Tư vấn thiết kế

Mẫu gạch ốp tường trang trí "ĐẸP" cho phòng khách

Phòng khách là nơi gia đình sum họp, chia sẻ, thư giãn gắn kết mọi thành viên trong gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đồng thời phòng khách cũng là nơi rất quan trọng trong ngôi nhà, phòng khách vừa thể hiện phong cách, vừa thể hiện thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, khâu lựa chọn gạch ốp tường trang trí phòng khách đẹp đang rất được quan tâm và lựa chọn cẩn thận.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp

Với mẫu mã đa dạng, chất lượng gạch tốt và giá thành phải chăng, gạch ốp tường trang trí Viglacera đang là xu hướng thời trang được nhiều gia chủ lựa chọn cho gia đình. Sau đây, Hải Linh sẽ điểm tên những mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp trang trí của Viglacera.

 Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp trang trí  ECO M-3654A

+ Gạch ECO M-3654A luôn mang tới một không gian khác lạ độc đáo. Gạch Viglacera ECO M-3654A là dòng gạch men kỹ thuật số của Viglacera gạch có nhiều ưu điểm vượt trội như: khả năng chịu lực, chịu nhiệt, độ hút nước thấp. Đặc biệt sản phẩm gạch ốp tường trang trí Viglacera ứng dụng công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội. Sản phẩm luôn mang tới chất lượng tuyệt hảo cho mọi công trình.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp trang trí ECO M-3654A

Một trong những xu hướng gạch ốp trang trí tường nói chung, thì gạch ốp tường Viglacera là sản phẩm gạch ốp lý tưởng cho phòng khách nhà bạn, mẫu gạch ECO M-3604A là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập gạch ECO gạch granite kỹ thuật số của Viglacera được sản xuất với sự đề cao lợi ích cho người sử dụng, thân thiện hơn với môi trường.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách đẹp trang trí ECO M-3604A

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt như: khả năng chịu lực, chịu uốn cao, có độ hút nước thấp. Với kích thước 30x60 gạch ốp tường Viglacera ECO M-3604A sự lựa chọn đúng đắn cho mọi công trình.

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3651 là mẫu gạch ốp  trang trí phòng khách mang phong cách tối giản. Đặc biệt, sản phẩm với phong cách tối giản, gạch ốp tường Viglacera ECO M-3651 sở hữu phong cách tối giản, màu sắc trung tính mang tới vẻ sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bạn. Bạn là người thích đơn giản, hiện đại thì đây là mẫu gạch mà bạn không thể bỏ qua.

mẫu gạch ốp trang trí phòng khách M3651

Gạch ốp tường Viglacera là dòng sản phẩm do hãng thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất, mang lại phong cách hiện đại cho gia đình bạn. Gạch ốp tường Viglacera FQ3616A có họa tiết nổi bật thích hợp để làm gạch ốp tường, gạch trang trí, tạo điểm nhấn rõ nét trong mọi không gian và gạch ốp tường này có độ hút nước cực nhỏ nên rất phù hợp với thời tiết và khí hậu của Việt Nam, sản phẩm sẽ không bị mọc rêu hay ố vàng trong suốt quá trình sử dụng

Mẫu gạch ốp trang trí phòng khách đẹp fq3616a

+ Gạch ốp Viglacera ốp cả bức tường nhiều gia chủ lựa chọn gạch ốp tường Viglacera để ốp cho toàn bộ tường phòng khách. Với các ốp này, nhiều người lo ngại sẽ khiến không gian phòng khách bị lạnh lẽo. Tuy tiên, việc ốp bốn xung quanh bằng những mẫu gạch ốp lát đẹp cao cấp sẽ làm toát lên những nét đẹp riêng đậm cá tính của gia chủ. Ví dụ như mẫu gạch ốp tường Viglacera KT 3693, mẫu gạch này có thể ốp tường, với mẫu gạch này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nội thất, bạn nên lựa chọn gạch lát có tông màu phù hợp với gạch ốp, nội thất có màu tương phản để tránh sự đơn điệu cho căn phòng.

Mẫu gạch ốp tường phòng khách ĐẸP trang trí kt3693

Xem thêm ngay những mẫu gạch ốp tường Viglacera 30x60 đẹp cho phòng khách tại: https://gachviglacera.vn/san-pham/30x60.html

Tại sao nên lựa chọn gạch ốp tường của Viglacera

Không gây hại đến sức khỏe người sử dụng: vấn đề sức khỏe luôn được người tiêu dùng quan tâm khi lựa chọn các sản phẩm gạch, vì vậy khi lựa chọn các vật liệu, thiết bị đều được chọn lọc kỹ càng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Gạch Viglacera  được sản xuất trên quy trình công nghệ Italy kết hợp với men Nano kháng khuẩn tối đa và tự làm sạch khiến gạch có độ chắc, hút ẩm cao, tráng men chống bám bụi, dễ dàng lau chùi. Chình vì vậy sức khỏe của người tiêu dùng luôn được đảm bảo.

Có tính thẩm mỹ cao: nắm bắt được tâm lý khách hàng, các mẫu gạch ốp tường của Viglacera luôn thiết kế những sản phẩm có mẫu mã đẹp, hài hòa cho ngôi nhà. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ sang trọng và bắt mắt. Gạch lát nền Viglacera có nhiều kích thước khác nhau có thể thoải mái để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với không gian bạn mong muốn.

Sản phẩm có độ chắc chắn và độ bền cao: với công nghệ sản xuất nghiêm ngặt thì gạch Viglacera mang đến độ chắc chắn, độ dày vừa phải có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu va đập cực tốt. Chính vì vậy, trong khi sử dụng khách hàng sẽ không phải lo lắng gạch bị bong tróc, rạn nứt. Gạch Viglacera có khả năng chống trơn trượt, thấm hút nước tuyệt đối, Viglacera đã cho ra đời những sản phẩm gạch chống trơn trượt để đảm bảo an toàn, hạn chế sự cố đáng tiếc xảy ra.

Gạch ốp tường phòng khách Viglacera mua ở đâu chính hãng?

Công ty TNHH Kinh doanh và thương mại Hải linh là doanh nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát Viglacera. Năm 2018, Showroom Hải Linh liên tục cung cấp những sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng, chất lượng tốt tại Hà Nội. Nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng ở Hà Nội, Showroom Hải Linh chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp tường phòng khách trang trí của Viglacera.

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng chuyên gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng chuyên gạch ốp lát Viglacera cao cấp

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, các sản phẩm bếp từ hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện ngày càng nhiều. Nhiều nơi các giấy tờ chứng minh nguồn gốc không được minh bạch rõ ràng. Nhiều người tiêu dùng không tìm kiểu kỹ càng các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng nên đã mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Để mua được sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng, cũng như xem được những sản phẩm gạch ốp tường phòng khách phù hợp khách hàng nên lựa chọn những đại lý phân phối uy tín để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan