tường men Matt Viglacera PBS3380

 gạch ốp tường men Matt Viglacera PBS3380

Mẫu gạch ốp tường men Matt Viglacera PBS3380 có kích thước 30x30 cm và 30x60 cm. Là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa dòng men Matt và vân đá đơn giản. Nhưng không kém phần tinh tế, độc đáo. Với một tông màu xanh cốm nhẹ nhàng. Chính vì vậy, sản phẩm là sự lựa chọn cho một không gian nội thất thân quen và gần gũi.

Gạch ốp tường men Matt Viglacera PBS3380 có bề mặt Nhám nên khả năng ma sát rất tốt, giúp cho người sử dụng dễ dàng vệ sinh khi có bám bẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm có độ cứng và chắc tuyệt vời là nhờ được sản xuất từ xương gạch bán sứ. Ngoài ra, với chất liệu men Matt có khả năng chống thấm rất tốt. Vậy nên, luôn đảm bảo được sự an toàn và tránh tình trạng trơn trượt tốt nhất.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: PBS3380

Kích thước: 30x60 cm, 30x30 cm.

Bề mặt: Nhám

Loại men: Men Matt

Xương gạch: Bán sứ

Gạch ốp tường Men Matt Viglacera SQ3601

Gạch ốp tường Men Matt Viglacera SQ3601 là sản phẩm có kích thước 30x60 cm. Được sản xuất với bề mặt Nhám, loại men Matt hiện đại. Mang đến những tính năng về chống thấm, chống bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, xương gạch bán sứ giúp mẫu gạch ốp tường này chịu được những tác động ngoại lực với độ cứng hoàn hảo. Là dòng sản phẩm có tông màu kem cùng hoa văn vân đá tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Mang lại vẻ đẹp và một không gian sang trọng, ấm áp nhất.

Gạch ốp tường Men Matt Viglacera SQ3601

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm:  SQ3601

Kích thước: 30x60 (cm)

Loại men: Men Matt

Xương gạch: Bán sứ

Bề mặt: Nhám

Công năng: Gạch ốp tường

Gạch ốp tường Men Matt Viglacera BS3642

 gạch ốp tường Men Matt Viglacera BS3642

Mẫu gạch ốp tường Men Matt Viglacera BS 3642 có kích thước 30x60 cm. Sản phẩm được thiết kế với chất liệu xương gạch bán sứ rất cứng cáp, bền bỉ với thời gian dài. Kết hợp với bề mặt Nhám sẽ giúp sản phẩm thích nghi và chống lại điều kiện thời tiết nồm, ẩm. Hoặc những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Bên cạnh đó, mẫu gạch ốp tường Viglacera Men Matt BS 3642 được người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi mang đến cho người tiêu dùng một không gian nội thất hài hòa và đồng bộ. Ngoài ra, một sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn với họa tiết ngẫu nhiên (Random) cùng màu cam xám nhạt. Đem lại công trình với chiều sâu và đầy vẻ nghệ thuật.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: BS3642

Kích thước: 30x60 cm

Bề mặt: Nhám

Loại men: Men Matt

Xương gạch: Bán sứ

Công năng: Ốp tường

Gạch Ốp tường Men Matt Viglacera BS3630

Gạch Ốp tường Men Matt Viglacera BS3630

Gạch Ốp tường Men Matt Viglacera BS 3630 là mẫu sản phẩm có kích thước 30x60 cm. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến. Với dòng men Matt hiện đại, tinh tế. Mang đến những tính năng vượt trội của sản phẩm. Được ứng dụng trong mọi không gian nội thất như: Phòng khách, phòng ngủ, nhà tắm, hành lang đi lại…

Gạch Ốp tường Men Matt Viglacera BS3630 có bề mặt Nhám. Luôn đảm bảo được an toàn và sự thân thiện cho người sử dụng. Ngoài ra, màu sắc xám kết hợp vân đá tinh tế và khéo léo. Chính vì vậy, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn. Và mang đến một không gian sâu lắng, tinh tế và ấm áp.

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: BS3630

Kích thước: 30x60 cm

Bề mặt: Nhám

Loại men: Men Matt

Xương gạch: Bán sứ

Với những thông tin về gạch ốp tường Men Matt. Chắc hẳn quý khách và các bạn đang rất quan tâm về giá thành của sản phẩm phải không. Vậy đừng bỏ lỡ mà hãy theo dõi tiếp để biết về giá thành của dòng sản phẩm này như thế nào nhé!

Giá gạch ốp tường Men Matt tại đại lý phân phối Hải Linh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng, đại lý cung cấp dòng gạch ốp tường men Matt. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh rất lớn. Nên từng địa chỉ sẽ có những giá cả khác nhau. Đến với showroom phân phối gạch Viglacera Hải Linh, quý khách không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi có những mức giá cả tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình, hay mỗi công trình mà không cần phải băn khoăn hay lo lắng về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm.

Xem thêm: Những mẫu gạch ốp tường Viglacera cho phòng bếp sạch đẹp

Bằng uy tín, kinh nghiệm chuyên môn. Chúng tôi tự tin mang đến sản phẩm chất lượng, thương hiệu đến với mọi nhà.

Trên đây là những thông tin và các sản phẩm gạch ốp tường Men Matt Viglacera. Được phân phối tại đại lý Hải Linh. Để trực tiếp tham khảo và sở hữu sản phẩm. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh khu vực Hà Nội và các vùng lân cận. Hoặc liên hệ với Hotline để đội ngũ nhân viên của đại lý Hải Linh cung cấp những thông tin về sản phẩm nhanh nhất và chính xác nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan