Gạch ốp lát cao cấp

Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera thích hợp với khu vực ốp lát

Để ngôi nhà của gia đình bạn được mọi người đánh giá cao đòi hỏi kiến trúc bên ngoài đẹp và còn có sự hài hòa của cả nội ngoại thất. Việc lựa chọn đồ nội thất màu sơn, kết hợp với chọn loại gạch ốp lát Viglacera để trang trí phù hợp sẽ làm cho mái ấm của bạn trở nên hoàn hảo hơn trong mắt tất cả mọi người.

Gạch viglacera

Gạch Viglacera

Với sự đa dạng các mẫu mã gạch ốp lát trên thị trường hiện nay, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm được cho gia đình mình những mẫu gạch Viglacera ưng ý. Tuy nhiên, làm thế nào để biết được loại gạch lát nền Viglacera hay gạch ốp tường Viglacera nào phù hợp với tổng thể ngôi nhà thì lại là một bài toán khó bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm trong việc lựa chọn gạch ốp lát. Sau đây, nhà phân phối gạch Viglacera Hải Linh sẽ tư vấn cho bạn một vài mẹo nhỏ, một vài kinh nghiệm để bạn có thể chọn được loại gạch ốp lát Viglacera phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Chọn màu sắc gạch Viglacera hài hòa với tổng thể

Điều đầu tiên và cũng rất cần thiết mà bạn phải chú ý đến khi chọn gạch ốp lát Viglacera chính là yếu tố hài hòa về màu sắc. Trước khi chọn kiểu cho gạch ốp lát, bạn cần nhìn lại một lần màu sắc của cả căn nhà, độ nội thất trong nhà rồi sau đó mới chọn màu gạch sao cho phù hợp với tổng thể.

Trường hợp nhà nhỏ, thiếu ánh sáng, giải pháp tốt nhất là chọn loại gạch ốp lát Viglacera sáng màu, có ít hoa văn hoặc những hoa văn đơn giản, không nên chọn những loại gạch men Viglacera có màu sắc và hoa văn rối mắt, không rõ ràng. Bởi chúng sẽ chỉ khiến cho sàn nhà trông nhức mắt và bí bách mà thôi. Đặc biệt lưu ý là không nên lựa chọn những loại gạch lát nền có kích thước lớn.

Gạch Viglacera

Gạch Viglacera

Chọn gạch Viglacera phù hợp với đặc điểm của từng phòng

Dựa vào đặc điểm của từng phòng để bạn có thể chọn loại gạch ốp lát Viglacera phù hợp nhất. Thông thường mỗi căn phòng sẽ có diện tích nhỏ, chứa khá nhiều độ đạc, do đó bạn nên hạn chế chọn những loại gạch ốp lát có hoa văn. Mà theo kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Showroom Gạch Viglacera Hải Linh khuyên bạn nên tạo điểm nhấn phá cách cho căn nhà bằng cách lát gạch theo đường chéo, cách làm này sẽ cho cảm giác căn phòng trở nên rộng rãi, đẹp hơn hẳn.

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng ngủ

Đối với phòng ngủ, bạn không nên dùng gạch ốp lát có hoa văn quá cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ vì nó sẽ phá vỡ khoảng không gian nghỉ ngơi và thư giãn của căn phòng. Bạn hãy thêm một chút điểm nhấn cho không gian phòng ngủ bằng cách sử dụng những loại gạch ốp lát Viglacera dạng vân gỗ, vừa tự nhiên lại vừa ấm áp.

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng khách

Không gian phòng khách hay phòng bếp thì bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera có tông màu vàng nâu hay màu nâu đất để đem đến cảm giác ấm cúng và gần gũi hoặc bạn có thể tham khảo thêm cách lựa chọn gạch men Viglacera cho phòng bếp để có nhiều lựa chọn hơn cho căn bếp nhà mình.

Chọn gạch Viglacera cho phòng tắm

Đối với phòng tắm, phần nền nhà bạn nên để những loại gạch lát nền có độ nhám nhất định nhằm hạn chế việc trơn trượt vì phòng tắm là khu vực thường xuyên phải tiếp xúc với nước, vậy nên bạn có thể dùng một số loại gạch chống nước như gạch granitViglacera Eco hoặc gạch giả Granite Viglacera cao cấp. Về gạch ốp tường Viglacera cho nhà tắm, bạn nên chọn loại gạch bóng, hoa văn đơn giản để tạo cho căn phong cảm giác  dễ chịu và thoải mái.

 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan