Gạch ốp lát cao cấp

Những mẫu gạch lát sân vườn Viglacera MỚI và ĐẸP nhất hiện nay

Gạch lát sân vườn thường được ứng dụng cho khu vực sân vườn, sân thượng, lối đi,... Mẫu gạch này không chỉ đem lại vẻ đẹp cho không gian mà còn có nhiều ưu điểm vượt trội. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu gạch khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu về những mẫu gạch sân vườn Viglacera mới và đẹp nhất hiện nay để có thể lựa chọn cho không gian sân vườn của bạn.

1. Gạch lát sân vườn là gì?

Gạch lát sân vườn là loại gạch được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như đất sét, đá vôi, cát và nước. Sau khi qua quá trình nung nóng ở nhiệt độ cao, gạch có độ cứng cao, chịu lực tốt và có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt. Đặc biệt, gạch sân vườn còn có đa dạng về mẫu mã, kích thước và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế sân vườn khác nhau.

 


Gạch sân vườn tạo nên mặt sàn tự nhiên mang đến không gian gần gũi hơn

 

Với những ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, chịu lực tốt, chống trơn trượt và đa dạng về mẫu mã, gạch sân vườn đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho việc lát nền sân vườn hiện nay. Ngoài ra, gạch lát nền sân vườn còn có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết, giúp cho không gian sân vườn luôn được bảo vệ và duy trì đẹp mắt.

2. Các bề mặt phổ biến của gạch lát nền sân vườn

Gạch sân vườn có nhiều bề mặt khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Dưới đây là một số bề mặt phổ biến của gạch lát nền sân vườn:

2.1. Gạch sân vườn họa tiết giả sỏi

Đây cũng là một trong những mẫu gạch sân vườn được ưa chuộng nhất hiện nay. Gạch họa tiết giả sỏi có bề mặt nhám, sần sùi giống như sỏi tự nhiên. Gạch có độ chống trơn trượt cao, chống va đập tốt, phù hợp với các khu vực sân vườn, lối đi,... Gạch có sự đa dạng về màu sắc, kích thước nên có thể lát nền cho mọi phong cách thiết kế sân vườn khác nhau. 

 


Gạch giả sỏi mang đến sự thoáng mát, tự nhiên cho sân vườn 

2.2. Gạch lát nền sân vườn họa tiết giả đá

Gạch sân vườn họa tiết giả đá là loại gạch có bề mặt nhám, gồ ghề giống như đá tự nhiên. Gạch có độ cứng cao, chịu lực tốt, chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người đi lại.

 


Gạch giả đá giúp trang viên của bạn trở nên sang trọng, đẹp mắt như những resort cao cấp

2.3. Gạch  sân vườn họa tiết giả cỏ

Mẫu gạch này có bề mặt nhám, họa tiết và màu sắc giống mô phỏng cỏ tự nhiên vô cùng chân thực. Gạch lát sân vườn họa tiết cỏ có màu sắc tươi mát, phù hợp với mọi phong cách ngoại thất khác nhau.

 


Không gian sân vườn trở nên tươi mát, tự nhiên hơn với mẫu gạch giả cỏ lát nền

2.4. Gạch lát nền sân vườn họa tiết hoa lá

Đây là mẫu gạch có bề mặt được thiết kế với hình thù của các loại hoa, lá khác nhau vô cùng sống động và sắc nét. Sắc màu tươi sáng của dòng gạch này sẽ giúp bạn tân trang lại không gian ngoại thất đẹp như mơ của gia đình.

 


Họa tiết cỏ đan xen cùng họa tiết hình học mang đến không gian sân vườn thu hút đầy ấn tượng

3. Ưu điểm khi sử dụng gạch lát sân vườn Viglacera

Gạch sân vườn được thương hiệu Viglacera sản xuất dành riêng để thi công ngoại thất như sân, sân vườn, lối đi, sân thượng, ban công, hiên,... Những khu vực này thường xuyên chịu tác động trực tiếp từ ngoại lực và thời tiết bên ngoài (nắng, mưa gió, thay đổi nhiệt độ, xe cộ, cành cây đổ,...) nên gạch lát nền phải có chất lượng cao thì mới đảm bảo được độ bền cho công trình.
Bên cạnh đó, không gian ngoại thất cũng là nơi phô diễn nét đẹp cảnh quan nên đòi hỏi tính thẩm mỹ vô cùng lớn. Đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về gạch lát nền cho khu vực này, Viglacera đã cho những sản phẩm lát sân vườn với những ưu điểm vượt trội như sau:

3.1. Gạch lát sân vườn Viglacera có độ cứng cao

Những mẫu gạch được sản xuất riêng cho khu vực ngoại thất thường được Viglacera làm với tỉ lệ tràng thạch nhiều hơn. Ứng dụng công nghệ hiện đại và tân tiến cho ra thành phẩm có độ chịu lực lớn, đàn hồi tốt, cứng chắc mà không bị ảnh hưởng bởi mật độ đi lại nhiều của các phương tiện ô tô, xe máy. Đặc biệt, dòng gạch sân vườn Platinum của Viglacera dày 20mm có khả năng chịu được lực đến 1000kg/viên.

 

Gạch sân vườn Viglacera được ưa chuộng bởi mức giá hợp lý, xương gạch cứng chắc, họa tiết đẹp và sống động

3.2. Gạch Viglacera lát sân vườn có độ hút nước thấp

Gạch lát nền sân vườn Viglacera có tỉ lệ hút nước cực thấp, dưới 0,2% (dòng gạch Platinum có độ hút nước dưới 0,1%) nên có thể đảm bảo được kết cấu sân vườn luôn vững chắc, không bị ăn mòn bởi nước và tránh tình trạng rêu mốc xuất hiện.

3.3. Gạch lát sân vườn Viglacera chống trơn trượt cao

Bề mặt các mẫu gạch lát ngoại thất Viglacera có khả năng chống trơn trượt tốt bởi bề mặt nhám, sần, nổi khối được hãng áp dụng trong các mẫu gạch. Từ đó gia tăng độ ma sát trên bề mặt gạch cao hơn, hạn chế trượt ngã, an toàn hơn khi di chuyển và vui chơi, nhất là với trẻ nhỏ.

3.4. Gạch Viglacera đa dạng mẫu mã, đáp ứng mọi thiết kế không gian sân vườn

Viglacera luôn liên tục cho ra đời những mẫu gạch lát nền sân vườn có họa tiết ấn tượng, độc đáo và giàu tính nghệ thuật. Khi kết hợp với cảnh quan sân vườn sẽ mang đến không gian ngoại thất sự ấn tượng bậc nhất. Các mẫu gạch sân vườn Viglacera có gạch giả cỏ, vân đá, đá vỡ với họa tiết giả sỏi, giả xi măng,... giúp bạn có nhiều lựa chọn phù hợp phong cách thiết kế không gian của gia đình.

>>> XEM THÊM: Gạch lát sân vườn giả cỏ 40x40, 50x50: Ưu điểm, top mẫu được ưa chuộng

4. Tư vấn cách chọn gạch lát sân vườn cho từng không gian

4.1. Gạch lát sân vườn cho nhà thờ

Với không gian nhà thờ, bạn có thể lựa chọn các loại gạch có họa tiết giả đá hoặc giả sỏi để tạo nên vẻ đẹp trang nghiêm và đồng bộ với kiến trúc của nhà thờ. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng gạch lát nền sân vườn họa tiết hoa lá để tạo điểm nhấn và làm cho không gian trở nên sinh động hơn.

 


Nên sử dụng gạch lát nền sân vườn họa tiết giả đá cho khu vực nhà thờ họ

4.2. Gạch lát nền sân vườn cho biệt thự

Với không gian rộng lớn của biệt thự, bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại gạch sân vườn theo sở thích và phong cách thiết kế của mình. Tuy nhiên, để tạo sự sang trọng và hiện đại cho không gian, bạn có thể chọn các mẫu gạch có họa tiết giả đá hoặc giả sỏi.

 


Không gian ngoại thất biệt thự sang trọng, gần gũi với mẫu gạch giả sỏi

4.3. Gạch sân vườn cho căn hộ chung cư

Với không gian hạn chế của căn hộ chung cư, bạn có thể lựa chọn các loại gạch lát nền sân vườn họa tiết giả cỏ hoặc hoa lá để tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu gạch có kích thước nhỏ để tối ưu hóa không gian.

 


Gạch giả cỏ mang đến không gian tươi mát cho khu vực sân vườn của các căn hộ chung cư

5. Ấn tượng với các mẫu gạch lát sân vườn Viglacera mới nhất

5.1. Các mẫu gạch sân vườn 40x40 Viglacera mới nhất

Dòng sản phẩm gạch lát nền 40x40 có nhiều mẫu mã đẹp, đa số trong đó là họa tiết hỗn hợp giữa giả sỏi và giả cỏ. Nếu sân vườn của bạn có diện tích không lớn, lựa chọn các mẫu gạch lát nền 40x40 Viglacera phù hợp. 

>>>Tham khảo ngay mẫu sản phẩm tại đây: 

5.1. Các mẫu gạch sân vườn 50x50 ấn tượng

Thương hiệu Viglacera đã cho ra mắt bộ sưu tập gạch lát nền sân vườn 50x50 vô cùng đặc sắc. Bạn có thể coi mỗi viên gạch là một tác phẩm nghệ thuật bởi mẫu gạch này như đang góp nhặt từng chút thiên nhiên để đặt lên xương gạch, sau đó tráng một lớp men khô để cất giữ màu sắc và hồn trời đất. Mẫu gạch 50x50 lát sân vườn chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho không gian ngoại thất của gia đình.

>>>Tham khảo một số mẫu gạch 50x50 lát sân vườn Viglacera ngay: 

Trên đây là một số mẫu gạch lát sân vườn Viglacera mới và đẹp nhất hiện nay. Đến ngay địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất để mua được những mẫu gạch hot nhất của Viglacera. Hải Linh phân phối gạch trực tiếp với mức chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí thi công. Các mẫu gạch sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình, miễn ship nội thành Hà Nội. Gọi Hotline 0988.930.568 để đặt mua và được tư vấn miễn phí nhé!

>>>XEM THÊM: Cách chọn mua gạch ốp lát sân vườn đẹp nhất thị trường

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan