Tư vấn thiết kế

Nên sử dụng gạch viglacera 30x60 hay gạch viglacera 60x60?

Nên sử dụng gạch viglacera 30x60 hay gạch viglacera 60x60? Đây là câu hỏi mà có rất nhiều gia chủ băn khoăn, đang đi tìm câu trả lời. Các bạn có chung thắc mắc trên có thể tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp băn khoăn.

Nhu cầu sử dụng gạch ốp lát để trang trí nhà cửa, công của người tiêu dùng ngày một lớn. Kéo theo đó, những sản phẩm của các thương hiệu gạch ốp lát cũng ngày một phong phú hơn.

Trong đó, các gạch viglacera 30x60 hay gạch viglacera 60x60 vẫn đang là sự chọn lựa hàng đầu. Vậy bạn nên sử dụng mẫu gạch nào để kiến thiết, xây dựng cho công trình của gia đình mình?

Gạch viglacera 60x60 thường được sử dụng trong trường hợp nào?

Gạch Viglacera 60x60 là một trong những mẫu gạch kích thước lớn được ưa chuộng. Với kích thước lớn, nên mẫu gạch này thường được sử dụng cho những công trình có diện tích lớn. Chúng sẽ giúp cho không gian công trình được thoáng đãng, rộng rãi hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó chúng còn giúp đảm bảo tính thẩm mỹ cho bề mặt nền công trình. Khi chúng sẽ giúp bạn có thể hạn chế được tối đa mạch gạch chà ron trên bề mặt nền.

Mặt khác, chúng còn giúp cho công việc vệ sinh được dễ dàng, nhanh chóng hơn. Qua đó sẽ có thể giúp cho bạn tiết kiệm được công sức vệ sinh, dọn dẹp. Mang đến cho gia đình bạn một không gian sống hoàn hảo, bền vững cùng thời gian.

gach-viglacera-60x60

Chúng cũng sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và mới mẻ. Kích thước của dòng gạch này được không ít các gia chủ chọn lựa xây dựng công trình. Mẫu gạch này cũng hết sức phù hợp cho những công trình xây dựng với diện tích vừa và lớn.

Dòng gạch này có thể kết hợp với gạch ốp tường viglacera 30x60 hết sức hoàn hảo. Qua đó giúp bạn xây dựng được một không gian đồng bộ và hài hòa hơn rất nhiều.

Khi nào nên sử dụng gạch viglacera 30x60?

Gạch 30x60 là một dòng gạch ốp lát phổ biến của viglacera và rất được người dùng ưa chuộng. Dòng gạch này sở hữu rất nhiều những ưu điểm vượt trội so với các dòng gạch khác.

Ưu điểm vượt trội đầu tiên chính là sự “đa năng” của dòng gạch này. Khi chúng có thể được sử dụng cả trong việc ốp tường cũng như lát nền cho công trình. Nhờ đó, chúng sẽ giúp xây dựng nên được một không gian hài hòa, hoàn thiện đồng bộ nhất.

Các sản phẩm gạch Viglacera 30x60 cũng hết sức đa dạng về thiết kế, phong phú về mẫu mã. Chẳng hạn như dòng gạch chống trơn mài cạnh men matt - In kỹ thuật số tiên tiến.

gach-viglacera-30x60

Nhờ đó, mẫu gạch này có họa tiết sắc nét, hoa văn trung thực, và hết sức sống động. Qua đó, giúp mang đến không gian từ truyền thống, hoài cổ cho đến hiện đại. Chúng sẽ giúp mang đến những không gian sang trọng đến tinh tế, cho đến không gian chất phác, nhẹ nhàng.

Mẫu gạch này có thể sử dụng được cho cả những công trình không gian rộng hẹp khác nhau. Nhờ vào cách ốp lát, chúng sẽ có thể tạo nên sự ấn tượng hơn cho công trình.

Một ưu điểm nữa của dòng gạch này là có thể che dấu khuyết điểm của căn phòng hiệu quả. Khi chúng sẽ giúp cho những căn phòng méo mó được trở nên vuông vắn, ngăn nắp hơn. Việc “cắt  gọt” cũng sẽ hạn chế hơn, nên hết sức phù hợp với mọi công trình.

Hải Linh -  Mang đến các bạn sản phẩm gạch Viglacera chính hãng

Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với Hải Linh để được tham khảo. Các bạn yên tâm sẽ được chọn lựa và sở hữu các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chính hãng.

Chế độ bán hàng nhanh chóng, đơn giản, và hết sức thuận tiện cho người tiêu dùng. Chế độ bảo hành, hậu mãi hết sức uy tín và bền vững cùng với thời gian.

gach-lat-nen-hai-linh

Quý khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ trong việc vận chuyển sản phẩm đến công trình. Nhờ đó sẽ có thể tiết kiệm được thời gian công sức cũng như tiền bạc của bản thân.

Hy vọng, bài viết này đã giúp bạn có thể biết được nên sử dụng gạch viglacera 30x60 hay gạch viglacera 60x60. Qua đó, giúp cho các bạn có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Đồng thời, kiến thiết nên những công trình hoàn thiện, bền vững cùng với thời gian sử dụng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan