Tư vấn thiết kế

Mê mẩn với Các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera

Cùng Showroom Hải Linh ngắm nhìn các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của hãng gạch Viglacera được ưa chuộng nhất hiện nay đang khiến nhiều khách hàng thực sự mê mẩn.

Gạch lát nền nhà tắm đẹp của hãng Viglacera hiện nay là dòng sản phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera đã và đang có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường với chất lượng ưu việt, độ bền đẹp và an toàn cao. Đặc biệt, các mẫu gạch ốp lát cho phòng tắm được hãng Viglacera mới giới thiệu ra thị trường trong năm 2018 vừa qua đang thực sự “hút khách”. Lựa chọn gạch lát nền nhà tắm đẹp vốn đã không đơn giản. Trong khi đó, gạch lát nhà tắm còn phải đảm bảo an toàn, bền vững. Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera sẽ khiến bạn mê mẩn dưới đây.

Xem thêm: 

1. G ​ạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera – chất lượng tuyệt đối

Gạch Viglacera với nhiều năm xây dựng và phát triển, thương hiệu này đã chiếm được hoàn toàn niềm tin của khách hàng với nhiều tính năng ưu việt của mọi dòng sản phẩm. Với bề dày trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và luôn áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất nên chất lượng sản phẩm gạch Viglacera luôn đáp ứng được tiêu chuẩn của những khách hàng khó tính nhất.

Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera

Các dòng sản phẩm gạch Viglacera đều mang tới cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối, những công trình xây dựng có quy mô lớn trong cả nước ngày càng tin tưởng lựa chọn thương hiệu này.     

Gạch Viglacera có độ bền cao, độ cứng vượt trội cùng công nghệ chống bám bẩn, chống thấm mốc, chống trơn trượt, đạt tiêu chuẩn ISO 14001. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, hạn chế sản phẩm rơi vào tình trạng nứt vỡ, bong tróc, hoen ố theo thời gian.

Viglacera luôn nỗ lực mang tới những sản phẩm bình nóng lạnh tốt nhất thị trường hiện nay. Các dòng sản phẩm gạch Viglacera đa dạng từ kích thước, kiểu dáng, chất liệu đến họa tiết, mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh đó Viglacera còn được khách hàng được đánh giá rất cao về mẫu mã, màu sắc mang tới sự sang trọng và hiện đại cho căn nhà của bạn.

2. Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera

Sau đây, Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera:

  • Gạch lát nền nhà tắm Viglacera UM3602A

Gạch lát nền nhà tắm Viglacera UM3602A  

Xem chi tiết: Gạch Viglacera UM3602A

Xu hướng gạch có tông màu trung tính hoặc màu trầm nhẹ hứa hẹn sẽ là xu hướng của năm 2018, thể hiện nét mạnh mẽ và hiện đại. Sản phẩm gạch nhờ màu sắc đẹp tinh tế, bề mặt men nhám với công nghệ in kỹ thuật số tạo ra sản phẩm phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.

  • Gạch lát nền nhà tắm Viglacera BS3618

Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera 1

Xem chi tiết: Gạch Viglacera BS3618

Đây là sản phẩm sẽ tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm nhà bạn. Gạch được làm bằng chất liệu men MATT giúp bề mặt gạch nhám, bạn sẽ không phải lo lắng trơn trượt khi sử dụng sản phẩm này, sản phẩm với xương gạch bán sứ sẽ tạo độ bền cao cho sản phẩm độc đáo này.

  • Gạch lát nền Viglacera BS3603

Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera 2

Xem chi tiết: Gạch lát nền Viglacera BS3603

Sản phẩm gạch lát nền có tông màu kem, ghi cá tính có kích thước 30x60cm, xương gạch bán sứ, bề mặt nhám vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề trơn trượt khi sử dụng sản phẩm này. Nếu bạn sử dụng kết hợp giữa gạch lát và gạch ốp thì không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

  • Gạch lát nền vân đá Viglacera KT 3641

Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera3

Xem chi tiết: Gạch Viglacera KT 3641

Bạn yêu thích sự tinh tế, độc đáo thì chắc chắn sản phẩm gạch vân đá KT3641 của Viglacera là sự lựa chọn đúng đắn. Lựa chọn kết hợp giữa gạch lát nền vân đá và gạch ốp tường sẽ tạo ra một không gian vô cùng sang trọng và độc đáo. Nếu gia chủ là một người thích phong cách Châu Âu thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

  • Gạch lát nền nhà tắm chống trơn Viglacera BS3616

Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera 4

Xem chi tiết: Gạch Viglacera BS3616

Với màu sắc ghi sáng, sang trọng và hiện đại. Không gian của bạn sẽ trở nên độc lạ và tinh tế hơn khi sử dụng kết hợp giữa BST gạch ốp tường trang trí, gạch ốp tường và gạch lát nền.

  • Gạch lát nền nhà tắm Viglacera ECO S602

Mê mẩn với các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera 5

Xem chi tiết: Gạch Viglacera ECO S602

Đây là sản phẩm gạch được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình, với họa tiết tối giản nhưng vẫn sang trọng, cùng màu sắc tinh tế không bao giờ lỗi mốt. Không gian phòng tắm của bạn sẽ trở lên rộng rãi, thoáng mát và hiện đại hơn.

Bạn đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát nền nhà tắm đẹp của Viglacera? Hãy đến với chúng tôi Hệ thống Showroom Hải Linh để trải nghiệm nhiều hơn nữa sản phẩm gạch ốp lát của chúng tôi. Trong năm nay, chúng tôi thường xuyên nhập thêm các mẫu sản phẩm mới, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn sản phẩm, sự phong phú về giá cả. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan