Gạch ốp lát cao cấp

Hải Linh chính thức khai trương Showroom thứ 4 tại Long Biên

Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như toàn quốc. Ngay từ những ngày đầu phát triển, Showroom Hải Linh Long Biên đã mang tới sự hài lòng với nhiều khách hàng trên toàn quốc. Sản phẩm của Hải Linh luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Showroom Gạch Viglacera Long Biên

Showroom Gạch Viglacera Long Biên

1. Hải Linh – nhà phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp uy tín trên toàn quốc.

Showroom Hải Linh với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp uy tín trên toàn quốc. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng tại khu vực Long Biên, Hà Nội với những sản phẩm có chất lượng tốt, giá thành phải chăng, chúng tôi đã ngày càng phát triển các sản phẩm và luôn hy vọng khách hàng luôn ủng hộ Hải Linh trong thời gian sắp tới.

Trong thời gian hình thành và phát triển, Hải Linh luôn duy trì sự chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Bên cạnh đó, yếu tố về thẩm mỹ, tỉ mỉ đã giúp các sản phẩm của Hải Linh luôn làm hài lòng khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Showroom Gạch Viglacera Long Biên 1

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên

Hải Linh Group lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu chính để phát triển. Uy tín tuyệt đối, đội ngũ nhân viên bán hàng dày dặn kinh nghiệm, vận chuyển nhanh chóng, khẩu hiệu của Hải Linh là luôn muốn mang tới những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Nhận thấy tiềm năng tại Long Biên, Hà Nội nơi hội tụ những trung tâm thương mại lớn, đời sống của người dân ở đây đã dần được cải thiện. Hơn nữa, Long Biên là cầu nối trung gian giữa những tỉnh thành lân cận với Hà Nội. Đây chính hà mảnh đất giàu tiềm năng mà Hải Linh muốn phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp đến với khách hàng.

Trước đây, khách hàng tại Long Biên thường phải đi rất xa để có thể mua được sản phẩm của Hải Linh. Tuy nhiên, với việc khai trương cửa hàng tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Khách hàng hoàn toàn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để mua và trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm hơn nữa.

2. Showroom Hải Linh thứ 4 tại Long Biên có vị trí đắc địa

Showroom Hải Linh tại Long Biên được thiết kế với diện tích khoảng 1000m2, mặt đường có chiều rộng khoảng 8m, vỉa hè rộng rãi. Khách hàng khi tới Showroom Hải Linh có thể đỗ xe máy, ô tô thoải mái. Showroom Hải Linh nằm trung tâm quận Long Biên thuận lợi giao thông đi lại tại đây.

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên 3

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên

Khu vực phía đông và nam của Showroom tiếp giáp các huyện Gia Lâm, khu vực này đang được quy hoạch xây dựng phát triển mạnh mẽ. Do đó, những chủ đầu tư, khách hàng có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp có thể tới trực tiếp Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm.

Khu vực phía Tây của Showroom Long Biên tiếp giáp với các quận như Ba Đình, Hoàn kiếm, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, … Do đó, từ trung tâm thành phố người tiêu dùng hoàn toàn có thể đến với Hải Linh để trải nghiệm sản phẩm dễ dàng, nhanh chóng.

Ở phía Tây Nam, Showroom sẽ tiếp giáp các quận Hoàng Mai, ranh giới giữa sống Hồng, khu vực này đang được chính phủ quy hoạch đẩy mạnh xây dựng. Vì vậy, rất thuận tiện cho người tiêu dùng có thể đến với Showroom Hải Linh để lựa chọn nhiều sản phẩm hơn nữa. Phía Bắc của Showroom Hải Linh tiếp giáp với huyện Đông Anh, ranh giới là sông Đuống. Ngoài người tiêu dùng tại Hà Nội, người tiêu dùng tại Bắc Ninh, Bắc Giang cũng có thể di chuyển tới Hải Linh dễ dàng, tiện lợi.

Vì vậy, người tiêu dùng có thể được trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, cao cấp. Tuy nhiên, dù cho đó là những sản phẩm có chất lượng cao nhưng giá thành lại được chiết khấu hợp lý nhất

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên 4

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên

3. Showroom thứ 4 của Hải Linh tại Long Biên phân phối những sản phẩm gì?

Showroom thứ 4 của Hải Linh là Showroom lớn nhất được đánh giá hiện đại, sang trọng bậc nhất trong hệ thống Showroom của Hải Linh. Được thiết kế với 3 tầng riêng biệt, mỗi tầng trưng bày một sản phẩm riêng cụ thể:

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên

Showroom gạch Viglacera của Hải Linh tại Long Biên

Tầng 1: Sảnh trưng bày sản phẩm gạch ốp lát cao cấp

Tại tầng 1 của Showroom thứ 4 Long Biên, chúng tôi sẽ trưng bày tất cả các sản phẩm gạch của các thương hiệu nổi tiếng như: Đồng Tâm, Viglacera, Bạch Mã, Taicera, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, …

showroom gạch viglacera long biên

Showroom gạch Viglacera tầng 1 của Hải Linh tại Long Biên​

Tầng 2: Trưng bày phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Showroom hải Linh là đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, Inax, COTTO, … cụ thể là các sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm, …

Tầng 2 trưng bày thiết bị vệ sinh cao cấp

Tầng 2 trưng bày thiết bị vệ sinh cao cấp

Tầng 3: trưng bày các sản phẩm thiết bị nhà bếp bếp tủ chậu phòng tắm cao cấp

Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi, … với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất đến với khách hàng.

Tầng 3: Trưng bày các sản phẩm thiết bị nhà bếp

Tầng 3: Trưng bày các sản phẩm thiết bị nhà bếp tủ chậu phòng tắm cao cấp

Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, với chất lượng tuyệt vời nhất. hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Hệ thống showroom Hải Linh

Hệ thống Showroom Hải Linh

Hệ thống Showroom gạch Hải Linh

532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0965.93.5050 để được tư vấn nhanh chóng.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan