Gạch ốp lát cao cấp

Kinh nghiệm của chuyên gia trong việc chọn mua gạch Viglacera bền đẹp sáng

Hải Linh Group chia sẻ về cách chọn mua gạch Viglacera bền đẹp sáng bóng giúp cho bạn có được một công nhà ở hoàn hảo tuyệt vời chưa từng có.

Khi bắt tay vào hoàn thiện, thiết kế và trang trí ngôi nhà, rất nhiều người lúng túng không biết phải chọn mua gạch Viglacera như thế nào là hợp lý về mẫu mã, kiểu dáng để đảm bảo được vẻ đẹp của toàn bộ không gian cũng như phù hợp với ngân sách dự kiến. Bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn tháo gỡ những rắc rối đó.

>> Tin hay: Ưu điểm và cách chọn lựa gạch Viglacera 30x60

Kinh nghiệm chọn gạch viglacera cho xây dựng

Kinh nghiệm chọn gạch Viglacera cho xây dựng

Chọn mua gạch Viglacera cần phân biệt được chất lượng gạch

Trên thị trường hiện tại, gạch Viglacera là một trong số loại gạch ốp lát được sử dụng nhiều nhất, tạo nên nhiều công trình thi công đẹp, hiện đại và bắt mắt. Để chọn mua gạch Viglacera đảm bảo được chất lượng cũng như độ bền, bạn cần lưu ý đến màu sắc của gạch bạn cần chọn mua những sản phẩm gạch hãng Viglacera chính hãng.

Bên cạnh đó, hiện nay những loại gạch ốp lát Trung Quốc kém chất lượng cũng có màu sắc không kém gì gạch Viglacera cao cấp của Việt Nam, với giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng độ bền thì thực sự rất kém, phai màu sau một thời gian ngắn sử dụng. Để đảm bảo được giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền của công trình, tốt nhất, bạn không nên chọn loại gạch Viglacera chính hãng để sử dung.

Gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Người tiêu dùng tìm mua gạch Viglacera cho ngôi nhà của mình bởi rất nhiều lý do như: gạch có độ bền cao, chống thấm nước, chịu nhiệt tốt, bề mặt cứng không bị trầy xước, có màu sắc và vân đá tinh tế, tự nhiên và thu hút ánh nhìn. Để kiểm tra sơ bộ chất lượng của gạch Viglacera, bạn có thể gõ nhẹ vào bề mặt của viên gạch, nếu nghe có tiếng thì đây là loại gạch chất lượng, chắc. Bề mặt viên gạch không có các lỗ kim châm. 

Chọn giá gạch Viglacera hợp với ngân sách

Trong thị trường gạch Viglacera hiện nay có rất nhiều chủng loại: Ví dụ như gạch lát nền Viglacera ECO, gạch lát nền Viglacera KT, gạch lát nền Viglacera TS...với nhiều kích thước khách nhau như gạch Viglacera 30x60, gạch Viglacera 60x60, gạch lát nền Viglacera 50x50 ... Chính vì thế, sẽ có nhiều mức giá khác nhau tương đương với chất lượng tính năng của từng loại. Quý khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera phù hợp với nhu cầu sử dụng, ngân sách của gia đình mình.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ về cách chọn mua gạch Viglacera trên đây sẽ giúp Quý khách hàng có được sự lựa chọn hợp lý cho mình để mang lại một công trình thi công hoàn hảo và ấn tượng.

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan